7 điểm nhạy cảm khiến phụ nữ muốn 'sex' khi nam giới hôn vào

Sống khỏe mạnh - 05/05/2024

Trong quan hệ tình dục, nam giới toàn cho rằng bộ phận phụ nữ thích nhất và gợi cảm nhất là ngực và bộ phận kín.

Thực ra đây cũng là cách nói đúng nhưng không phải là tuyệt đối. Đối với phụ nữ, ngoài hai bộ phận trên còn có rất nhiều bộ phận mà họ mong muốn được nam giới hôn vào đó.

Môi

Mục tiêu nằm ở trên nhân trung của cô ấy, đây là khu trung tâm của môi trên, đây cũng được người Hy Lạp cổ xem là nơi có năng lượng nhất trên cơ thể.

Dây thần kinh chủ yếu ở xương bao đầu của hai người ở dưới biểu bì của điểm này. Nam giới chỉ cần cắn nhẹ vào đây có thể thúc đẩy dịch thùy não bài tiết. Loại dịch thể này tức là hoóc-môn được bài tiết ra khi cô ấy đạt cực khoái.

7 điểm nhạy cảm khiến phụ nữ muốn 'sex' khi nam giới hôn vào

7 điểm nhạy cảm khiến phụ nữ muốn 'sex' khi nam giới hôn vào. (Ảnh minh họa: Internet)

Hàm dưới

Hàm dưới gắn liền với cổ sẽ kích thích khoái cảm của cô ấy. Khi nam giới hôn vào hàm dưới của cô ấy sẽ phát ra một vài âm thanh, loại âm thanh vui vẻ này sẽ thông qua xương truyền tới tai trong của cô ấy, đồng thời sẽ kích thích một  bao gói dạng tầng ở đầu dây thần kinh cảm giác, như vậy sẽ làm cho cô ấy càng thêm thư giãn, thoải mái.

Lưỡi

Muốn hôn lưỡi phải có một kỹ thuật cao cấp. Khi hai vợ chồng ở nhà, vào thời gian bữa trưa hãy tạm thời đặt thức ăn sang một bên, hãy tiến lại kích thích dây thần kinh trên lưỡi cô ấy bằng cách hôn và cắn nhẹ lên lưỡi của cô ấy. Những giây thần kinh này có thể giải phóng serotonin gây ra ham muốn tình dục.

Mát-xa vào phần sau cổ và gáy của cô ấy, vuốt ve từ tóc xuống đến cổ để tăng thêm khoái cảm, cách mát-xa này sẽ làm cho bạn cùng lúc chạm được vào cả 2 mô mềm khác nhau.

Cổ

Mát-xa  vào điểm này sẽ làm cho cô ấy có cảm giác khác nhau, lặng lẽ dẫn dắt cô ấy bước vào  thế giới tiên cốc rung cảm và tan chảy.

Xương đòn gánh

Mát-xa xương đòn gánh của cô ấy là một hành động rất cổ điển, nhưng rất nhiều nam giới đều tập trung chú ý ở phần ngoài xương quai hàm, bỏ qua phần trung tâm kích thích ham muốn tình dục.

Vùng thần kinh phân bố dày đặc là nơi giao điểm của xương ngực và cương đòn gánh, nam giới hãy nhẹ nhàng đặt từng cái hôn chầm chậm vào nơi trung tâm này làm cho ham muốn của cô ấy nhanh chóng bộc phát ra.

>> Xem thêm: Những điều có thể bạn chưa biết về nụ hôn

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!