38 học sinh có biểu hiện ho, sốt ở Vĩnh Phúc hiện sức khỏe ra sao?

Thời sự - 04/19/2024

Theo Sở GD&ĐT Vĩnh Phúc, tất cả học sinh có biểu hiện ho sốt, khó thở được báo cáo theo dõi trước đó được xác định là ho sốt thông thường và hiện đã khỏe mạnh, sinh hoạt bình thường.

Theo thông tin từ Sở GD&ĐT cho biết 38 học sinh mắc các triệu trứng như sốt, ho, khó thở (trong thông báo số 06/TB-SGDĐT) là những triệu chứng thông thường, được theo dõi và nghỉ ngơi tại nhà. Hiện tại, sức khỏe của những em này tốt, sinh hoạt bình thường, không còn các biểu hiện sốt, ho, khó thở.

38 học sinh có biểu hiện ho, sốt ở Vĩnh Phúc hiện sức khỏe ra sao?

Ảnh minh họa

Trước đó, theo thống kê của Sở GD&ĐT Vĩnh Phúc, 38 học sinh có biểu hiện sốt, ho, khó thở. Trong đó, huyện Bình Xuyên có 26 em có biểu hiện trên. Nhà trường đã phối hợp cơ sở y tế và gia đình theo dõi sát tình hình sức khỏe của những em này.

Ông Bùi Việt Hà, Phó trưởng phòng Chính trị - Tư tưởng (Sở GD&ĐT Vĩnh Phúc) cho biết Sở GD&DT Vĩnh Phúc tiếp tục chỉ đạo các nhà trường chủ động phối hợp gia đình theo dõi sát tình hình sức khỏe học sinh, nếu xuất hiện các triệu chứng sốt, ho, khó thở hoặc phát hiện tiếp xúc với bệnh nhân dương tính với Covid-19 để có phương án xử lý kịp thời.

Đến thời điểm này, 100% cơ sở giáo dục trên địa bàn đã chuẩn bị đầy đủ các điều kiện, chủ động ứng phó với dịch bệnh Covid-19 gây ra. Vĩnh Phúc cũng đã thông báo cho học sinh nghỉ học kéo dài đến hết tháng 2/2020.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!