5 dấu hiệu nhận biết một gã tồi trong 'chuyện yêu'

Sức khỏe giới tính - 05/01/2024

Chàng có sở thích thóa mạ, đánh đập đối phương thì mới có cảm hứng 'yêu' hoặc mới lên đỉnh được

Không phải lúc nào chuyện 'ấy' cũng ngọt ngào và lãng mạn như trong phim. Có những đối tượng sẽ khiến bạn phải hãi hùng vì trải qua một cuộc yêu quá mạnh bạo.

5 dấu hiệu nhận biết một gã tồi trong 'chuyện yêu'

1. Chàng là một gã tồi chỉ nghĩ đến mình trước tiên

Ai gặp chàng cũng phải thốt lên một câu 'Bad boy đây rồi!', tóm lại chàng là người lạnh lùng, lúc nào cũng cho mình là nhất và không một luật lệ, nguyên tắc nào có thể áp dụng với chàng được hết.

Anh ấy luôn là người tạo ra nguyên tắc cho mình và bắt người khác phải theo. Nếu bạn đang hẹn hò một anh chàng thế này, hãy cẩn thận. Vì anh ấy sẽ chẳng biết đến cái gọi là 'cảm giác của đối phương' đâu. Ý chàng là ý chúa mà.

2. Chàng tán tỉnh, bạn từ chối. Nhưng anh ấy không chùn bước mà còn tấn công mạnh hơn

Đây là những chàng cứng đầu và nhất nhất làm đủ mọi cách cho đến khi đạt được mục đích thì thôi. Những chàng này rất đáng sợ vì bình thường cứ im im chẳng nói năng gì làm ai cũng tưởng chàng lành như cục đất. Đừng nhầm. Anh ấy đang có một ổ kế hoạch trong đầu.

Chỉ là chàng đang chưa biết nên áp dụng cách nào để có được bạn thôi. Chuyện ấy với chàng đương nhiên sẽ là 'giải độc đắc' to đùng. Vì thế anh ấy sẽ rất khó kiểm soát hành vi của mình.

3. Chàng có sở thích thóa mạ, đánh đập đối phương thì mới có cảm hứng 'yêu' hoặc mới lên đỉnh được

Dấu hiệu to nhất là chàng làm tổn hại đến tinh thần và thể chất của bạn khi hai người đang gần gũi nhau. Điều này cho thấy chàng đang có đôi chút bất ổn về mặt tâm lí. Nếu muốn lâu dài, tốt nhất bạn nên khuyên chàng đi khám để điều trị càng sớm càng tốt.

      8 điều cần phải biết để không 'chết chìm' trong sexting. (Việt hóa bởi SongKhoe.vn).

4. Chàng là người sống nội tâm, khép kín và khá là ngại giao tiếp

Những chàng này tẩm ngẩm tầm ngầm mà đấm chết voi. Theo khảo sát mới đây thì 76% những 'yêu râu xanh' bị bắt đều là những người ít nói, trầm tĩnh và sống khép mình. Những người này thường là những đối tượng có nhu cầu tình dục khá cao. Bạn nên cẩn thận.

5. Khi bạn từ chối làm 'chuyện ấy', thay vì chán ngán mất hứng, chàng lại càng nổi điên và thèm muốn bạn hơn

Chàng là mẫu người không quan tâm lắm đến cảm giác của đối phương. Nếu anh ấy đang có hứng, việc bạn từ chối hay không cũng không phải vấn đề quan trọng. Nhưng liệu bạn có muốn một cuộc yêu kiểu cưỡng ép như vậy hay không?

>> Xem thêm: Vợ có chồng nghiện tình dục dễ bị trầm cảm, hoảng loạn

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!