Cấy ghép Implant - 3 yếu tố chính quyết định 1 ca cấy ghép implant thành công

Thời sự - 05/01/2024

Cấy ghép Implant được xem là một trong những phương pháp hiện đại nhất để thay thế răng đã mất. Với những ưu điểm vượt trội so với phục hình bằng hàm giả tháo lắp hoặc cầu răng, cấy ghép implant là phương pháp được nhiều nha sĩ khuyên dùng và đánh giá cao.

1.Nguyên nhân dẫn đến mất răng

Mất răng là hiện tượng có thể gặp ở mọi người đặc biệt thường gặp ở những người cao tuổi. Ngoài lý do về tuổi tác, hiện tượng mất răng có thể xuất hiện từ những nguyên nhân sau:

- Do mắc các bệnh răng miệng: Sâu răng, viêm nướu, viêm chân răng, viêm nha chu…

- Do gặp phải các chấn thương ảnh hưởng đến hàm mặt nên bị rụng răng

- Do răng mọc lệch nên cần phải nhổ

- Do yếu tố di truyền bẩm sinh, thiếu mầm răng, tức là răng đã không mọc ở những vị trí cố định đó từ lúc sinh ra.

2.Cấy ghép Implant - Giải pháp phục hồi răng đã mất hiệu quả

Cấy ghép Implant - 3 yếu tố chính quyết định 1 ca cấy ghép implant thành công

Cấy ghép implant được xem là phương pháp hiệu quả nhất để thay thế răng đã mất (ảnh minh hoạ)

Cấy ghép răng implant hay còn gọi là trồng răng implant là một giải pháp trồng răng giả nhằm thay thế những chiếc răng đã mất bằng cách đưa một chiếc chân răng nhân tạo bằng Titanium cao cấp, sau đó lắp răng sứ lên chân răng này nhằm hoàn thiện hàm răng, khôi phục chức năng nhai và thẩm mỹ nụ cười.

Ngoài việc có thể tạo ra những chiếc răng nhân tạo giống như răng thật thì phương pháp này còn có rất nhiều ưu điểm như:

- Tính tương thích với cơ thể người, với thành phần chính là Titanium hoàn toàn không gây hại hay biến chứng gì cho sức khỏe.

- Đảm bảo 3 chức năng quan trọng của răng thật: Ăn nhai, thẩm mỹ và phát âm

- Bền, chắc chắn không vướng víu và bất tiện như khi dùng răng giả tháo lắp

- Không cần mài hay tác động gì đến răng thật kế cận như phương pháp làm cầu răng sứ

- Phòng ngừa tình trạng tiêu xương: Theo các chuyên gia do có Implant chống đỡ ở khu vực răng đã mất kết hợp với việc ăn uống thường xuyên sẽ tạo ra sự vận động điều này khiến hiện tượng tiêu xương không xảy ra.

Cấy ghép Implant - 3 yếu tố chính quyết định 1 ca cấy ghép implant thành công

Cấy ghép Implant răng cửa kết hợp thẩm mỹ răng sứ. (ảnh minh hoạ)

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội phương pháp này đem lại thì cấy ghép Implant cũng có điểm hạn chế bạn cần cân nhắc trước khi quyết định lựa chọn phương pháp này:

- Chi phí điều trị khi cắm implant khá cao so với các loại hình trồng răng giả khác. Tuy nhiên xét về mặt lâu dài thì 1 chiếc răng implant có thể tồn tại lâu dài 15-20 năm thậm chí vĩnh viễn và hoàn toàn đảm bảo đầy đủ chức năng giống như răng thật cùng tính thẩm mỹ cao thì chi phí này hoàn toàn xứng đáng và hợp lý.

- Không phải bất kỳ phòng khám nha khoa nào cũng có thể tiến hành được kỹ thuật hiện đại này. Để thực hiện thành công phương pháp cấy ghép Implant đòi hỏi đội ngũ bác sĩ, phẫu thuật viên phải có kinh nghiệm tương đối lâu năm. Bên cạnh đó các trang thiết bị phục vụ cho quá trình cấy ghép răng Implant phải có độ chính xác cao và đảm bảo độ vô trùng.

3.Yếu tố chính quyết định 1 ca cấy ghép implant thành công

Có 3 yếu tố chính quyết định tới sự thành công của phương pháp cấy ghép Implant đó là:

- Đầu tiên phải kể đến chính là năng lực và tay nghề của bác sĩ. Trong quá trình điều trị nếu bác sĩ chỉ định sai phương pháp thì mọi chuyện sẽ trở nên vô nghĩa, thậm chí còn ảnh hưởng tới sức khỏe và nét thẩm mỹ của bệnh nhân. Việc cắm Implant cũng đòi hỏi các nha sĩ phải có kinh nghiệm lâu năm để đảm bảo mọi quy trình diễn ra chính xác và an toàn.

- Tiếp đến là các trang thiết bị y tế, chất lượng máy chụp X-Quang, phòng phẫu thuật đảm bảo độ vô trùng cần thiết theo đúng quy định.

- Yếu tố không kém phần quan trọng cuối cùng là chi phí điều trị. Hiểu chính xác hơn chính là loại Implant được dùng để cấy ghép. Implant càng cao cấp thì độ thành công của ca trồng răng Implant đó càng cao.

Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Nacera là một trong số những trung tâm uy tín, có tiếng trong lĩnh vực trồng Implant, phục hình răng đã mất với trên 10.000 khách hàng đã đến và sử dụng dịch vụ. Đến với Nacera bạn hoàn toàn yên tâm bởi nơi đây hội tụ đủ các yếu tố:

Cấy ghép Implant - 3 yếu tố chính quyết định 1 ca cấy ghép implant thành công

Đội ngũ bác sĩ giỏi chính là lợi thế đóng vai trò quyết định đem lại thương hiệu cho Nacera

- Địa chỉ uy tín được giới chuyên môn đánh giá cao:Nacera vinh dự nằm trong Top 10 Thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng năm 2017, 2018, 2019 và là địa chỉ được nhiều khách hàng, người nổi tiếng tin tưởng lựa chọn

- Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm:Đội ngũ chuyên gia của Nacera có trình độ chuyên môn cao, dày dạn kinh nghiệm, từng tu nghiệp tại các quốc gia có nền nha khoa thẩm mỹ phát triển vượt bậc như Anh, Pháp, Mỹ,…

- Công nghệ hiện đại, trang thiết bị tối tân:Nacera luôn chú trọng đầu từ công nghệ, máy móc hiện đại 100% nhập khẩu, với phòng labo riêng giúp việc chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị chi tiết và chính xác.

- Cam kết bảo hành chính hãng, lâu dài:Khách hàng sử dụng dịch vụ thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa quốc tế Nacera đều được cấp thẻ bảo hành tương ứng với dòng răng sứ khách hàng lựa chọn. Ngoài thông tin cá nhân, trên thẻ bảo hành còn chứa dãy mã số thẻ giúp khách hàng dễ dàng tra cứu toàn bộ thông tin bảo hành của mình trên website của hãng.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ: 149 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội

16 Thi Sách, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0902 696 2222 - 0902.059.396

Website:Nhakhoanacera.com & Nacerathisach.vn

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!