Các loại máy hút sữa tốt nhất hiện nay bà mẹ thông thái tin dùng

Bạn Cần Biết - 04/23/2024

Sau khi sinh là thời kì các bà mẹ nuôi con và cho con bú. Tuy nhiên, trong thời điểm này có thể có một số vấn đề như sữa về chậm, tắc tuyến sữa hoặc mẹ bận bịu không thể thường xuyên cho bé bú. Lúc này, một chiếc máy hút sữa sẽ là giải pháp tốt giúp bạn khắc phục tất cả những vấn đề trên.

Sau khi sinh là thời kì các bà mẹ nuôi con và cho con bú. Tuy nhiên, trong thời điểm này có thể có một số vấn đề như sữa về chậm, tắc tuyến sữa hoặc mẹ bận bịu không thể thường xuyên cho bé bú. Lúc này, một chiếc máy hút sữa sẽ là giải pháp tốt giúp bạn khắc phục tất cả những vấn đề trên.

Các loại máy hút sữa bằng tay thường có ưu điểm là giá thành rẻ hơn, dễ di chuyển, độ bền cao. Tuy nhiên chúng lại có nhược điểm là lượng sữa hút được không nhiều nên mẹ phải hút sữa nhiều lần gây đau mỏi tay.

Đối với máy hút sữa bằng điện là có thể tiết kiệm thời gian, không mất nhiều sức cho mẹ, lượng sữa dự trữ nhiều nên thoải mái cung cấp cho bé. Đối với bà mẹ bận rộn thì đây là giải pháp rất hiệu quả. Ngoài ra máy hút sữa bằng điện có thể massage giúp mẹ thoải mái. Nhược điểm là giá thành cao, phụ thuộc vào nguồn điện nên đôi khi có thể bất tiện và nguy cơ làm đổ vỡ, hư hỏng cao.

1. Máy hút sữa Unimom

Máy hút sữa Unimom là sản phẩm được nhập khẩu từ Hàn Quốc đã được tin dùng không chỉ với các bà mẹ Hàn Quốc mà còn ở rất nhiều các nước khác trên thế giới lựa chọn. Sản phẩm được thiết kế đặc biệt giúp phòng và chống tắc tia sữa một cách an toàn, cơ chế massage tạo cảm giác thoải mái kích thích tiết sữa kết hợp cơ chế hút và đưa sữa ra ngoài một cách nhịp nhàng tạo cảm giác dễ chịu như khi cho bé bú.

- Máy hút sữa bằng điện Unimom có tác dụng như có massage silicon mà không có chất BPA độc hại cho bé, tạo cho mẹ cảm giác dễ chịu hơn, không mỏi tay và có thể kết hợp làm việc khác trong khi hút sữa. Đặc biệt máy hút sữa điện đôi sẽ giúp mẹ giảm một nửa thời gian, kích thích sữa chảy về nhiều hơn

- Máy hút sữa bằng tay Unimom được thiết kế một cách tối ưu, cần bóp nhẹ nhàng, không trơn giúp mẹ dễ dàng hút sữa bằng tay mà ko bị mất sức quá nhiều kết hợp massage silicon tạo cho mẹ cảm giác dễ chịu hơn, êm ái mà không bị đau.

Các dòng sản phẩm của máy hút sữa Unimom gồm có máy hút sữa điện đơn Unimom Allegro, máy hút sữa điện đôi Unimom Fortec máy hút sữa bằng tay Unimom Mezzo...

Các loại máy hút sữa tốt nhất hiện nay bà mẹ thông thái tin dùng

Máy hút sữa Unimom

2. Máy hút sữa Medela

Máy hút sữa Medela xuất xứ từ Thụy Sĩ, là sản phẩm được nhiều bệnh viện trên thế giới và các chuyên gia sữa mẹ sử dụng và đánh giá cao. Máy hút sữa được thiết kế để điều chỉnh được áp lực hút, sử dụng Công nghệ 2 Phase Expression và chất liệu an toàn không có chất Bisphenol A. Tạo ra cho mẹ cảm giác thoải mái, không gây đau núm vú và rất an toàn cho trẻ em.

Máy hút sữa Medela gồm các loại máy hút sữa bằng điện, máy hút sữa bằng tay một bên hoặc hai bên, các phụ kiện có thể thay thế một cách dễ dàng.

Máy hút sữa dành cho những bà mẹ bận rộn với công việc không thể thường xuyên cho bé ăn. Ngoài ra còn là giải pháp chống tắc sữa hiệu quả,giúp các bà mẹ mất sữa, ít sữa và các bà mẹ có núm vú bi nứt, bé không thể bú mẹ trực tiếp. Đây là sản phẩm an toàn mang lại hiệu quả rất cao cho người sử dụng.

Các sản phẩm của máy hút sữa Medela gồm Medela mini, Medela Swing, Medela Swing Maxi, Harmony Light Medela...

Các loại máy hút sữa tốt nhất hiện nay bà mẹ thông thái tin dùng

Bộ sản phẩm Harmony Light Medela.

3. Máy hút sữa Spectra

Máy hút sữa Spectra cũng là một sản phẩm của Hàn Quốc với công nghệ sản xuất vô cùng tiên tiến. Thiết kế máy chạy êm hơn nên không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của trẻ nhỏ. Thiết kế hiện đại với hai chế độ massage, chu trình hút, nhả, nghỉ nhịp nhàng hợp lý đã mô phòng gần như hoàn hảo quá trình bú của bé tạo cảm giác dễ chịu cho mẹ. Cũng giống như các loại máy vắt sữa khác, sử dụng máy hút sữa Spectra sẽ là giải pháp chống tắc tia sữa rất hiệu quả, dành cho mẹ bị nứt núm vú không muốn cho bé bú trực tiếp. Cùng với đó là hỗ trợ mẹ chăm sóc bữa ăn của bé ngay cả khi mẹ vắng nhà.

Các sản phẩm của Spectra gồm: máy hút sữa bằng điện Spectra 9 plus, Spectra 9s, Spectra dew 350, Spectra 300, Spectra 9 S1 và M1 và máy hút sữa bằng tay Spectra handy.

Các loại máy hút sữa tốt nhất hiện nay bà mẹ thông thái tin dùng

Máy hút sữa Spectra

4. Máy hút sữa Avent

Máy hút sữa Avent là sản phẩm hàng đầu đến từ Anh đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Máy hút sữa sản xuất với công nghệ hiện đại, có khả năng hút sữa êm dịu,nhẹ nhàng, không gây đau cho mẹ. Sản phẩm không chứa chất BPA, an toàn tuyệt đối cho bé.

Các sản phẩm của máy hút sữa Avent gồm máy hút sữa Avent bằng tay không BPA, máy hút sữa bằng tay Avent Masstige SCF900/01, máy hút sữa Avent bằng điện cao cấp, máy hút sữa Avent SCF312/01 thông minh...

Ở bài viết trên,Lily & WeCaređã chia sẻ cho các bạn các sản phẩm máy hút sữa tốt nhất hiện nay, hi vọng đây sẽ là những gợi ý bổ ích giúp các mẹ có những lựa chọn tốt nhất cho con mình.>>> Xem thêm: Hướng dẫn mẹ sử dụng máy hút sữa đúng cách

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!