Bí quyết giúp bạn giảm cân không lo giảm vòng 1

Vóc dáng - 03/28/2024

Khi bạn quyết định ăn kiêng giảm cân thì rất nhiều bộ phận trên cơ thể sẽ bị thay đổi kích thước mà một trong những điều đáng lo nhất là ngực có nguy cơ... nhỏ lại. Vậy liệu có cách nào giúp bạn giảm cân không giảm vòng 1?

Khi bạn quyết định ăn kiêng giảm cân thì rất nhiều bộ phận trên cơ thể sẽ bị thay đổi kích thước mà một trong những điều đáng lo nhất là ngực có nguy cơ… nhỏ lại. Vậy liệu có cách nào giúp bạn giảm cân không giảm vòng 1?

Bộ ngực của chị em được cấu tạo từ các cơ, mô mỡ và tuyến vú. Chính vì vậy, khi bạn ăn kiêng giảm cân thì tuyến vú sẽ xẹp lại, gây mất mỡ và mất nước, khiến ngực giảm kích thước. Hãy thử áp dụng 4 cách sau để có thể ăn kiêng đúng cách mà vẫn bảo vệ được vòng 1 nhé!

1. Thực hiện các bài tập thể dục phối hợp

Bí quyết giúp bạn giảm cân không lo giảm vòng 1

Theo ông Michele Olson, giáo sư môn thể dục thể thao và khoa học thể dục tại Đại học Auburn (Mỹ), bạn nên kết hợp tăng sức mạnh của các cơ trong các bài tập luyện thể chất hàng ngày.

Việc cải thiện sức mạnh của các cơ ở bộ ngực có thể là cách giảm cân không giảm vòng 1 giúp bạn nâng ngực. Ngực của bạn vẫn giữ nguyên vẻ săn chắc sau khi bạn giảm cân thành công. Các động tác chống đẩy hoặc các bài tập đẩy ngực (Bench Press) và Fly đều rất hữu ích với bạn khi muốn tăng kích thước vòng 1.

2. Hạ mục tiêu giảm cân của bạn

Một lựa chọn khác để giúp vòng một không nhỏ khi ăn kiêng chính là việc hạ bớt số lượng cân nặng trong dự định giảm cân của bạn. Tất nhiên, một số mô và mỡ ở phần ngực vẫn sẽ mất khi bạn bị giảm cân, tuy nhiên số lượng này sẽ không nhiều.

Bạn nên cân nhắc vấn đề này vì việc giảm cân là rất quan trọng, giảm trọng lượng cũng góp phần giảm huyết áp, cholesterol trong máu. Đồng thời, nguy cơ bị các bệnh tim mạch hoặc bệnh tiểu đường tuýp 2 cũng giảm đi khi bạn duy trì cân nặng ở mức hợp lý.

3. Thực hiện phẫu thuật nâng ngực

Bí quyết giúp bạn giảm cân không lo giảm vòng 1

Sau khi đã giảm cân thành công, bạn có thể suy nghĩ tới việc phẫu thuật nâng ngực để đảm bảo kích thước vòng 1. Các bác sĩ phẫu thuật sẽ giúp bạn loại bỏ phần da dư thừa, thắt chặt các mô xung quanh và định hình lại đường viền của ngực.

Mặc dù không có chất nào được thêm vào dưới da, tuy nhiên, bộ ngực của bạn vẫn giữ nguyên được kích thước ban đầu và vòng một không hề bị nhỏ đi khi bạn giảm cân.

4. Áp dụng phẫu thuật tăng kích cỡ ngực

Phương pháp hiệu quả để cải thiện kích thước vòng một chính là phẫu thuật tăng kích cỡ ngực sau khi ăn kiêng giảm cân. Trái ngược với phương pháp phẫu thuật ở trên, thì lúc này bác sĩ phẫu thuật sẽ áp dụng việc cấy ghép túi nâng ngực để đáp ứng chính xác những mong muốn của bạn về khối lượng cũng như kích thước về bộ ngực hoàn hảo.

Vẻ quyến rũ của bạn sẽ trở nên hoàn thiện hơn nếu tập luyện chăm chỉ để làm lộ rõ các đường cong đồng thời áp dụng cách giảm cân không giảm vòng 1. Bạn hãy duy trì luyện tập và ăn uống bổ sung các thực phẩm giúp tăng vòng 1 để luôn khỏe đẹp nhé.

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

  • Bí quyết thu xếp nhà cửa để duy trì vóc dáng
  • 9 phút mỗi ngày giúp bạn lấy lại vóc dáng chuẩn
  • Thực phẩm giúp tăng vòng 1 nhanh chóng cho chị em

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!