Bị người yêu chê “vùng kín” quá bẩn, cô gái phát hoảng khi bác sĩ phụ khoa lôi ra thứ này

Giới tính - 04/26/2024

Một lần đi khám phụ khoa vì bị người yêu chê “bẩn”, bệnh nhân nữ này không thể ngờ “vùng kín” của mình đã bị kẹt thứ này mà không hề hay biết.

Trong chương trình 'Doctor is hot' (một chương trình mà các bác sĩ sẽ chia sẻ về ca bệnh đáng nhớ nhất của mình), bác sĩ sản phụ khoa người Đài Loan - Lý Vĩ Hảo đã kể lại một trường hợp rất đặc biệt mà mình từng tiếp nhận.

Bị người yêu chê “vùng kín” quá bẩn, cô gái phát hoảng khi bác sĩ phụ khoa lôi ra thứ này

Bệnh nhân là cô gái trẻ có ngoại hình xinh đẹp, cô rụt rè nói với bác sĩ rằng: 'Bạn trai tôi chê 'vùng kín' của tôi quá bẩn, đúng là bên dưới của tôi có tiết ra rất nhiều dịch bất thường'.

Nghe qua về tình trạng của bệnh nhân, bác sĩ Lý đánh giá đây là một vấn đề rất phổ biến nên đã tiến hành thăm khám cho cô. Trong quá trình kiểm tra, bác sĩ nhận ra âm đạo bệnh nhân đúng là có rất nhiều dịch tiết ra, trông không được sạch sẽ. Suy đoán phải có vấn đề, bác sĩ Lý tiếp tục đặt kẹp mỏ vịt vào trong âm đạo bệnh nhân thì rất bất ngờ khi trông thấy có một vật bằng nhựa. Khi nhẹ nhàng kéo nó ra, bác sĩ lẫn bệnh nhân đều bất ngờ khi đó chính là 1 chiếc bao cao su đã mắc kẹt bên trong mà ngay cả cô gái cũng không hay.

Bị người yêu chê “vùng kín” quá bẩn, cô gái phát hoảng khi bác sĩ phụ khoa lôi ra thứ này

Sau khi thăm khám, nữ bệnh nhân vô cùng tức giận nên đã cãi nhau với người yêu trước mặt bác sĩ. Cô gái chất vấn: 'Vì sao anh lại để quên nó trong cơ thể tôi?', thế nhưng người bạn trai đã phủ nhận và cho rằng đây không phải của mình mà là do cô gái đã đi lăng nhăng ở bên ngoài. Thậm chí cặp đôi còn yêu cầu bác sĩ làm xét nghiệm xem chiếc bao cao su đó là của ai khiến bác sĩ cũng phải bất lực.

Bao cao su chui vào 'vùng kín' coi chừng mắc bệnh tình dục và mang thai ngoài ý muốn

Theo BS sản phụ khoa Alyssa Dweck, đồng tác giả cuốnThe Complete A to Z for Your V : 'Nếu đối tác của bạn mất đi sự cương cứng ở dương vật thì việc bao cao su chui vào vùng kín của nữ giới là chuyện hết sức bình thường'.

Thậm chí bao cao su có thể bị kẹt trong vùng kín của chị em đến vài ngày bởi nó sẽ không hề có mùi hôi hay gây nhiễm trùng. Chị em sẽ cảm thấy bất thường ở vùng kín sau vài ngày nhưng cũng có người phải mất thời gian lâu hơn mới nhận ra.

Dù bao cao su mắc kẹt không gây ra nguy cơ sức khỏe ngay lập tức nhưng có những rủi ro khác mà bạn cần lường trước như mang thai ngoài ý muốn hay lây bệnh tình dục.

'Nếu bao cao su chui vào vùng kín và bạn không chắc chắn bạn tình khỏe mạnh hoàn toàn, hãy đi kiểm tra vì có thể bạn đã tiếp xúc với một thứ gì đó', Tiến sĩ Dweck nói.

Lưu ý khi tự lấy bao cao su ra khỏi âm đạo

Theo bác sĩ sản khoa Lê Thị Kim Dung, khi lấy bao cao su ra khỏi âm đạo chị em không nên đợi đến khi đi tiểu rồi cố lắc chiếc bao cao su ra ngoài đến tận vài lần. Hãy gọi cho bác sĩ phụ khoa để xin lịch hẹn, bác sĩ sẽ lấy chiếc bao cao su ra khỏi vùng kín giúp bạn một cách dễ dàng.

Trong trường hợp muốn tự làm tại nhà, bác sĩ khuyên: 'Hãy thật thư giãn. Không có gì khó khăn hơn là cố gắng để kéo bất cứ vật gì ra khỏi âm đạo khi cơ bắp căng thẳng, bị siết lại'.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!