Bí quyết giúp chuyện gối chăn viên mãn

Sống khỏe mạnh - 05/01/2024

Mát-xa giảm mệt mỏi có thể thay thế sex hữu hiệu. Thời gian mát-xa tốt nhất là 20 phút từ cổ, vai, sườn xuống dưới vùng thắt lưng.

Một chuyên gia trị liệu tình dục tại Mỹ từng nói, cho dù bạn thấy tình cảm vợ chồng giảm nhiệt hay thậm chí nguội lạnh hẳn, dù bạn vừa cưới 2 năm hay đã ở bên nhau nửa thế kỷ, nếu biết cách 'hâm nóng' chuyện phòng the thì đời sống tình dục của bạn luôn viêm mãn.

Mát-xa là một hành động giảm mệt mỏi và có thể thay thế sex hữu hiệu. Thời gian mát-xa cho nhau tốt nhất là 20 phút. Cách mát-xa tuyệt vời nhất là đi từ cổ, vai, sườn xuống dưới vùng thắt lưng.

Một nửa sự thú vị của sex là việc nghĩ và nói về nó. Vì thế, trước khi nhập cuộc thực sự, dành thời gian để cùng nhau thưởng thức chút rượu vang, ăn tối và trò chuyện. Thậm chí, việc cùng nhau ra ngoài ăn tối hay đi xem phim có thể trở thành màn dạo đầu hiệu quả.

Bí quyết giúp chuyện gối chăn viên mãn

Mát-xa giảm mệt mỏi có thể thay thế sex hữu hiệu  (Ảnh minh họa: Internet)

Trong lúc ở bên nhau đó, những va chạm nhẹ nhàng, cái cắn nhẹ vào tai, bàn tay nắm chặt hay đặt hờ hững trên đùi, có thể sẽ làm bùng nổ cực khoái khi cả hai trong phòng ngủ.

Có tới 90% số phụ nữ được khảo sát thừa nhận, họ bị kích động thực sự bởi tiếng thở hổn hển của đàn ông. Vì thế, đừng giấu những âm thanh mê người đó vào sâu trong cổ họng hay chỉ bộc phát nó khi bạn đã lên tới cao trào.  Ngay từ màn dạo đầu, bạn đã có thể khiến người phụ nữ của mình thực sự bị kích thích bằng tiếng thở dồn dập, gấp gáp thậm chí là hổn hển như thể chỉ muốn nhanh chóng 'nuốt gọn' cô ấy.

Bên cạnh việc làm mới 'chuyện yêu' bạn cũng cần chăm sóc bạn tình khi 'yêu'. Vào ngày nóng, hoạt động nhiều gây mất sức và chuyện ân ái cũng vậy. Để bù lại năng lượng, cần phải nghỉ ngơi, ăn uống đủ chất dinh dưỡng, đảm bảo đầy đủ cả protein, lipid, vitamin và muối khoáng.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!