Bất ngờ loại sex toy hỗ trợ sức khỏe và chuyện 'yêu'

Sống khỏe mạnh - 04/29/2024

Loại sex toy này có thể giám sát cơ thể và cho biết chính xác cách đạt cực khoái, kể cả cung cấp dữ liệu khuyến cáo thời gian thực hiện màn dạo đầu.

Hãng Lioness (Mỹ) vừa nghiên cứu và phát triển thành công một loại đồ chơi tình dục (sex toy) thông minh, có thể giám sát cơ thể và cho họ biết chính xác cách để đạt cực khoái, kể cả cung cấp dữ liệu khuyến cáo thời gian thực hiện màn dạo đầu và các kích thích liên quan đến chu kỳ kinh nguyệt.

Nguyên lý hoạt động của loại sex toy này là dựa vào các bộ phận cảm biến nhúng gắn bên trong và được kết nối đồng bộ với phần mềm của điện thoại di động. Các cảm biến này có nhiệm vụ phát hiện những thay đổi về nhiệt độ, sự co bóp và các vị trí trong cơ thể phụ nữ, tạo ra một tệp dữ liệu tình dục mang tính cá nhân.

Bất ngờ loại sex toy hỗ trợ sức khỏe và chuyện 'yêu'

Đồ chơi tình dục (Ảnh minh họa: Internet)

Một khi đã có dữ liệu, thiết bị này sẽ đưa ra những khuyến cáo chính xác nhất về thời điểm, vị trí cụ thể trong cơ thể có thể tạo ra sự cực khoái. Ngoài ra, còn giúp người dùng hiểu được cách quan hệ tình dục của họ liên quan đến chu kỳ kinh nguyệt và nếu muốn, có thể chia sẻ dữ liệu với bạn tình, đối tác để cùng nhau hưởng khoái cảm cao nhất.

Theo phát ngôn viên của hãng Lioness, đây là thiết bị mới nhất, không phải là sex toy đơn thuần mà nó còn có vai trò hỗ trợ sức khỏe, giúp con người hạnh phúc, mãn nguyện và làm cho cuộc sống có thêm nhiều ý nghĩa hơn.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!