8 điều đem lại sự gần gũi trong cuộc 'yêu'

Sức khỏe giới tính - 04/29/2024

Một vài lời khen ngợi đúng đắn của nàng sẽ khiến chàng thăng hoa hơn và chàng sẽ giúp nàng cùng thăng hoa.

Nhiều người phụ nữ thường có thói quen im lặng khi 'yêu' vì sợ đối phương đánh giá mình lẳng lơ, nhưng chính điều này sẽ làm cho quá trình yêu trở nên tẻ nhạt, buồn chán, kém hưng phấn. 

Yêu thêm lần nữa

Anh ấy lại muốn tiếp tục lần nữa ngay khi hai người vừa kết thúc cuộc yêu. Điều này chứng tỏ anh ấy không thể cưỡng nổi sức hấp dẫn của bạn khi ở trên giường.

Bàn tay siết chặt

Hãy lặp lại những hành động của mình khi thấy anh ấy siết chặt hoặc ghì chặt lấy bạn khi hai người thân mật vì khi đó bạn đã khiến anh ấy thích thú đến tột cùng.

8 điều đem lại sự gần gũi trong cuộc 'yêu'

Xem một bộ phim sau khi yêu đương là một ý tưởng không tồi (Ảnh minh họa: Internet)

Không thể rời bạn

Anh ấy cảm thấy bạn thật tuyệt trong phòng ngủ, rất quyến rũ và gợi cảm khiến anh ấy chỉ muốn dính lấy bạn và không muốn rời xa một chút nào.

Ghi lại khoảnh khắc

Bạn có thể ghi lại khoảnh khắc ngay sau cuộc yêu, khi hai người vẫn còn dâng trào cảm xúc. Đôi khi nhìn lại, bạn sẽ thấy những bức ảnh này là kỷ niệm đáng nhớ của hai người.

Anh ấy thú nhận điều đó: Nếu anh ấy không ngần ngại thú nhận rằng bạn thật tuyệt trong chuyện ấy thì mọi việc quá rõ ràng.

Xem một bộ phim

Xem một bộ phim sau khi yêu đương là một ý tưởng không tồi. Tránh những bộ phim có nội dung buồn thảm, chia ly, hãy chọn một bộ phim vui nhộn và tình cảm, kết có hậu.Thật hạnh phúc khi chìm vào giấc ngủ với người mình yêu trong khi xem một bộ phim lãng mạn và hài hước.

8 điều đem lại sự gần gũi trong cuộc 'yêu'

Một vài lời khen ngợi đúng đắn của nàng sẽ khiến chàng thăng hoa hơn (Ảnh minh họa: Internet)

Tán tỉnh

Những tin nhắn đầy ẩn ý được gửi đến cho bạn không ngừng vào ngày hôm sau cuộc yêu. Điều này chứng tỏ anh ấy mong chờ một cuộc yêu nóng bỏng khác sẽ diễn ra vào tối nay.

Bản năng trỗi dậy

Khi thân nhiệt của anh ấy tăng lên và anh ấy không còn là chính mình mỗi lần thân mật với bạn thì đó là dấu hiệu cho thấy bạn đang làm tốt vai trò của mình trong phòng ngủ.

Hành động sau cuộc yêu

Nếu hai người tiếp tục chia sẻ những khoảnh khắc thân mật bên nhau và anh ấy ôm bạn chìm vào giấc ngủ thì có thể hiểu rằng bạn thật tuyệt vời.

>>> Xem thêm: Top 4 câu 'siêu kinh điển' đàn ông thường nói dối vợ

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!