8 cách chạm đến điểm G ở cơ thể phụ nữ

Sức Khỏe Giới Tính - 05/02/2024

Một số điểm hay vùng nhạy cảm "đặc biệt" còn gọi là điểm G ở cơ thể phụ nữ luôn là chủ đề được các chàng khám phá nhiều nhất.

Việc tường tận điểm nhạy cảm trên cơ thể người phụ nữ sẽ khiến chuyện ấy của các cặp đôi thêm phần thú vị và thăng hoa đấy.

Chuyện chăn gối luôn là một phần không thể thiếu trong đời sống của các cặp đôi. Nhưng để chuyện ấy trở nên hoàn hảo, ngoài sự hấp dẫn trong mắt nhau, các chàng còn phải am hiểu về những điểm nhạy cảm (điểm G) trên cơ thể của nàng nữa đấy.

Một sự thật không thể phủ nhận là chuyện chăn gối có thể ảnh hưởng lớn trong đời sống của cả người phụ nữ cũng như nam giới. Vậy thì làm sao để đời sống gối chăn thăng hoa cùng bạn đời? Đối với phái đẹp, có một số điểm hay vùng nhạy cảm “đặc biệt” (gọi là điểm G) kích thích giúp họ dễ lên đỉnh nhất. Nhận biết được những điểm nhạy cảm này, cánh đàn ông sẽ trở thành “anh hùng trên giường” của các chị em.

1. Massage bàn chân

Một cách khá đơn giản để kích thích nàng chính là massage hai bàn chân. Hành động này sẽ khiến mọi sẽ chuyển biến khá nhanh và nàng sẽ sớm xiêu lòng ngay lập tức.

Phái mạnh cũng đừng quên rằng môi trường xung quanh cũng rất quan trọng trong việc thay đổi tâm trạng người phụ nữ. Ngoài việc chuẩn bị một số loại nến thơm, bạn nên sử dụng dầu/kem dưỡng da có tác dụng thư giãn để massage bàn chân nàng, cô ấy sẽ dần cảm nhận sự hưng phấn và cảm kích những hành động đầy lãng mạn này của bạn.

2. Vuốt ve bàn tay

Lòng bàn tay là điểm khá nhạy cảm và có thể chính là điểm G đối với một số phụ nữ. Nghe có vẻ khó tin nhưng việc vuốt nhẹ và mân mê lòng bàn tay sẽ truyền tia lửa điện hưng phấn đến cô ấy.

Khi nắm tay, bạn có thể dùng bàn tay từ từ di chuyển vào trong, sau đó dùng ngón tay trỏ mơn trớn vào giữa lòng bàn tay là đủ để khiến cơ thể nàng bỗng nhiên nóng bừng lên vì kích thích.

3. Đan tay vào nhau hoặc mút nhẹ

Khi nắm tay, những ngón tay đan vào nhau đối với người phụ nữ là một dấu hiệu khiến cô ấy cảm thấy an toàn khi yêu thương.

Các chàng nên bất ngờ cắn nhẹ lên đầu ngón tay sẽ khiến nàng vừa ngạc nhiên vừa thích thú. Bạn có thể sử dụng lưỡi chạm vào ngón tay để mơn trớn và khiêu khích cảm xúc của nàng trong lúc chơi đùa.

4. Trêu ghẹo vòng 3 của nàng

Một số phụ nữ thích được người yêu vỗ yêu vào mông. Một cái chạm nhẹ hoặc hai bàn tay nắm lấy phía sau là đủ để biến lửa yêu dần bùng cháy, và sau đó hãy bắt đầu “trò chơi” của 2 người.

Bạn cũng có thể bắt lấy vòng 3 và ép nàng về phía sau một cách điên cuồng lúc quan hệ. Quan trọng là bạn hãy quan sát phản ứng của nàng để biết liệu nàng có thích sự kích thích này trong lần thử đầu tiên không nhé.

5. Vuốt ve vòng eo

Phần eo có lẽ là một trong những bộ phận cơ thể bị đánh giá thấp, nhưng chính vị trí đó lại mang đến cho nàng nhiều khoái cảm hơn bạn tưởng. Chàng nên mơn trớn từ sau lưng nàng và nhẹ nhàng đặt hai tay lên eo cô ấy. Việc đặt tay lên hông sẽ làm cho nàng trở mình và ngả vào lòng bạn một cách nũng nịu.

6. Hôn phía sau tai

Sự gợi cảm khi hôn sau tai là đủ để thúc đẩy phần lớn phụ nữ “điên” lên. Một số phụ nữ không chỉ thích phần tai được hôn mà hành động ngậm lấy hay mút của bạn sẽ còn kích thích cô ấy hơn nữa. Chính hành động gợi tình ở vị trí này có thể mang lại cảm giác tình dục mạnh mẽ và khiến cô ấy muốn lâm trận ngay.

Khu vực phía sau tai khá nhạy cảm. Do vậy, tốt hơn là bạn không nên quá háo hức mà hãy nhẹ nhàng khi hôn và cho phép cô ấy tận hưởng khoảnh khắc ấy.

7. Hôn lên bụng

Việc bạn hôn nhẹ nhàng dọc theo bụng nàng có thể đã đủ để khiến cô ấy điên đảo với sự phấn khích khắp cơ thể. Điểm mấu chốt để thành công chính là những nụ hôn đủ mềm mại khi chạm lên bụng. Khi bạn càng di chuyển về phía dưới phần rốn, bạn có thể làm một chút “thám hiểm” và làm nàng bất ngờ nhiều hơn nữa.

8. Hôn hoặc cắn nhẹ môi

Phụ nữ rất thích được âu yếm và hôn môi. Đôi khi một nụ hôn còn có hiệu quả hơn cả “màn dạo đầu” khi yêu. Đôi môi của phụ nữ chứa nhiều dây thần kinh với độ nhạy cảm gấp 100 lần so với các đầu ngón tay trên cơ thể. Bên cạnh đó, môi còn có thể giải phóng chất endorphin khắp cơ thể, khi đó trung tâm cảm giác của mặt sẽ gửi một hiệu ứng gợn lên não và khiến nó lan truyền khắp cơ thể.

Bằng cách hôn môi, bạn có thể kích thích nàng bật tín hiệu cho “cuộc yêu”. Ngoài hôn, dùng lưỡi liếm quanh và cắn yêu vào môi dưới sẽ làm nàng như muốn quay cuồng trong vòng tay bạn. Việc bạn dùng ngón tay chạm dọc theo đôi môi cũng có thể gây hưng phấn rất hiệu quả.

Các chàng trai nhớ bỏ túi 8 bí quyết trên để lấy điểm cộng trong mắt các chị em phụ nữ nhé. Hello Bacsi hy vọng bạn sẽ có một cuộc sống tình dục thật sự hoàn hảo khi áp dụng những điều trên.

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

  • Điểm G của phụ nữ có thật hay chỉ là tưởng tượng?
  • Khám phá 10 bí mật giúp bạn có nụ hôn hấp dẫn
  • 9 lợi ích không ngờ của nụ hôn đối với sức khỏe
  • 8 cách chạm đến điểm G ở cơ thể phụ nữ

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!