7 sai lầm trong “chuyện ấy” của các chàng

Tâm lý - 04/26/2024

Đôi khi những sai lầm trong "chuyện ấy" sẽ giết chết cảm xúc thăng hoa của bạn.Cùng Hello Bacsi khắc phục những lỗi phổ biến này bạn nhé.

Chuyện “yêu” những tưởng rất đơn giản và tự nhiên với nhiều người, song thực tế không phải vậy. Có một số “sai lầm” khá phổ biến khiến cuộc “yêu” không được như mong muốn và làm ảnh hưởng không ít đến tình cảm lứa đôi. Đừng quá lo lắng, bởi những lời khuyên hữu ích từ Hello Bacsi sau đây sẽ giúp bạn khám phá nguyên nhân và triệt tiêu chúng để có được mối quan hệ hoàn hảo.

Nôn nóng giết chết cảm xúc

Phái mạnh thường có thể khởi đầu và đạt được kích thích rất nhanh, nhưng điều này lại trái ngược hoàn toàn với phái đẹp. Đừng nôn nóng mà hãy bắt đầu nhẹ nhàng từng bước một để đánh thức xúc cảm của nàng bằng cách nắm tay nhau, ôm, hôn một cách chậm rãi để cô ấy cảm nhận được sự trân trọng từ phía bạn. Cảm giác an toàn và chắc chắn chính là chìa khóa trong quan hệ tình dục đối với phụ nữ. Một cái ôm dài, xiết chặt  mang đến nhiều lợi ích hơn bạn tưởng. Ôm trong 30 giây kích thích oxytocin – hormone ở phụ nữ tạo ra cảm giác kết nối và tin tưởng.

Nghĩ rằng bạn hiểu cô ấy muốn gì

Ở một số phụ nữ trong một thời điểm nào đó có thể xảy ra tình trạng giảm hoặc thậm chí không có ham muốn tình dục. Nguyên nhân có thể do thiếu thời gian hoặc năng lượng để thực hiện chuyện “yêu”. Đừng lo lắng bởi bạn hoàn toàn có thể cải thiện tình hình này khi cảm nhận và hiểu hơn về cảm giác của người phụ nữ mình yêu. Đừng đoán mò hoặc tự phán đoán suy nghĩ của đối phương. Tốt nhất hãy mở lời nhẹ nhàng hỏi cô ấy “ Em cảm thấy như thế nào” hoặc “Em có muốn một điều gì đó khác không?”. Chắc chắn sự ân cần, quan tâm ấy sẽ mang lại kết quả khả quan hơn.

Đi vào lối mòn

Đừng nghĩ rằng “nếu nó diễn ra tốt đẹp ba lần đầu tiên, ba lần tiếp theo cũng sẽ như vậy”. Sự hưng phấn ở phụ nữ có thể phụ thuộc vào tâm trạng và chu kì kinh nguyệt của cô ấy. Nếu thấy có dấu hiệu không ổn, bạn hãy “thử” những cách khác nhau và tinh tế chú ý đến phản ứng của cô ấy. Khi bạn tìm được “đối sách” cho hiệu quả tốt, bạn nên tiếp tục thực hiện cách đó. Bởi nhiều phụ nữ thường phàn nàn rằng bị “mất hứng” khi chàng vội vàng chuyển sang cách tiếp theo trong khi họ chỉ vừa thực sự bắt đầu tận hưởng niềm vui từ hành động trước đó.

Bỏ qua kích thích tinh thần

Trong khi cánh mày râu thường “yêu bằng mắt” và bị hấp dẫn ngay lập tức bởi những gì họ nhìn thấy, thì phụ nữ lại thường đạt được hưng phấn với trí tưởng tượng phong phú trong quá trình quan hệ tình dục. Do vậy, các chàng nên chú ý nhiều hơn đến việc kích thích cả tinh thần cô ấy, hơn là chỉ chăm chú vào cơ thể gợi cảm.

Lầm tưởng về cực khoái ở phụ nữ

Khoảng 80% phụ nữ không đạt được cực khoái khi “yêu” một mình vì hầu hết các vị trí quan hệ tình dục không kích thích trực tiếp âm vật. Có nhiều cách khác nhau để người phụ nữ của bạn được thỏa mãn thực sự, và điều thú vị là cô ấy đạt cực khoái thường xuyên hơn từ quan hệ tình dục bằng miệng so với giao hợp. Vì thế, để giúp phụ nữ đạt được cực khoái khi quan hệ tình dục, bạn nên dành một ít thời gian khám phá các vùng nhạy cảm thú vị khác trước khi “tiến vào hậu cung”. Càng được yêu chiều, ve vuốt, gần gũi thì phái đẹp càng dễ “thăng hoa”.

Bỏ qua sự quyến rũ

Phụ nữ yêu thích cảm giác quyến rũ được người đàn ông của mình. Điều này đôi khi còn quan trọng hơn cả kĩ năng yêu đương của đối tác. Do đó, dù là qua bờ môi, ánh mắt, hay biểu hiện cơ thể của bạn thì cũng có thể tạo cho cô cảm giác thích thú vì đã “đốt cháy” được lửa yêu của bạn. Quan trọng là bạn hãy thể hiện ra ngoài tất cả những điều đó, trong trường hợp này, phụ nữ thích tận mắt chứng kiến hơn là phán đoán.

Tập trung vào cực khoái

Hầu hết phụ nữ cần sự kích thích âm vật để đạt cực khoái, nhưng nó phức tạp hơn bạn tưởng. Nhưng một số đàn ông lại không hiểu cấu trúc giải phẫu của âm vật. Mút dây thần kinh của nó lan rộng ra khắp âm hộ và bên trong âm đạo. Đừng nên bỏ qua bất kì điểm nhạy cảm nào trong số này nếu muốn chinh phục bạn tình hoàn toàn. Những cũng cần lưu ý là đầu âm hộ rất nhạy cảm, hãy nhẹ nhàng và cẩn thận với vị trí này, nếu không có thể dẫn đến tổn thương và gây khiến nàng mất hứng thú khi “yêu”.

Bạn có thể quan tâm một số bài viết liên quan sau đây:

  • 10 lý do khiến bạn chán quan hệ tình dục
  • 13 “lầm tưởng” về tình dục

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!