Các ca mắc COVID-19 ở Đắk Lắk đều được chữa khỏi

Thời sự - 05/01/2024

Cả ba bệnh nhân bị nhiễm COVID-19 ở Đắk Lắk là BN 448, BN 601, BN 602 đều đã được chữa khỏi và cho xuất viện. Ba bệnh nhân này đều có yếu tố dịch tễ liên quan đến thành phố Đà Nẵng.

Các ca mắc COVID-19 ở Đắk Lắk đều được chữa khỏiBệnh nhân nhiễm COVID-19 ở Đắk Lắk (ở giữa) xuất viện

Như vậy, đến ngày 12/9, toàn tỉnh Đắk Lắk không còn người nhiễm COVID-19 nào phải điều trị, chỉ cách ly tại cơ sở y tế 2 người, cách ly tập trung 73 người.

Để công tác phòng, chống dịch bệnh được thực hiện tốt, tỉnh Đắk Lắk ban hành Công văn số 8137/UBND-KGVX yêu cầu các sở, ngành, đơn vị, địa phương và người dân trong tỉnh này tiếp tục đề cao cảnh giác, không chủ quan, coi thường dịch bệnh, xác định chống dịch trong thời gian dài và hình thành nếp sống, ứng xử phù hợp trong điều kiện dịch bệnh.

UBND các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Đắk Lắk tiếp tục chỉ đạo thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch theo đúng chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Y tế, Tỉnh ủy và UBND tỉnh. Bên cạnh đó, vận động người dân thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà và trên các phương tiện công cộng, giữ khoảng cách an toàn khi tiếp xúc.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!