5 bí mật về sex phụ nữ chỉ dám giấu trong lòng

Sức khỏe giới tính - 05/15/2024

Những hành động 'quá tay', những 'cuộc vui' quá dài dễ khiến phụ nữ nhàm chán, thậm chí là sợ sệt.

Phụ nữ rất nhạy cảm. Họ thấu hiểu được tính cách ẩn sâu của đàn ông nhưng lại ngại nói ra. Tuy nhiên khi đang lâm trận, họ chỉ im lặng vì sợ làm hỏng cuộc chơi của cả hai người. 

1. Áp dụng phim khiêu dâm với các quý cô

Hầu hết các động thái quan hệ tình dục trong phim khiêu dâm chỉ để kích thích người xem. Những hành động trở nên thú tính, chỉ có làm việc và vận hành hết công suất. Nhưng trên thực tế, nó còn là sự tiếp xúc của toàn bộ cơ thể, là sự đồng điệu trong cảm xúc. Đàn ông hiểu rõ điều này nhưng khi bên cạnh bạn gái của mình, họ không thể tránh khỏi điều đó. Phụ nữ vẫn hy vọng họ bớt 'nồng cháy' hơn và trở nên lãng mạn hơn với họ.

5 bí mật về sex phụ nữ chỉ dám giấu trong lòng

Không nên áp dụng phim khiêu dâm một cách máy móc vào thực tế (Ảnh minh họa: Internet)

2. Quá sức chịu đựng nhưng luôn 'im lặng'

Phụ nữ cũng có ham muốn và họ cũng lĩnh hội được một ít 'kiến thức' về 'nhiệt độ' lên đỉnh của đàn ông. Phụ nữ vốn thích mọi thứ có thứ tự và hành động nhẹ nhàng, từ tốn. Đàn ông vẫn hiểu được điều này. Tuy nhiên nếu không biết cách áp dụng mọi việc sẽ trở nên tồi tệ. Nếu màn dạo đầu quá lâu thì sẽ khiến phụ nữ mất dần cảm xúc, và cuộc vui sẽ bớt 'nóng'.

Cũng tương tự như thế, nếu các quý ông 'ham chơi' quá mức, họ sẽ ngại nói ra mong mỏi của mình vì họ không muốn 'phá hoại' thành tích của các quý ông. Khả năng của phụ nữ là có hạn, đàn ông chớ biến nó trở thành cuộc chạy đua ma-ra-tông phân tài cao thấp! 

3. Biết lúc nào 'lý tưởng' để lên đỉnh nhưng không nói ra

Phụ nữ học được điều đó vì họ cũng từng thủ dâm. Họ nghĩ nhiệm vụ đó phải dành cho nam giới. Họ không muốn chủ động 'tăng tốc' vì lo lắng đối tác sẽ cảm thấy kém cỏi hơn họ. Đàn ông hãy trở thành những nhà tâm lý cho bạn gái mình khi 2 bạn đang thoải mái nhất, bất cứ nơi đâu, trừ phòng ngủ.

4. Chưa đạt cực khoái nhưng vẫn tỏ ra 'thỏa mãn'

5 bí mật về sex phụ nữ chỉ dám giấu trong lòng

Khi quan hệ, phụ nữ có thể không thích nhưng giả vờ mọi chuyện vẫn ổn (Ảnh minh họa: Internet)

Tình dục với phụ nữ vẫn là món quà vô giá nhưng không phải lúc nào họ cũng đạt được cực khoái với bạn tình. Nhưng họ luôn tỏ ra mãn nguyện chỉ vì không muốn làm chàng thất vọng. Kể cả thủ dâm cũng không có giá trị với họ. Vì vậy, các quý ông hãy mở lòng mình với những tâm sự của phụ nữ. Bảo đảm sẽ không bao giờ phán xét trước những bộc bạch của phái yếu để tô điểm cho tình yêu của các bạn.  

5. Cam chịu vì đau đớn

Tình dục cần sự nhiệt tình giữa 2 người. Và sự di chuyển của bàn tay, cánh tay hay miệng là không thể thiếu được. Tuy nhiên, động tác ấn tay quá sâu, véo quá nhiều lên đôi gò bồng đảo, hay những cái hôn nhiệt tình lên 'ngã ba đường' sẽ gây giật mình cho các quý cô và làm tụt hứng. Dù biết rằng cảm giác áp lực trong tình dục sẽ xảy ra nhưng nếu quá trớn sẽ là một nỗi sợ hãi. 

Phụ nữ không phải ai cũng giống ai. Trong cuộc sống tình dục, bạn sẽ tìm thấy bất đồng chính kiến. Kết nối nhau trong sự đồng điệu là thực sự cần thiết. Phụ nữ không phải ai cũng có kiến thức về việc tự bảo vệ bản thân và có đủ biện pháp trị liệu để vượt qua nỗi sợ hãi. Chị em muốn khắc phục tình trạng này hãy thổ lộ với chàng trong một thời gian khác lúc 'yêu' mà bạn cảm thấy dễ dàng nhất.

>>> Xem thêm: Infographic: 15 sự thật cực sốc về sex (P1)

Khánh Hiền (Alternet)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!