6 tình huống dở khóc dở cười khi đang 'yêu'

Sức khỏe sinh sản - 05/02/2024

Đang làm 'chuyện ấy' mà con bước vào phòng, hay bỗng dưng... buồn ngủ. Bạn sẽ xử lý như thế nào?

Vẫn cứ nghĩ rằng chỉ cần hai cơ thể và một chiếc giường thì những chuyện xung quanh không còn gì đáng trở ngại. Ấy vậy mà, con đường đi về miền khoái lạc của bao cặp đôi vẫn phải 'lên bờ xuống ruộng' vì những tình huống không biết nên khóc hay nên cười. 

Chúng tôi muốn chia sẻ một vài bí quyết nho nhỏ với chị em để những cuộc 'yêu' với chàng ngày càng cháy bỏng.

1. Nói linh tinh điều gì đó

Khi 'lên đỉnh' và não bộ bắt đầu trống rỗng, ta thường có xu hướng bật ra bất cứ thứ gì hiện lên trong đầu để thỏa mãn mà nhiều lúc chúng thật chẳng liên quan. Đôi khi bạn có thể buột miệng gọi tên anh chàng đồng nghiệp và ngay sau đó là một cuộc chiến tranh lạnh kéo dài. 

Để mọi chuyện không đi quá xa hãy biết kìm hãm 'sự sung sướng' lại, cố giữ kiểm soát ý nghĩ của mình trước khi nói.

6 tình huống dở khóc dở cười khi đang 'yêu'

2. Đang 'yêu' thì bị con nhìn thấy

Thật trớ trêu khi hai vợ chồng vừa nhập cuộc ái ân thì con đẩy cửa vào. Lúc đó bạn chớ vội thanh minh điều gì hết vì khi nhìn thấy không có nghĩa là chúng nghĩ đến chuyện tình dục. Bạn có thể chữa cháy bằng những câu nói hóm hỉnh như: 'Bố mẹ đang chơi trò đấu vật trong bóng tối. Nóng quá nên bố mẹ phải cởi áo'... và hãy nhớ khóa lấy cửa thật chặt nếu không muốn lần sau bị con chê bố mẹ chơi đấu vật mãi không chán!

6 tình huống dở khóc dở cười khi đang 'yêu'

3. 'Xì hơi' khi lâm trận

'Bom hơi' có lẽ là một trong những thủ phạm gây mất đoàn kết nội bộ khó đỡ nhất cho mọi cuộc vui. Tuy nhiên, cơ chế sinh học tự nhiên đòi hỏi mỗi người phải giải phóng lượng hơi tích tụ trong cơ thể trung bình khoảng 25 lần mỗi ngày. 

Hơn nữa, khi ái ân những chuyển động liên tục khiến cơ vùng bụng, cơ trơn của ruột co thắt, đồng thời tăng áp lực trong ổ bụng khiến hơi trong ruột thoát ra ngoài ý muốn. 

Giải pháp duy nhất là hãy chủ động xóa bỏ ngượng ngùng và quay lại cuộc vui đang dở cũng như kiểm soát chế độ ăn uống nếu không thì phải tập dần 'sống chung với lũ'.

6 tình huống dở khóc dở cười khi đang 'yêu'

4. Chàng mất hứng

Đang cao hứng thì chàng bỗng nhiên rơi và trạng thái 'không cảm xúc'. Có thể sẽ có một thoáng buồn trôi dạt qua nhưng hãy bình tĩnh, vận dụng hết ngọn lửa đang rực cháy và 'kỹ thuật' của mình để làm nóng cuộc yêu. Tuy nhiên nếu như vẫn 'lực bất tòng tâm' thì tốt nhất là chờ đợi vì nếu ép chàng chiều theo nhu cầu của bạn, anh ấy chỉ có thể 'trả bài' có lệ, chứ không thể đem lại hạnh phúc trọn vẹn.

6 tình huống dở khóc dở cười khi đang 'yêu'

5. Ngủ trong lúc đang 'lâm trận'

Có thể mệt mỏi vì công việc, gia đình khiến nàng không còn đủ sức để 'chiến đấu', tuy nhiên khi chàng đang say sưa cùng khúc 'dạo đầu' còn nàng lại thiu thiu ngủ thì thực sự làm chàng tổn thương ghê gớm. 

Những lúc thế này, bạn nên thành thật với chàng để cùng nhau chia sẻ những gánh nặng và kế hoạch về một buổi tối lãng mạn để bù đắp cho nhau.

6 tình huống dở khóc dở cười khi đang 'yêu'

6. Tai nạn phòng the

Một cuộc 'yêu' nồng nhiệt sẽ đem lại những giây phút thăng hoa. Tuy nhiên, trong lúc cả hai quá phấn khích thì những rủi ro như căng cơ, vết rách, vết cắn, thậm chí là 'gãy súng' có thể xảy ra bất cứ lúc nào. 

Nếu không may xảy ra tai nạn, bạn nên dừng cuộc vui, kiểm tra kỹ các vết thương và tiến hành sơ cứu tại chỗ nếu thấy cần thiết. Trong trường hợp vết thương có chuyển biến xấu hoặc bạn cảm thấy bất ổn, hãy nhanh chóng đến bệnh viện để được kiểm tra và giải quyết kịp thời.

6 tình huống dở khóc dở cười khi đang 'yêu'

>>> Xem thêm: 'Yêu cửa sau': Khởi đầu của những cơn ác mộng

Ảnh minh họa: Internet

Ngọc Luyện (Theo urbanewomen)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!