Các loại sữa dành cho trẻ sinh non nhẹ cân

Thiết Yếu - 05/05/2024

Đối với những bé sinh non thì việc mẹ bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết giúp bé tăng cân đều đặn cũng như phát triển bình thường là điều hết sức quan trọng. Dưới đây là những loại sữa dành cho trẻ sinh non, nhẹ cân mà Lily & WeCare giới thiệu tới các mẹ.

Đối với những bé sinh non thì việc mẹ bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết giúp bé tăng cân đều đặn cũng như phát triển bình thường là điều hết sức quan trọng. Dưới đây là những loại sữa dành cho trẻ sinh non, nhẹ cân mà Lily & WeCare giới thiệu tới các mẹ.

1. Sữa Similac Neosure cho trẻ sinh non, nhẹ cân

Đây là sản phẩm sữa dành cho trẻ sinh noncó công thức đặc biệt được nhiều bậc cha mẹ chọn lựa. Đối vơi các bé sinh không đủ tháng thì hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch chưa hoàn thiện, chính vì thế mà cần bổ sung những chất cần thiết, đáp ứng dinh dưỡng cho bé phát triển.

Bên trong sản phẩm sữa này cung cấp dưỡng chất Immutify Ingredient - một hỗn hợp các chất tương tự với những dưỡng chất được tìm thấy trong sữa mẹ gồm TPAN có hàm lượng 72mg/l.

Dưỡng chất này giúp tăng cường sự phát triển hệ miễn dịch cả bé, hỗ trợ trí tuệ, thị giác, bổ sung DHA, AA, Omega 3...

Các loại sữa dành cho trẻ sinh non nhẹ cân

2. Sữa Enfalac Premature Formula

Enfalac Premature Formula chính là một trong những loại sữa có công thức Whey được đặc chế tốt cho trẻ sinh non nhẹ cân.

Với những thành phần như Phosphat, sắt sulphat, Calcium, Cholin, Vitamin A, B1, B2, B6... giúp hoàn thiện hệ miễn dịch của trẻ.

3. Pre Modilac Expert cho bé sinh non

Đây là một trong những dòng sữa được khuyên dùng cho các bé sinh non, nhẹ cân. Bên trong Pre Modilac Expert có nhiều năng lượng và Protein phù hợp với trẻ sinh non.

Đây là sữa dành cho trẻ sinh non giúp phát triển hệ hô hấp, thị lực, tăng IQ, bổ sung natri, khoáng chất và Vitamin A, S, B6, B12, D, K...

4. Sữa Pre Gallia

Đây là dingf sữa nội địa Pháp được nhiều mẹ chọn lựa bởi nó có rất nhiều chất dinh dưỡng, giúp bé phát triển tốt nhất.

Bên trong Pre Gallia có chứa chất béo thực vật, Lactose, sữa tách kem, chất béo trung tính, protein, dầu cáo, chuyển thế sữa, Vitamin A, C, D3, B1, B2, B6, natri, sắt sulfat và đồng, taurine, carnitine... Những thành phần này có tác dụng cho bé phát triển tốt hơn, bắt kịp với nhịp tăng trưởng bình thường.

Các loại sữa dành cho trẻ sinh non nhẹ cân

5. Sữa Pre Nan tốt cho trẻ thiếu tháng, nhẹ cân

Pre Nan - sữa dành cho trẻ sinh non được ưa chuộng nhiều nhất bởi những công dụng tuyệt vời của nó.

Những công thức tối ưu của dòng sữa này giúp cung cấp đầy đủ những năng lượng, chất béo, chất đạm, DHA, ARA... và những khoáng chất để bé có thể bắt kịp được tốc độ tăng trưởng như trẻ bình thường.

Trong sữa này có tỉ lệ đạm Whey Protein có thể giúp cho bé phát triển một cách bình thường. Hơn nữa dòng sữa này còn chứa nhiều Vitamin D, A, C, K, B6 để trẻ phát triển thị giác, phốt pho, canxi... chống nhiễm khuẩn và tốt cho hệ miễn dịch.

Pre Nan còn có khoáng chất Kẽm, natri, Kali, canxi, i-ốt... có tác dụng tích cực với quá trình tổng hợp Protein, trí não và hệ xương để con có thể phát triển thông minh, khỏe mạnh.

6. Sữa non Goodhealth tốt cho trẻ sinh thiếu tháng

Goodhealth là loại sữa dành cho trẻ sinh non rất tốt. Loại sữa không chỉ tốt cho những trẻ sinh không đủ tháng mà còn sử dụng cho người gì mới ốm dậy.

Trên đây là 6 loại sữa dành cho bé sinh non, thiếu cân đang được yêu thích, chọn lựa sử dụng. Các bậc cha mẹ hãy mua ngay kết hợp với sử dụng sữa mẹ để những bé sinh thiếu tháng, nhẹ cân có thể phát triển tốt nhất cả về thể chất lẫn trí tuệ.

Tuy nhiên cũng tùy thuộc vào từng trẻ mà việc sử dụng mỗi một loại sữa sẽ có tác dụng khác nhau. Bạn cũng cần cân nhắc giá cả của mỗi sản phẩm sao cho phù hợp với điều kiện của gia đình. Chúc các mẹ thành công.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!