10 vị trí khiến phụ nữ 'yêu ngay kẻo muộn'

Giới tính - 05/14/2024

Yêu một chàng trai 6 múi là niềm tự hào của phái nữ, có thể không nói ra bằng lời nhưng trong thâm tâm luôn có cảm giác an toàn.

Một khảo sát mới đây về chủ đề 'tiêu chí đánh giá người đàn ông lý tưởng của chị em' cho thấy mỗi phụ nữ đều có 'khẩu vị' riêng về người đàn ông lý tưởng. Và các chàng, khi đã hiểu được niềm 'mong mỏi' của các nàng rồi, việc đầu tiên cần làm là đến ngay phòng tập, chăm chỉ 'mài múi'. Những tâm sự sau đây của chị em sẽ giúp ích cho phái mạnh rất nhiều đấy:

Cơ bụng 6 múi

10 vị trí khiến phụ nữ 'yêu ngay kẻo muộn'

Yêu một chàng trai 6 múi là niềm tự hào của phái nữ

Bạn có thể có bắp tay cuồn cuộn, nhưng để có được 6 múi lý tưởng, điều này không hề dễ. Nếu các chàng may mắn được các nàng nhìn thấy bộ khung cơ bản và nằm trong tầm suy nghĩ của nàng rằng 'đây là chàng trai có ý chí', có thể những quý cô khó tính nhất sẽ suy xét lại quan điểm của mình về hình mẫu đàn ông của mình. Sở dĩ có sự khắt khe ấy là bởi chị em sợ rằng chỉ một chút thịt bụng dư thừa thôi cũng có thể là nguy cơ béo phì tiềm ẩn cho tương lai sau này, hình ảnh về người đàn ông của mình sẽ không còn lý tưởng một thời nữa.

Cánh tay đầy sức mạnh

Phái nữ nhìn thấy cánh tay mạnh mẽ với những thớ cơ cuồn cuộn và nghĩ rằng bạn có thể làm tất cả mọi thứ trong cuộc sống hằng ngày: bê cột xây nhà hay tinh tế hơn là chạm nhẹ cánh tay vào bờ vai nàng đủ để nàng cảm nhận được sự mạnh mẽ và sự an tâm mỗi khi có chàng ở bên. Vì vậy, các quý ông, đừng ngại xắn tay áo lên trước các quý cô, hãy thể hiện sự mạnh mẽ vốn có của mình nếu có cơ hội nhé.

Mông … cũng phải đẹp

10 vị trí khiến phụ nữ 'yêu ngay kẻo muộn'

Vòng 3 cũng được coi là biểu tượng quyến rũ của nam giới

Cứ tưởng rằng vòng 3 chỉ có thể là mối quan tâm lớn của phụ nữ về bản thân mình nhưng sự thật điều này cũng được chính phái nữ chú ý về đối phương của mình. Chính phụ nữ cũng rất hay 'soi' vòng 3 của các quý ông, coi như một tiêu chí đánh giá thể lực các chàng. Các quý ông càng có vóc dáng chuẩn, tất nhiên sẽ càng thu hút ánh nhìn của các nàng.

Một tấm lưng rộng

Sở hữu một tấm lưng hình chữ V đẹp mắt sẽ là niềm ngưỡng mộ của phái yếu. Những nghiên cứu về tình dục học cho thấy một loại gen tồn tại trong nam giới mang tên 'bản năng bảo vệ' đã và đang được nghiên cứu vì tính cách mạnh mẽ tự sinh ở phái mạnh.

Cơ vai cuồn cuộn

Để chinh phục một bờ vai nở rộng, vạm vỡ, phái mạnh phải thực sự quyết tâm, nhiều khi phải đấu tranh tư tưởng giữa sự nghỉ ngơi và tập luyện. Theo các quý ông, cơ vai cuồn cuộn sẽ là điểm nhấn chính đập vào ánh nhìn ngưỡng mộ của phái yếu dành cho mình. Đây chính là động lực để các quý ông đến phòng tập!

Bắp chân cứng cáp

Phụ nữ vẫn luôn có cái nhìn tổng thể về thể lực và thể hình. Một điều tra mới đây cho thấy đa phần phái nữ đều tán thành quan điểm: 'Nếu một người đàn ông có thể bưng bê rất khỏe nhưng không thể chạy nhanh, điều này thật kệch cỡm'.

Bờ ngực chắc chắn

10 vị trí khiến phụ nữ 'yêu ngay kẻo muộn'

Bắp tay to khỏe ở một người đàn ông sẽ khiến chị em hoàn toàn gục ngã

Phụ nữ trân trọng ngực của các chàng nhiều như các chàng vẫn thể hiện với họ. Theo các chuyên gia về tình dục, chạm, hôn và liếm ngực của một người đàn ông là sự thèm muốn cháy bỏng của hầu hết phụ nữ.

Bắp tay chắc nịch

Một điều tra mới đây ở Hoa Kỳ chỉ ra rằng cứ 5 phụ nữ lại có 1 người thú nhận rằng bắp tay to khỏe ở một người đàn ông sẽ khiến họ hoàn toàn gục ngã.

Gân khoeo căng khỏe

Phái nữ luôn muốn mình là người được che chở nhiều hơn ai hết. Ấn tượng những bộ chân khoeo chắc chắn của phái nam sẽ quyết định 50% chiến thắng trong cuộc đua 'chinh phục nàng'.

>>> Xem thêm: Đừng để thuốc rối loạn cương dương phải 'bó tay'

Ảnh minh họa: Internet

Khánh Hiền (menshealth)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!