Bộ Y tế gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp xuân Canh Tý 2020

Thời sự - 05/14/2024

Buổi gặp mặt cán bộ hưu trí là hoạt động thường niên, mang đậm nét văn hóa 'Uống nước nhớ nguồn' của cán bộ công nhân viên trong cơ quan Bộ nói riêng và của ngành Y tế nói chung.

Nhân dịp đón xuân mới Canh Tý 2020, Bộ Y tế vừa tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên là lãnh đạo của Bộ Y tế và hơn 200 cán bộ đã nghỉ hưu, từng công tác tại các đơn vị chức năng thuộc Bộ Y tế qua các thời kỳ.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Vũ Đức Đam, Phó Thủ tướng Chính phủ, Bí thư Ban cán sự Đảng Bộ Y tế bày tỏ niềm vui mừng khi được đón tiếp các đồng chí nguyên là cán bộ, lãnh đạo qua các thời kỳ.

Nhân dịp chuẩn bị chào đón xuân mới Canh Tý năm 2020, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam gửi lời chúc tới các cán bộ hưu trí và gia đình năm mới Sức khỏe - An khang - Thịnh vượng.

Bộ Y tế gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp xuân Canh Tý 2020

Tại buổi gặp mặt, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Phó Thủ tướng, Bí thư Ban cán sự Đảng Bộ Y tế Vũ Đức Đam đã trao Huân chương Độc lập hạng Ba cho PGS.TS Nguyễn Thị Xuyên, nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế.

Bộ Y tế gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp xuân Canh Tý 2020

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Phó Thủ tướng Chính phủ cũng trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho PGS.TS Phạm Lê Tuấn, nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế và GS.TS Lê Quang Cường, nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam nhấn mạnh, những năm gần đây ngành Y tế đã có bước phát triển, tiến bộ trong công tác bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe của người dân. Trong đó có sự đóng góp của các thầy thuốc, chuyên gia y tế đầu ngành, lão thành, những người không chỉ trí tuệ, kinh nghiệm mà luôn có một tấm lòng tâm huyết với ngành Y.

Đặc biệt là những đóng góp tích cực, sự quan tâm, dìu dắt của các thế hệ đi trước với thế hệ trẻ hôm nay trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển ngành Y tế.

Phó Thủ tướng mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự đóng góp, chia sẻ của các cán bộ hưu trí cho sự phát triển của Bộ Y tế cũng như của ngành Y tế.

Buổi gặp mặt cán bộ hưu trí là hoạt động thường niên, mang đậm nét nhân văn 'Uống nước nhớ nguồn' của cán bộ công nhân viên trong Cơ quan Bộ nói riêng và của ngành Y tế nói chung. Qua đó thể hiện sự biết ơn, trân trọng những công lao, đóng góp của các thế hệ đi trước đã cống hiến cho sự phát triển của ngành Y tế, đồng thời giáo dục cho thế hệ hôm nay luôn cố gắng vươn lên để hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe Nhân dân.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!