Cách ăn bánh ngọt bật mí quan điểm tình yêu

Sống đẹp - 04/28/2024

Bạn quan niệm việc chọn 'gấu' như thế nào, chuyện làm mới tình yêu ra sao? Điều đó được bật bí qua cách bạn ăn bánh ngọt.

Câu hỏi: Với một chiếc bánh ngọt có phủ lớp sô-cô-la bên ngoài, trang trí bằng trái cây tươi phía trên, bạn thích ăn phần nào trước?

A. Trái cây trang trí phía trên.

B. Lớp sô-cô-la phủ bên ngoài.

C. Phải cắt thành miếng nhỏ có đủ trái cây, sô-cô-la và lớp bánh bên trong.

D. Không quan trọng việc ăn phần nào trước.

Đáp án

A. Tình yêu cần 'refresh' mỗi ngày

Tính cách hướng ngoại, thích những nơi náo nhiệt và không ngừng tìm kiếm điều mới lạ là một trong những đặc điểm dễ nhận thấy ở bạn. Dù là công việc hay tình yêu, nếu không có sự mới lạ hay yếu tố bất ngờ, tất cả đều chỉ mang một màu tẻ nhạt, vô vị. Người có thể chinh phục trái tim bạn chắc chắn phải vô cùng lạc quan, thích du lịch đó đây hoặc tôn sùng chủ nghĩa xê dịch.

Cách ăn bánh ngọt bật mí quan điểm tình yêu

Người có thể chinh phục trái tim bạn chắc chắn phải vô cùng lạc quan (Ảnh minh họa: Intenret)

B. Mong muốn được đối phương bảo vệ

So với bạn bè cùng trang lứa, bạn có cách suy nghĩ chín chắn, thậm chí có phần già dặn hơn. Bạn được thừa hưởng điều đó từ chính người mẹ chu đáo và sâu sắc của mình. Trong công việc hay chuyện tình cảm, bạn luôn mong muốn có được cảm giác an toàn, như được bàn tay vô hình nào đó bảo vệ.

Do đó, nếu mối quan hệ hiện tại khiến bạn không cảm nhận được sự che chở ấm áp của đối phương, bạn nhanh chóng nhận ra điều đó và đưa ra quyết định về việc có nên tiếp tục duy trì điều đó hay không.

C. Bạn yêu cầu khá cao trong chuyện việc 'chọn gấu'

Tình cảm với bạn không dễ đến và cũng rất khó đi. Để yêu một ai đó, bạn sẽ phải mất một khoảng thời gian khá dài để tìm hiểu, để trải nghiệm cảm xúc và xác định cung bậc tình cảm của mình. 'Gấu' tương lai của bạn cũng phải sở hữu nét hài hòa về hình dáng bên ngoài cũng như điều kiện kinh tế hợp lý.

Cách ăn bánh ngọt bật mí quan điểm tình yêu

Tình cảm với bạn không dễ đến và cũng rất khó đi (Ảnh minh họa: Internet)

D. Bạn chỉ quan tâm tình yêu có dẫn tới hôn nhân hay không

Nếu chưa hiểu bạn, không ít người sẽ cho rằng bạn thuộc tuýp 'phổi bò' nông cạn. Tuy nhiên, nếu tiếp xúc với bạn nhiều hơn, họ sẽ thay đổi quan điểm ngay lập tức.

Dù bề ngoài bạn xuề xòa, dễ tính, thậm chí có phần không nghiêm túc nhưng ẩn sâu bên trong lại là người có đầu óc suy tính đâu ra đó. Bạn không quan tâm đến quá trình thực hiện mà chỉ chú trọng tới kết quả xem liệu chuyện tình của mình sẽ đi được đến đâu...

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!