Bật mí 5 lợi ích khi quan hệ buổi sáng

Sức Khỏe Giới Tính - 04/19/2024

Chuyện ấy được xem là hoạt động sinh lý không thể thiếu đối với mỗi người. Lợi ích khi quan hệ buổi sáng sẽ khiến bạn thấy hứng thú với chuyện ấy hơn đấy.

Chắc hẳn bạn đã biết những lợi ích của việc quan hệ tình dục đối với sức khỏe. Tuy nhiên, việc ân ái vào các thời điểm khác nhau sẽ mang lại những lợi ích khác nhau. Vậy lợi ích khi quan hệ buổi sáng gồm những gì?

Theo kết quả khảo sát gần đây cho thấy có khoảng 34% số cặp đôi rất thích quan hệ vào buổi sáng. Hãy khám phá xem 5 lợi ích qua bài viết dưới đây mà Hello Bacsi chia sẻ bạn nhé.

1. Giúp các nàng đẹp da và tóc

Quan hệ tình dục sẽ giúp cơ thể gia tăng sản xuất estrogen và kích thích các yếu tố cần thiết khác, vì thế nó giúp làn da của các bạn nữ trông đẹp và sáng mịn hơn. Giáo sư David Weeks từ Bệnh viện Hoàng gia Edinburgh cho biết thường xuyên sex mỗi sáng có thể làm cho chúng ta trẻ hơn 5–7 tuổi so với việc sản sinh ra hormone endorphin. Ngoài ra, việc quan hệ còn giúp tóc bóng mượt và mềm mại hơn rất nhiều.

2. Giúp phụ nữ mang thai giảm bớt cơn ốm nghén

Nếu đang mang thai, các mẹ bầu đừng ngần ngại khi yêu vào buổi sáng. Một số giáo sư từ Suny Albany cho biết tinh trùng khi vào cơ thể sẽ giúp các mẹ bầu giảm bớt triệu chứng nôn trong thai kỳ vào buổi sáng sớm.

3. “Yêu” cũng được xem là tập thể dục

Tập thể dục vào sáng sớm mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích, khởi động lại cơ thể và tinh thần sau một đêm yên giấc. Quan hệ tình dục cũng được xem là bài tập thể dục buổi sáng, và tất nhiên nó cũng có nhiều lợi ích. Theo các nghiên cứu của PloS ONE, trung bình trong thời gian quan hệ tình dục nam giới có thể đốt đến 4,2 calo trong 1 phút và nữ giới là 3,1 calo. Bạn có thể đốt cháy đến 74 calo chỉ trong 15 phút!

Đồng thời, sau một đêm ngon giấc, mức độ testosterone ở nam giới tăng rất mạnh, nó sẽ thúc đẩy ham muốn tình dục lên ngưỡng rất cao kết hợp với sự mới lạ về thời điểm quan hệ tình dục cũng là tác nhân quan trọng cho bạn những hứng khởi mới.

4. Giúp bạn khỏe mạnh hơn

Sẽ thật lý tưởng nếu bạn có thói quen làm chuyện ấy 2–3 lần một tuần, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt về sức khỏe của chính mình. Nó giúp máu tuần hoàn, lưu thông tốt hơn, huyết áp, nhịp tim ổn định hơn, giảm mệt mỏi, căng thẳng, nâng cao sức đề kháng…

5. Tăng khả năng thụ thai

Vào buổi sáng, sau một giấc ngủ lấy lại sinh lực, lượng tinh trùng của người đàn ông vừa nhiều hơn lại chất lượng hơn so với các thời điểm khác trong ngày. Các cặp đôi cũng nên tìm hiểu các tư thế quan hệ sao cho thoải mái, đạt cực khoái nhưng quá trình xuất tinh càng gần cổ tử cung của phụ nữ bao nhiêu thì cơ hội “thắng lợi” cũng lớn bấy nhiêu.

Nếu sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn và người ấy muốn dành buổi tối để nghỉ ngơi thì sáng hôm sau là thời điểm thích hợp cho cả hai bắt đầu ngày mới bằng cuộc yêu đầy lãng mạn đấy.

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

  • Bí quyết giúp các nàng trải nghiệm trọn vẹn chuyện ấy lần đầu
  • Bật mí cho bạn thời điểm vàng để làm “chuyện ấy”
  • Bật mí 5 lợi ích khi quan hệ buổi sáng

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!