6 cách khắc phục để không bị kích nổ 'quả mìn' hôn nhân

Sống khỏe mạnh - 04/29/2024

Tiếng rên rỉ của phụ nữ làm cho nam giới càng thêm hưng phấn,tuy nhiên thường xuyên rên rỉ lại có hiệu quả ngược lại.

Vợ chồng sinh sống với nhau có đầm ấm, hạnh phúc hay không có một phần là nhờ vào quan hệ tình dục. Nếu lỡ vấp phải các 'bãi mìn' trong tình dục, có thể gây ra hậu quả trầm trọng, thậm chí làm cho gia đình tan vỡ

Quan hệ tình dục quá cẩn trọng

Nhiều phụ nữ rất chú trọng đến từng bước khi yêu, lần nào quan hệ tình dục cũng phải thực hiện đầy đủ theo từng bước đó, đó chính là một bãi mìn nên tránh.

Quan hệ tình dục là một trận game để cho cả nam và nữ đều toàn tâm bước vào và hưởng thụ, mỗi động tác trên giường đều thẳng tiến tạo ra một bầu không khí thoải mái chứ không phải rập khuôn theo từng bước, như vậy mới kéo gần khoảng cách của hai người.

6 cách khắc phục để không bị kích nổ 'quả mìn' hôn nhân

Bãi mìn trong tình dục có thể gây ra hậu quả trầm trọng. Ảnh minh họa

Diễn một vai đặc biệt lại liên tưởng đến người cũ

Cuộc sống tình dục đơn điệu không có hứng thú, hãy cùng diễn một trận game 'nhập vai' là một điều rất tốt.

Rất nhiều cặp vợ chồng đều thích tự mình biến thành cảnh sát hoặc y tá hay bác sỹ hoặc các vai diễn hứng thú khác.

Tuy nhiên trò chơi chỉ là trò chơi, mức độ vẫn cần phù hợp với hoàn cảnh và tâm lý giữa 2 người. Nếu không cẩn thận lại bị phát hiện rằng bạn liên tưởng bạn đời của mình là người tình cũ, như vậy sẽ gây phiền phức rất lớn cho cuộc sống vợ chồng.

Hôn nhân và những con số đầy kinh ngạc. (Việt hóa bởi SongKhoe.vn)

Khi quan hệ tình dục toàn tâm nhưng không toàn ý

Rõ ràng là đang âu yếm với bạn gái nhưng lại thỉnh thoảng cầm tiểu thuyết lên đọc hay xem qua ti vi, thậm chí có người vừa âu yếm vợ vừa để tâm đến công việc.

Trong lúc này người vợ lại đang tràn đầy hi vọng mong đợi người chồng hòa nhập vào 'cuộc yêu' nồng nhiệt ngút trời này lại bị thất vọng vì chồng không toàn tâm toàn ý. Các bậc nam nhi nếu có hành động này hãy cố gắng khắc phục để không bị kích nổ quả mìn hôn nhân.  

Rên rỉ quá thường xuyên

Trong quá trình quan hệ tình dục, tiếng rên rỉ của phụ nữ làm cho nam giới càng thêm hưng phấn, tuy nhiên thường xuyên rên rỉ lại có hiệu quả ngược lại.

Bất cứ việc gì cũng có hạn độ, nếu tiếng rên rỉ của phụ nữ quá thường xuyên hoặc giả vờ thể hiện rên rỉ để đổi lại sự vui vẻ, hài lòng cho nam giới sẽ làm cho nam giới càng thêm phản cảm. Một khi nam giới nhận ra tiếng rên rỉ đó chỉ là giả tạo, họ sẽ mất hứng thú để dẫn cuộc yêu đến lúc thăng hoa.

Phụ nữ thường hỏi câu 'kết thúc chưa?'

Vừa bước vào 'cuộc mây mưa' chưa được bao lâu phụ nữ đã bắt đầu hỏi: 'Sắp kết thúc chưa nhỉ?' Câu hỏi như vậy sẽ gây ra vấn đề cho nam giới. Nguyên nhân nằm ở 2 điểm:

Thứ nhất, cách hỏi như vậy sẽ lập tức làm cho nam giới có một ấn tượng rằng người vợ không muốn hưởng thụ vui vẻ, chỉ muốn nhanh chóng kết thúc.

Thứ hai, đối với nam giới, nếu bạn muốn làm cho anh ấy không có khoái cảm mới chặn đứng như vậy, đây thực sự là một việc làm cho nam giới rất đau lòng và bỏ dở cuộc yêu giữa chừng.

Gọi tên người khác khi đang ân ái

Điều này thực sự quá khủng khiếp. Bạn và một nửa đang quan hệ tình dục,miệng lại thốt ra tên của một người khác, đây là một điều không tưởng tượng nổi. Cho dù bạn và một nửa thân mật, yêu thương nhau đến mức nào, nhưng nếu lỡ bạn đột nhiên gọi tên của người khác khi đang ân ái sẽ gây tổn thương rất lớn cho tình cảm của người kia, và có thể họ sẽ 'đóng băng' quan hệ tình dục với bạn.

>> Xem thêm: Cảnh báo sốc đột ngột do quan hệ tình dục quá sức

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!