8 hành vi sex cực nguy hiểm không được thử

Giới tính - 04/25/2024

Đừng làm liều khi tham gia 'yêu' tập thể, quan hệ với gái mại dâm hay sex trong lúc say xỉn…

Quan hệ tập thể

Hẳn ai cũng biết tác hại của việc có nhiều bạn tình như lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục (ngay cả trong trường hợp bạn sử dụng các biện pháp 'yêu' an toàn). Không có biện pháp nào đảm bảo tuyệt đối an toàn cho bạn khi quan hệ tình dục. Vì thế, biện pháp tốt nhất là chung thủy một vợ một chồng để tránh xảy ra những điều không mong muốn.

8 hành vi sex cực nguy hiểm không được thử

Tốt nhất là chung thủy một vợ một chồng để tránh xảy ra những điều không mong muốn

Tư thế 'yêu'

Đôi khi 'yêu' ở mãi một tư thế khiến cặp đôi cảm thấy nhàm chán và muốn phá cách bằng những tư thế khác lạ. Tuy nhiên bạn cũng nên cẩn trọng với những tư thế bất thường ấy. Vì thế trước khi áp dụng bạn cần tìm hiểu kỹ và phải có sự đồng ý của đối phương bởi nếu không có sự phối hợp ăn ý có thể gây nguy hiểm đến sức khỏe của cả hai người, chẳng hạn như chấn thương cột sống, ngã, vỡ vật hang.

Quan hệ với gái mại dâm

Như bạn biết, tỷ lệ người nhiễm bệnh HIV cao nhất thuộc về gái mại dâm. Họ cũng là những người làm lan truyền căn bệnh thế kỷ. Quan hệ tình dục với gái mại dâm sẽ mang lại cho bạn rất nhiều mối nguy hiểm tiềm ẩn. Dù là hành vi vi phạm pháp luật và đã bị cấm nhưng xã hội vẫn luôn tồn tại một bộ phận gái mại dâm. Vì vậy các quý ông nên cân nhắc kỹ lưỡng và hết sức cẩn thận để không rước mối lo về mình cũng như gia đình thân yêu.

'Yêu' không an toàn

8 hành vi sex cực nguy hiểm không được thử

Dùng bao cao su là biện pháp hiệu quả cao nhất để bảo vệ sức khỏe sinh sản

Chỉ bằng một động tác nhỏ, đơn giản và nhanh chóng là đeo bao su, bạn đã có thể yên tâm ân ái với bạn tình mà không sợ lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục đồng thời bảo vệ một nửa yêu thương. Dùng bao cao su là biện pháp an toàn nhất, hiệu quả cao nhất (tới 99%) trong việc bảo vệ sức khỏe sinh sản. Đây là biện pháp thông dụng nhất hiện nay do dễ thực hiện.

Vậy nếu không muốn có thai ngoài ý muốn thì còn trần trừ gì nữa mà không sử dụng chiếc phao cứu sinh này. Cũng có một số biện pháp quan hệ an toàn khác như dùng thuốc tránh thai, đặt vòng… nhưng với điều kiện cặp đôi phải sống chung thủy một vợ một chồng và không mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Địa điểm quan hệ không thích hợp 

Mái nhà, trong ô tô, toa-let, thang máy là những nơi nguy hiểm không nên quan hệ ở đó. Một số cặp đôi do không kiềm chế được cảm xúc hay vì một lý do bất đắc dĩ nào khác mà làm 'chuyện ấy' ngay cả ở những nơi không an toàn. Một ví dụ cụ thể cho trường hợp này là câu chuyện của cặp tình nhân người Mỹ làm chuyện nhạy cảm trên mái nhà cao và đã chết trong trạng thái không một mảnh vải che thân.

Tình dục qua đường hậu môn

Quan hệ qua 'cửa sau' là cách mà nhiều cặp đôi đã từng áp dụng. Đây là một hành vi quan hệ vô cùng nguy hiểm, càng nguy hiểm hơn nếu cặp đôi không sử dụng biện pháp an toàn. Kiểu quan hệ này có nguy cơ nhiễm vi-rút viêm gan B cao nhất trong 3 kiểu quan hệ tình dục (bằng miệng, qua đường âm đạo và qua đường hậu môn). Ưu điểm của quan hệ tình dục qua hậu môn là không xảy ra có thai ngoài ý muốn nhưng nhược điểm là làm tổn thương cơ vòng và mô trực tràng, làm tăng nguy cơ ung thư hậu môn.

'Yêu' quá mức

8 hành vi sex cực nguy hiểm không được thử

Nhu cầu tình dục quá cao có thể làm cho cơ thể mệt mỏi, suy kiệt, giảm thọ

Gần gũi nhiều lần trong ngày có thể làm cơ thể không đủ sức chịu đựng hay vượt quá nhu cầu của bạn tình. Nhu cầu tình dục quá cao cũng làm cơ thể chúng ta suy kiệt, mệt mỏi, giảm thọ, thậm chí còn nguy hiểm đến tính mạng.

Quan hệ trong lúc say

Thật sai lầm khi bạn làm 'chuyện ấy' trong men say. Các chất kích thích chẳng hạn như rượu, ma túy… có thể làm bạn mất tỉnh táo, dễ đưa ra những quyết định không hợp lý. Chất kích thích làm bạn mất kiểm soát hành vi của mình, gây nguy hiểm cho cả hai và có thể xảy ra những điều không mong muốn. 

Quan hệ tình dục quá độ

'Yêu' quá nồng nhiệt có thể gây nghẽn tĩnh mạch, căng mạch máu, gây bệnh trĩ. 

>>> Xem thêm: Infographic: Bí mật của những nụ hôn

Ảnh minh họa: Internet

Bích Phượng (TH)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!