Trắc nghiệm: Chàng nghĩ gì về mái tóc của bạn?

Vui khỏe - 04/29/2024

Chọn một trong những kiểu tóc mà bạn thích nhất dưới đây và xem kết quả người ấy nghĩ gì về chúng.

Trắc nghiệm: Chàng nghĩ gì về mái tóc của bạn?

1. Mái tóc truyền thống

Khó để làm bạn hài lòng: Hội 'gà bông' nghĩ bạn rất lôi cuốn và đầy tham vọng. Ngoài ra, bạn là người tôn sùng những gì hoàn hảo. Do vậy, chàng sẽ mất nhiều công sức mới chiều lòng được cô gái như bạn. Bù lại, bạn yêu theo cách chân thành và rất truyền thống.

2. Mái tóc xoăn cá tính

Bạn là cô gái hài hước: Với mác tóc dài, xoăn bồng bềnh, bạn trong mắt các chàng là người luôn chủ động, hài hước và sống hướng ngoại. Bạn sẵn sàng tham gia bất kỳ điều gì khiến bản thân vui vẻ và mong chờ mọi điều bất ngờ xảy đến với mình. Tình yêu dễ nở hoa vì tính cách phóng khoáng.

3. Mái tóc tém

Bạn là cô gái độc lập: Các chàng nghĩ bạn là cô gái tự tin, đôi lúc trở thành quá kiêu và cực kỳ thích đến với những bữa tiệc tùng. Đây không phải là mẫu người yêu lý tưởng mà hội 'đầu keo' muốn hướng tới lâu dài. Vậy nên, bạn phải thể hiện được sức cuốn hút bằng tâm hồn nếu muốn viết một chuyện tình đẹp.

Trắc nghiệm: Chàng nghĩ gì về mái tóc của bạn?

Những cô gái có mái tóc tém thường có cá tính độc lập (Ảnh minh họa: Internet)

4. Tóc dài luôn được buộc gọn

Bạn là cô gái năng động: Mái tóc dài nhưng luôn được bạn buộc cao, rất gọn gàng. Hình ảnh ấy khiến các chàng liên tưởng về cô gái cổ điển, rất nữ tính và chăm sóc người yêu cực kỳ ân cần. Mặt khác, bạn luôn thể hiện mình năng động trong mọi lĩnh vực và sẵn sàng dốc hết sức lực để đạt mục đích mình mong muốn.

5. Mái bằng, tóc ngang vai 

Bạn thể hiện sự thông minh: Cánh con trai sẽ nghĩ bạn là cô gái hướng ngoại và vô cùng dễ dãi. Bạn cho rằng hình tượng cô gái lý tưởng trong mắt các chàng là thông minh, hài hước và thẳng thắn. Đó cũng là những gì bạn thể hiện trong cuộc sống hàng ngày.

6. Mái tóc ngắn, xoăn

Bạn có tính nghệ sỹ: Trong mắt các chàng, bạn là cô gái thân thiện và tinh tế. Bạn luôn cập nhật xu thế mới trong giới trẻ, từ thời trang, việc làm cho tới sở thích. Bạn thuộc tuýp những cô gái có thể thức tới 3 giờ sáng để nói chuyện trong lần hẹn hò đầu tiên.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!