4 lợi ích sau cuộc ái ân cuồng nhiệt

Sống khỏe mạnh - 05/06/2024

Sau khi quan hệ tình dục hai bạn thường làm gì? Bạn nên tham khảo một số việc làm dưới đây để cuộc ái ân trọn vẹn hơn nhé.

1. Âu yếm

Âu yếm đối tác bằng các hành động như lướt nhẹ những nụ hôn mềm mại và lãng mạn trên vùng cổ và má, hay vuốt ve khắp cơ thể đối tác sẽ giúp khơi dậy tình yêu trong họ. Đây cũng là một trong những dấu hiệu nhận biết đối tác của bạn có thật sự yêu bạn hay không.

Theo các chuyên gia tình dục, hầu hết những người yêu nhau đều thích âu yếm, vuốt ve và hôn nhau sau khi trải qua một cơn 'nồng nhiệt' trên giường. Thậm chí, những hành động âu yếm còn có thể dẫn hai bạn tới một cuộc mây mưa mới không biết chừng.

4 lợi ích sau cuộc ái ân cuồng nhiệt

Thích âu yếm, vuốt ve và hôn nhau sau khi trải qua một cơn 'nồng nhiệt' trên giường. (Ảnh minh họa: Internet)

2. Nói cho đối phương biết họ tuyệt vời thế nào

Nhiều người có xu hướng tự ti về cơ thể hoặc mặc cảm ề khả năng tình dục của mình, thế nên việc bạn nói cho đối phương biết việc họ tuyệt vời như thế nào là một điều rát quan trọng. Điều này sẽ giúp họ có thêm tự tin và sẽ làm tốt hơn trong những lần sau.

Điều này như một cách khơi gợi bản năng tình dục ở mỗi người, thậm chí nhiều người còn thú nhận rất thích nghe bạn tình 'nhận xét' cuộc mây mưa vừa có giữa hai người.

Làm thế nào để lấy lại cảm hứng trong 'chuyện ấy'? (Việt hóa bởi SongKhoe.vn)

3. Trò chuyện

Một trong những cách tốt nhất để giữ mối quan hệ thêm bền chặt là trò chuyện cùng nhau sau khi 'gần gũi'. Điều này góp phần cải thiện việc giao tiếp giữa hai người cũng như giúp tăng thêm niềm đam mê tình dục và ham muốn.

Tuy nhiên không phải câu chuyện nào cũng phù hơp vào lúc này. Những câu chuyện cười nhẹ nhàng, những cảm xúc tích cực sẽ phu hợp hơn hẳn những câu chuyện với chủ đề mặng nề, nghiêm túc như chuyện tương lai, chuyện công việc, chuyện sự nghiệp,..

4. Ngủ

Ngủ dường như là biện pháp hữu hiệu nhất để có thể lấy lại sức sau một cuộc ái ân cuồng nhiệt. Tuy nhiên, cách ngủ trong trường hợp này sẽ thể hiện bạn có phải là một con người nhạy cảm và tinh tế hay không. Tư thế ngủ thích hợp nhất đó là hai bạn ôm lấy nhau, gối đầu lên tay nhau,..

Hãy đảm bảo hai bạn vẫn có sự tiếp xúc cơ thể nhất định nào đó như nắm tay, đặt tay lên bụng,.. Việc này sẽ tốt hơn rất nhiều việc hai bạn nằm quay lưng vào nhau và ngủ như chết.

Hãy nhớ, mối quan hệ của hai bạn không kết thúc khi hai bạn 'xong chuyện' trên giường. Chính vì thế, tạo cảm giác gần gũi, thoải mái là rất quan trọng.

Việc bạn thể hiện như thế nào sau khi 'yêu' cũng một phần thể hiện thái độ của bạn đối với đối phương. Đừng bao giờ để đối phương nghĩ bạn chỉ có 'nhu cầu xác thịt' với họ bằng việc lăn quay ra ngủ, hoặc bỏ đi ngay sau khi 'yêu' xong nhé.

>> Xem thêm: 'Chim chuột' đôi khi cũng... có lợi

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!