4 ứng dụng cần tải ngay để nâng cao sức khoẻ dịp lễ

Khoẻ đẹp - 05/03/2024

Hello Bacsi - Công nghệ đang len lỏi vào mọi mặt của cuộc sống và hiện nay đã có rất nhiều ứng dụng giúp chúng ta nâng cao sức khỏe.

Công nghệ đang len lỏi vào mọi mặt của cuộc sống, và hiện nay đã có rất nhiều ứng dụng giúp chúng ta giải quyết nhiều vấn đề trong cuộc sống, từ mua sắm cho đến du lịch, đặt phòng, đọc sách,… Vậy tại sao bạn lại không sử dụng những tiện ích của công nghệ để cải thiện sức khoẻ của mình nào? Hôm nay, Hello Bacsi sẽ cùng bạn khám phá 4 ứng dụng trên App Store có thể giúp bạn nâng cao sức khoẻ của mình. Chúng ta cùng bắt đầu nhé.

Nếu bạn muốn giảm béo, hãy sử dụng Gymaholic (miễn phí)

Luyện tập thể lực là cách giảm béo hiệu quả mà không cần phải nhịn đói, nhưng bạn khó có thể theo dõi được thành quả tập luyện của mình và dễ dàng bỏ cuộc. Bây giờ, với Gymaholic, bạn có thể sử dụng nó như một chiếc đồng hồ, cài đặt và theo dõi trọng lượng cơ thể bạn chỉ bằng chiếc đồng hồ đeo trên cổ tay. Sau khi tập luyện, kéo lên để theo dõi những gì bạn đã đạt được trong những vòng Apple activity. Không cần phải đoán xem bạn đã tiêu hao bao nhiêu năng lượng để đổi lại số mồ hôi đang còn đọng lại trên cơ thể nữa! Thật tuyệt phải không nào.

Nếu bạn muốn nhanh chóng thon gọn, hãy sử dụng 7 Minutes Workout with HIIT (miễn phí)

Tập thể dục một cách khoa học là cách thông minh và là một điều hấp dẫn. Nhưng đôi khi bạn chỉ muốn có ai đó đưa ra những hướng dẫn về việc làm như thế nào để những người mới làm quen với thể dục có thể làm quen với việc luyện tập.

Theo Chris Jordan, giám đốc Sinh lý tập luyện của Viện nghiên cứu khả năng con người (HPI) ở Orlando, Fla và là đồng tác giả của một bài báo nghiên cứu mới gần đây, “có nhiều bằng chứng ủng hộ” rằng tập luyện với cường độ cao trong thời gian ngắn mang lại “nhiều lợi ích hơn so với tập luyện trong thời gian dài”.

Các bài tập trong 7 Minutes Workout được thực hiện trong thời gian ngắn, với 30 giây cho mỗi bài tập. Trong mỗi bài tập, cường độ tập luyện luôn ở mức 8 điểm trong thang điểm 10 về độ khó chịu. Bạn sẽ trải qua 7 phút với những bài tập ở cường độ cao. Nhưng sau khi hoàn tất nó, bạn sẽ đạt được kết quả ngoạn mục.

Nếu bạn muốn nhắc nhở giờ uống thuốc, hãy sử dụng Streak (2.99£)

Nếu bạn có một túi đầy dầu cá tuyết hay vỉ thuốc tảo lục hay bất cứ thứ gì mà bạn cần phải uống bổ sung đều đặn để tốt cho sức khỏe thì chắc chắn bạn sẽ cần đến ứng dụng này. Nó có thể tạo ra đến 6 tác vụ mà bạn muốn hoàn thành mỗi ngày và giúp bạn theo dõi xem bạn có quên uống viên thuốc nào hay chưa.

Nếu bạn muốn tập luyện một cách nghiêm chỉnh, hãy sử dụng Pocket Yoga (2.99£)

Nếu bất cứ ai đã từng thử tập các bài tập yoga hằng ngày theo các video trên Youtube, sẽ rất khó khăn để tập trung khi bạn không thể rời mắt khỏi màn hình để theo kịp người hướng dẫn. Với Pocket Yoga, một khi bạn bắt đầu bài tập thực hành trên iPhone, bạn có thể làm theo những tư thế khác nhau với thời gian tuỳ thuộc vào bạn. Đặc trưng của ứng dụng này là các bài luyện tập được thiết kế cho người mới bắt đầu, đã từng tập luyện và chuyên gia trong 30, 45 và 60 phút, Thậm chí trên Apple Watch, bạn có thể nhìn thấy hình ảnh của các tư thế, thời gian bạn giữ tư thế đó, nhịp tim, lượng calo bạn đã tiêu thụ và bạn đã luyện tập được bao lâu.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!