5 cách giúp bạn hâm nóng "chuyện yêu"

Sống Khỏe - 05/08/2024

Với những cử chỉ quyến rũ của bạn, chàng sẽ cảm thấy thật tuyệt vời và bạn sẽ trở thành người phụ nữ gợi cảm nhất trong mắt anh ấy

Lần cuối cùng bạn tỏ ra quyến rũ để thu hút chàng trai của mình là khi nào? Đừng nghĩ rằng hai bạn đã là một cặp đôi hạnh phúc thì sẽ không cần tới những cử chỉ thân mật đâu nhé. Và dù cho hai bạn đã bên nhau 5 tháng hay 5 năm thì việc tạo ra sự cuốn hút vẫn rất cần thiết để cả hai gần gũi nhau hơn đấy. Vậy hãy thử học một vài cử chỉ sau để hâm nóng “chuyện yêu” với chàng trai của mình dưới đây.

Hãy dành nhiều thời gian hơn để quan tâm đối phương

Tạo cơ hội để anh ấy nhìn trộm bạn

Bắt đầu một ngày mới, hãy chỉ khép hé cửa phòng tắm hay khoác hờ chiếc khăn tắm lên người, để anh ấy có thể thấy được vẻ đẹp của bạn và khiến chàng say đắm, nhớ nhung suốt cả ngày. Chính hành động tưởng chừng như vô tình đó sẽ làm cho người đàn ông của bạn thấy rằng anh ấy là người may mắn nhất thế giới này.

Chia sẻ với chàng về cảm xúc trong bạn

Bạn nên thường xuyên kể với anh ấy về những giấc mơ nồng cháy của mình, để khơi gợi sự đam mê thể xác nơi chàng về chuyện yêu. Hãy bắt đầu với câu: “Anh biết không, tối qua em đã có một giấc mơ rất tuyệt vời ” trong lúc anh ấy đang đánh răng hay bạn đang rót cho mình một ly cà phê sáng. Sau đó, hãy kể lại điều tuyệt vời nhất trong giấc mơ, ví dụ như: “Em đã mơ thấy chúng ta đang âu yếm nhau trên một bãi biển thơ mộng, với những làn sóng mát lạnh cuốn lấy đôi chân ta”.

Khi bạn muốn lôi kéo chàng lên giường để “nhập cuộc”

Hãy chạm vào anh ấy

Chắc bạn vẫn còn nhớ cảm giác tuyệt vời khi những “tia lửa điện” xẹt qua lúc hai bạn chạm vào tay nhau trong những buổi hẹn đầu tiên phải không? Hãy áp dụng nó trong những buổi hẹn sau này với những cái chạm “mời gọi”.

Chọn ngồi cạnh anh ấy trong một góc của nhà hàng và khẽ chạm đùi bạn vào cơ thể của anh ấy, lướt nhẹ tay chạm vào đùi của chàng khi bạn vờ lấy thức ăn. Nhưng lưu ý rằng đó chỉ là một hành động trêu đùa và không nên thực hiện theo một cách quá mãnh liệt (trừ khi bạn được chàng gợi ý làm như vậy thì… chúc mừng, bạn đã thành công trong việc khơi gợi đam mê trong chàng trai của mình rồi đó).

Tạo một bầu không khí lãng mạn

Khiến chàng lên giường không phải là chuyện khó, quan trọng là giữ được anh ta ở trên giường mới thể hiện được khả năng của bạn. Sau khi đã “lên đỉnh”, đừng dừng lại và lăn ra ngủ mà hãy tiếp tục cuốn chàng vào trò chơi ân ái của mình. Bạn có thể chỉnh ánh đèn mờ ảo và nhẹ nhàng ôm lấy chàng, cắn nhẹ vào sau tai chàng và vuốt ve cơ thể ấy. Hoặc hai bạn cũng có thể thư giãn với một ly rượu vang trong không gian yên tĩnh.

Cách làm chàng trỗi dậy đam mê sau một thời gian dài không sex

 Hãy thu hút sự chú ý của chàng

Ngôn ngữ cơ thể là điều bạn chắc chắn phải biết nếu muốn thu hút ánh nhìn của đàn ông. Hãy lấy tay vuốt nhẹ lên cổ mình, kéo nhẹ đôi khuyên tai hay luồn tay vào những lọn tóc. Với những cử chỉ như vậy thì dù có muốn, anh ấy cũng không thể bỏ đi được.

Trao cho chàng một ánh mắt say đắm

Lướt mắt nhìn dọc khắp cơ thể chàng luôn là một chiêu tán tỉnh tuyệt vời. Giả sử hai bạn đang ngồi trong xe cùng nhau, hãy đưa ánh mắt mình lướt nhẹ từ trên xuống và dừng lại ở khu vực nhảy cảm của anh ấy. Đến khi ánh mắt của bạn bị chàng bắt gặp, nhún nhẹ vai, mỉm cười và nhìn vào gương mặt chàng như thể bạn không thể kìm nén được nữa. Điều đó sẽ khiến cho chàng cảm thấy anh ấy có tất thảy những gì bạn cần.

Lựa chọn những bộ đồ nóng bỏng

Diện những bộ đồ lót ren quyến rũ dưới lớp trang phục hằng ngày. Sau đó, hãy hờ hững để cho chàng thấy được và anh ấy sẽ muốn lại gần bạn hơn để khám phá vẻ đẹp quyến rũ khó cưỡng đó.

Nếu hai bạn đang trong tình trạng căng thẳng, làm thế nào để gợi ý cho “chuyện ấy”?

 Hãy thỏ thẻ với chàng

Việc thì thầm với chàng có thể tạo nên điều kỳ diệu vì nó khiến cả hai cùng tập trung vào một khoảnh khắc. Tiến sát lại chàng và thầm rót vào tai anh ấy: “Có muốn cùng em dùng rượu trong bữa tối không, anh yêu?”.

Nếu bạn vẫn còn suy nghĩ về cuộc cãi vã, liệu có cách nào để hòa giải nhanh và sớm “vui vẻ” trên giường?

 Hãy cho chàng một gợi ý

Bạn có thể dùng âm nhạc để xóa tan bầu không khí căng thẳng. Chọn một bài hát thật gợi tình như “Tonight is the night” của Betty Wright hay “Naughty girl” của Beyonce hoặc thử bất kì bài hát nào làm cho tim bạn loạn nhịp.

 Viết ra những điều tích cực

Nhận được một lời khen ngợi mà trước giờ chàng trai của bạn chưa từng nói ra chắc chắn sẽ khiến cho bạn muốn xích lại gần chàng hơn đúng không nào. Vậy nên, nếu bạn cần một khoảng lặng trong mối quan hệ giữa hai người, hãy viết ra giấy 5 điều khiến bạn yêu quý anh ấy và dán chúng vào những nơi mà anh ấy không thể không thấy như lốc bia trong tủ lạnh, hay trên gương phòng tắm của chàng.

Bạn cũng đừng quên dành những lời có cánh về cơ thể của chàng, thể hiện được rằng bạn cảm thấy anh ấy cuốn hút đến nhường nào.

Khi còn là một cô nàng độc thân, hẳn ai cũng từng đôi lần trò chuyện thân mật, hẹn hò với một vài chàng trai. Vậy tại sao bạn lại không thử quyến rũ người đàn ông của mình như ngày xưa nhỉ? Những cử chỉ yêu thương đó thực sự có thể giúp bạn hâm nóng chuyện yêu của hai người. Hơn nữa, còn ai khác ngoài bạn có thể biết được anh ấy thích thứ gì, chuyện gì có thể khiến chàng cười hạnh phúc hay cảm thấy vô cùng hứng thú, phải không nào? Điều quan trọng nhất là anh ấy sẽ cảm thấy thật tuyệt vời và bạn chính là người phụ nữ gợi cảm nhất trong mắt chàng.

Bạn có thể quan tâm tới các bài viết sau:

  • Bạn chán chuyện gối chăn? Thử ngay 3 mẹo này!
  • Lấy lại ham muốn bằng cách chia sẻ việc nhà
  • Lãnh cảm ở phụ nữ bởi suy giảm hormone

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!