Chẩn đoán ung thư sớm ở đâu Hà Nội?

Xét Nghiệm - 04/19/2024

Đứng trước nhu cầu kiểm tra, phát hiện sớm các căn bệnh ung thư ngày càng một nhiều của người dân, các bệnh viện chuyên ngành và bệnh viện tư nhân đã mở dịch vụ chẩn đoán, tầm soátvà điều trị ung thư. Một số bệnh viện chuyên ngành về bệnh ung thư có thể kể đến là Bệnh viện K, bệnh viện Bạch Mai bệnh viện Ung bướu, hay bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec,... Vậy nên chẩn đoán ung thư sớm ở đâu? Tìm hiểu câu trả lười qua bài viết dưới.

Đứng trước nhu cầu kiểm tra, phát hiện sớm các căn bệnh ung thư ngày càng một nhiều của người dân, các bệnh viện chuyên ngành và bệnh viện tư nhân đã mở dịch vụ chẩn đoán, tầm soátvà điều trị ung thư. Một số bệnh viện chuyên ngành về bệnh ung thư có thể kể đến là Bệnh viện K, bệnh viện Bạch Mai bệnh viện Ung bướu, hay bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec,... Vậy nên chẩn đoán ung thư sớmở đâu? Tìm hiểu câu trả lười qua bài viết dưới.

Chẩn đoán ung thư sớm ở đâu Hà Nội?

1. Xét nghiệm tại nhà Xander

Phần lớn mọi người đều không nắm rõ những dấu hiệu cảnh báo về các loại ung thư, đặc biệt là những triệu chứng bề ngoài tưởng như không liên quan, xét nghiệm sàng lọc ung thư từ sớm có thể giúp bạn đưa ra phương án điều trị kịp thời, bảo vệ sức khỏe bản thân.

Xét nghiệm tại nhà Xander giới thiệu đến bạn 2 gói Sàng lọc ung thư nam giới và Sàng lọc ung thư phụ nữ.

Xét nghiệm tại nhà - Xander luôn cam kết

Minh bạch tuyệt đối

Cam kết không chỉ định thừa. Chi phí hoàn toàn minh bạch. Tuyệt đối không có phụ phí, ẩn phí; chỉ tính phí dịch vụ xét nghiệm tại nhà

Chuyên môn hàng đầu

Mẫu xét nghiệm được xử lý bằng phòng lab của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội và Nhiệt đới Trung ương. Thiết bị xét nghiệm hiện đại nhất cả nước. Bác sĩ đều là giáo sư đầu ngành. Kỹ thuật viên kinh nghiệm, đào tạo chính quy.

Dịch vụ tiện lợi

Xander cung cấp dịch vụ lấy mẫu và trả kết quả tận nơi, thủ tục đơn giản và nhanh chóng, tiết kiệm cho bạn nhiều tiếng đồng hồ chờ đợi mệt mỏi. Ngoài ra kết quả được trả cả qua email và tra cứu trên website, tối ưu hóa thời gian chờ kết quả.

Chi tiết gói xét nghiệm

- Gói xét nghiệm sàng lọc ung thư nữ giớicủa Xander gồm các xét nghiệm nhỏ sau:

  • Xét nghiệm CEA: Xét nghiệm dấu ấn ung thư đường tiêu hoá: ung thư thực quản, dạ dày, gan, tụỵ,
  • Xét nghiệm Alpha FP (AFP): Xét nghiệm dấu ấn ung thư gan
  • Xét nghiệm CA 19 - 9: Xét nghiệm dấu ấn ung thư tụy, đôi khi ống dẫn mật, túi mật, dạ dày, đại tràng
  • Xét nghiệm CA 72 - 4: Xét nghiệm dấu ấn ung thư dạ dày.
  • Xét nghiệm Cyfra 21 - 1: Xét nghiệm dấu ấn ung thư phổi
  • Xét nghiệm CA 15 - 3: Xét nghiệm dấu ấn ung thư vú
  • Xét nghiệm CA 125: Xét nghiệm sử dụng trong chẩn đoán ung thư buồng trứng, ung thư cổ tử cung và theo dõi điều trị. Chỉ số CA125 tăng ở một số ung thư khác: tụy, dạ dày, trực tràng, phổi. Ngoài ra, CA 125 cũng có thể tăng trong một số trường hợp viêm nhiễm.
  • Xét nghiệm SCC:Sàng lọc ung thư tế bào vảy, có ở phổi, vòm họng, tử cung, buồng trứng

* Mẫu xét nghiệm được phân tích tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương

- Gói xét nghiệm sàng lọc ung thư nam giới của Xander gồm các xét nghiệm nhỏ sau:

  • Xét nghiệm CEA: Xét nghiệm dấu ấn ung thư đường tiêu hoá: ung thư thực quản, dạ dày, gan, tụỵ,
  • Xét nghiệm Alpha FP (AFP):Xét nghiệm dấu ấn ung thư gan
  • Xét nghiệm CA 19 - 9: Xét nghiệm dấu ấn ung thư tụy, đôi khi ống dẫn mật, túi mật, dạ dày, đại tràng
  • Xét nghiệm CA 72 - 4: Xét nghiệm dấu ấn ung thư dạ dày.
  • Xét nghiệm Cyfra 21 - 1: Xét nghiệm dấu ấn ung thư phổi
  • Xét nghiệm PSA: Xét nghiệm dấu ấn ung thư tiền liệt tuyến.
  • Xét nghiệm SCC:Sàng lọc ung thư tế bào vảy, có ở phổi, vòm họng.

* Mẫu xét nghiệm được phân tích tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương

Cách tính tổng chí phí xét nghiệm

  • Tổng giá = Phí xử lý mẫu xét nghiệm + Giá gói xét nghiệm + Phí km tăng thêm
  • Phí xử lý : 30.000đ
  • Phí km tăng thêm : 5.000đ x (n-5) với n là số km tính từ 300 Đê La Thành nhỏ tới địa chỉ lấy mẫu

* Giá gói xét nghiệm sàng lọc ung thư nữ giới và nam giới được cập nhật ở cuối bài viết.

Địa chỉ: 300 Đê La Thành nhỏ, Đống Đa, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (024)73.049.779 - 0899190199 (Giờ trực: 6-22h)

Giờ làm việc:Thứ Hai - Chủ Nhật: 06:00 - 20:30

Chẩn đoán ung thư sớm ở đâu Hà Nội?

2. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội trực thuộc Đại học Y Hà Nội, được thành lập năm 2007. Đây là bệnh viện Đa khoa với đội ngũ thầy thuốc là các Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ ... có trình độ và tay nghề cao, đảm nhận công tác khám, điều trị bệnh và tư vấn sức khỏe các chuyên khoa khác nhau. Bệnh viện là nơi triển khai các kỹ thuật mới, cập nhật và hiện đại trong chẩn đoán, can thiệp và điều trị các loại bệnh lí trong các trường hợp thường gặp, cấp cứu và hiểm nghèo. Đồng thời, bệnh viện là nơi triển khai mô hình kết hợp chặt chẽ giữa điều trị và đào tạo, giảng dạy và chuyển giao kỹ thuật cho các đối tượng sinh viên, học viên sau đại học và các bác sĩ của các cơ sở y tế của mọi miền trên cả nước.

Bệnh viện Đại học Y với đội ngũ điều dưỡng, kĩ thuật viên và nhân viên bệnh viện được đào tạo với trình độ và tay nghệ vững vàng, có trách nhiệm, luôn luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ, có thái độ tiếp đón ân cần, thân thiện, nhẹ nhàng, phục vụ tốt các bệnh nhân trong mọi hoàn cảnh. Bệnh viện có 5 phòng mổ theo tiêu chuẩn quốc tế có thể mổ các bệnh thuộc hệ tiêu hóa, tiết niệu, chấn thương, chỉnh hình,sản phụ khoa, Tai Mũi Họng, Mắt, Răng Hàm Mặt, phẫu thuật thẩm mỹ...phẫu thuật viên là các Giáo sư, Tiến sĩ có kinh nghiệm của trường và các bệnh viện Trung Ương.

Đặc biệt bệnh viện có hệ thống mổ nội soi hiện đại có thể mổ cho bệnh nhân bị bệnh cần phẫu thuật thuộc tất cả các chuyên khoa. Khoa Ngoại với 50 giường hậu phẫu và điều trị ngoại đủ để phục vụ chăm sóc bệnh nhân trước và sau phẫu thuật. Trung tâm Nội soi chẩn đoán và can thiệp của bệnh viện là một trung tâm lớn nhất nước về nội soi có thể thực hiện được những kỹ thuật cao phục vụ cho chẩn đoán sớm nhiều bệnh trong đó có ung thư. Các thủ thuật nội soi can thiệp như gắp giun, lấy sỏi, cắt polyp, cầm máu ổ loét, cắt búi trĩ đã và đang được thực hiện thường quy tại bệnh viện.

Địa chỉ: 1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 3574 7788

Giờ làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 06:30 - 12:00, 13:30 - 16:30; Thứ Bảy: 06:30 - 12:00

Chẩn đoán ung thư sớm ở đâu Hà Nội?

3. Bệnh viện Bạch Mai

- Đây là một trong các bệnh viện lớn nhất và có thời gian phát triển lâu dài ở Việt Nam. Về chuyên môn khám chữa và chuẩn đoán ung thư thì Khoa Y học hạt nhân viện được thành lập vào ngày 1/4/1978 là một đơn vị thực hiện chức năng của một khoa ung bướu của bệnh viện đa khoa trung ương - chuyên khám, chẩn đoán và điều trị ngoại trú, nội trú cho các bệnh nhân ung bướu, nghiên cứu khoa học về các đề tài về phòng chống ung thư, là một cơ sở phục vụ cho công tác giảng dạy cho đại học và sau đại học. Có 3 khoa chuyên về tư vấn và tầm soát các vấn đề về bệnh ung thư tại bệnh viện Bạch Mai:

Phòng tư vấn và tái khám tầng 1 thuộc Trung Tâm Y Học Hạt Nhân - Ung Bướu

Phòng khám chuyên khoa Ung Bướu: buồng 1và buồng 2, ở phòng 311, trên tầng 3 thuộc Khoa Khám Bệnh - Bệnh viện Bạch Mai.

Phòng khám chuyên khoa Ung Bướu: ở buồng 1, phòng 414, trên tầng 4 thuộc Khoa Khám Bệnh - Bệnh viện Bạch Mai.

Địa chỉ bệnh viện: số 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Chẩn đoán ung thư sớm ở đâu Hà Nội?

4. Bệnh viện K Hà Nội

- Bệnh Viện K Hà Nội thành lập vào năm 1969, tiền thân là Viện Radium Đông Dương, trực thuộc của Bộ Y tế. Bệnh viện à đơn vị chuyên khoa đầu ngành về phòng chống ung thư, nhất là ung bướu. Vào năm 2000, Bệnh Viện K (cơ sở 2) đã được thành lập, mục đích giảm tải cho cơ sở 1 và tạo cơ hội cho người dân được điều trị bệnh nhanh chóng. Hiện việc chuẩn đoán, tầm soát bệnh ung thư được thực hiện tại Khoa Ngoại Vú – Bệnh Viện K. Khoa đã nghiên cứu các ứng dụng máy SPECT ở trong phát hiện sớm di căn của bệnh ung thư và PET CT trong chẩn đoán sớ và theo dõi điều trị bệnh ung thư. Việc tầm soát đã được thực hiện do đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, nhất là BSCKII.

- Địa chỉ bệnh viện: số 43 Quán Sứ, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

5. Bệnh viện Ung bướu Hà Nội

Bệnh viện Ung bướu Hà Nội là Bệnh viện chuyên khoa hạng II của thành phố Hà Nội, trong những năm qua được sự chỉ đạo của thành phố, Sở Y tế, với sự chủ động của Đảng uỷ, ban giám đốc và toàn thể cán bộ nhân viên toàn Bệnh viện đã đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ của bệnh viện chuyên khoa đầu ngành Ung bướu. Bệnh viện Ung bướu Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa Ung thư hạng I của thành phố Hà Nội. Bệnh viện tiếp nhận điều trị bệnh nhân Ung thư trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận từ miền Trung trở ra.

Để đáp ứng nhu cầu điều trị của bệnh nhân, năm 2000, bệnh viện Ung bướu Hà Nội đã được thành lập, trực thuộc Sở Y tế Hà Nội. Với chức năng là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành Ung bướu của Hà Nội, bệnh viện đã được Bộ Y tế cho phép tiếp nhận khám chữa bệnh cho bệnh nhân Ung bướu, kể cả bệnh nhân có thẻ bảo hiểm Y tế như một bệnh viện tuyến cuối trong lĩnh vực điều trị Ung thư, nhằm góp phần giảm tải cho tuyến trên. Bệnh viện đã không ngừng được đầu tư mua sắm và nâng cấp trang thiết bị hiện đại thông qua các nguồn vốn ngân sách Nhà nước cũng như xã hội hóa Y tế.

- Địa chỉ bệnh viện: số 42A Bệnh viện Thanh Nhàn, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Chẩn đoán ung thư sớm ở đâu Hà Nội?

6. Bệnh viện Quân y 103

- Viện Quân y 103 trực thuộc của Học viện Quân Y, Bộ Quốc phòng Việt Nam, tiền thân là Đội Điều trị 3 và đã được công nhận là Bệnh viện hạng I của Quân đội. Cho đến năm 1995, Viện Quân y 103 mới được đổi tên thành Bệnh viện 103. Trong đó, có Khoa Hóa sinh của bệnh viện hiện nay là sự sáp nhập giữa các bộ môn Hóa sinh, Học viện Quân y và Khoa xét nghiệm Hóa sinh lâm sàng của Bệnh viện 103. Với các loại máy xét nghiệm như Architect và máy sinh hóa, miễn dịch hiện đại ngang tầm trong khu vực, Khoa Hóa sinh có thể đảm nhiệm tốt việc thực hiện làm các xét nghiệm tầm soát, chẩn đoán sớm và theo dõi điều trị bệnh ung thư gan, tiền liệt tuyến, ung thư vú và ung thư cổ tử cung. Dẫn đến việc tiên lượng, theo dõi tái phát và tiến triển điều trị bệnh ung thư được chính xác và hiệu quả.

- Địa chỉ bệnh viện: số 261 Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội

7. Viện Huyết học Truyền máu Trung ương

- Viện Huyết học truyền máu Trung ương là một bệnh viện công lập, được thành lập vào ngày 8/3/2004 với tiền thân là Viện Huyết học - Truyền máu trực thuộc Bệnh viện Bạch Mai. Là một viện chuyên khoa đầu ngành về Huyết học và Truyền máu của cả nước. Hiện nay bệnh viện có thể tầm soát các bệnh ung thư về máu và các ứng dụng công nghệ ghép tế bào gốc ở trong điều trị ung thư.

- Địa chỉ; Số14, Trần Thái Tông, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

- Điện thoại: (024) 3868 5582

Chẩn đoán ung thư sớm ở đâu Hà Nội?

8. Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Bệnh viện Phụ sản Trung ương được thành lập ngày 19/7/1955. Đây được đánh giá là một cơ sở đầu ngành của chuyên ngành phụ sản và sinh đẻ kế hoạch, sơ sinh ở trong phạm vi cả nước. Nhằm nâng cao chất lượng trong việc chẩn đoán sớm bệnh ung thư nói chung và bệnh ung thư cổ tử cung nói riêng, Bệnh viện Phụ sản Trung ương đã áp dụng các phương pháp xét nghiệm sàng lọc ung thư cổ tử cung Thinprep Pap Test ở trong công tác chẩn đoán và điều trị. Phương pháp này cũng giúp giảm đáng kể tỷ lệ việc xét nghiệm âm tính giả, nhất là tăng tỉ lệ phát hiện những tổn thương của các tế bào biểu mô tuyến, giúp chẩn đoán chính xác ở giai đoạn sớm, đem lại hiệu quả điều trị cao, giảm chi phí điều trị bệnh, giảm tỷ lệ tử vong và nâng cao hiệu quả cho xã hội.

Địa chỉ bệnh viện: số 43 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

9. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec là một trong số ít những bệnh viện ở trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương có trang bị đồng bộ về hệ thống hạ tầng y tế tích hợp của hãng Drager - CHLB Đức. Tại đây có đầy đủ các giải pháp tổng thể bao gồm khí y tế, bộ theo dõi mornitoring và các thiết bị đi kèm khác, nhằm mang lại tiện ích cao nhất ở trong quá trình chăm sóc và điều trị cho bệnh nhân.

Tại Vinmec, chi phí trọn gói cho việc chuẩn đoán, tầm soát các bệnh ung thư phụ khoa là 1.200.000 - 1.500.000 đồng, tầm soát bệnh ung thư vú và bệnh ung thư cổ tử cung là 1.500.000 đồng.

Địa chỉ của bệnh viện: số 458 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Chẩn đoán ung thư sớm ở đâu Hà Nội?

10. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

- Người bệnh có thể tiến hành chuẩn đoán ung thư sớm tại Khoa Ung bướu - Singapore của bệnh viện. Khoa Ung bướu - Phòng khám Chuyên gia Singapore thuộc Bệnh viện Thu Cúc được ra đời vào năm 2014. Tại đây có sự tham gia và phối hợp của 14 bác sĩ chuyên gia điều trị về ung thư hàng đầu Singapore để phục vụ nhu cầu tầm soát cũng như điều trị các bệnh ung thư phổ biến ở Việt Nam. Khi cần thiết, bệnh phẩm cũng có thể được gửi đi các nước phát triển như Singapore, Mỹ để cho ra kết quả chính xác nhất.

- Tại bệnh viện hiện đã có các gói tầm soát bệnh ung thư cơ bản, nâng cao dành riêng cho nam và nữ. Gói tầm soát phát hiện sớm bệnh ung thư cơ bản dành cho nữ cũng sẽ phát hiện sớm ung thư vú, ung thư đại trực tràng, ung thư cổ tử cung, ung thư phổi, ung thư đường tiêu hóa ung thư gan, với chi phí trọn gói là 2.340.000 đồng. Gói tầm soát phát hiện sớm bệnh ung thư cơ bản dành cho nam phát hiện sớm các bệnh ung thư phổi, ung thư gan, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư đại trực tràng và ung thư đường tiêu hóa có giá 1.557.000 đồng.

Địa chỉ bệnh viện: số 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Trên đây là toàn bộ các địa chỉ chuẩn đoán, tầm soát và điều trị bệnh ung thư. Bạn có thê chọn lựa một vài địa điểm phù hợp để thăm khám chuẩn đoán bệnh. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn giải đáp vấn đề chuẩn đoán ung thư sớm ở đâu.

Xem thêm:

  • Chẩn đoán ung thư sớm có thể cứu sống và giảm chi phí điều trị
  • Xét nghiệm máu có thể chẩn đoán sớm ung thư tuyến tụy

Để được bác sĩ gọi điện tư vấn miễn phí về xét nghiệm, hãy để lại thông tin của bạn vào form dưới đây:

Nơi sinh sống Hà Nội Hồ Chí Minh An Giang Bà Rịa - Vũng Tàu Bắc Kạn Bắc Giang Bạc Liêu Bắc Ninh Bến Tre Bình Dương Bình Định Bình Phước Bình Thuận Cao Bằng Cà Mau Cần Thơ Đà Nẵng Đắk Nông Đắk Lắk Đồng Nai Điện Biên Đồng Tháp Gia Lai Hà Giang Hà Nam Hà Tĩnh Hải Dương Hải Phòng Hậu Giang Hòa Bình Hưng Yên Khánh Hòa Kiên Giang Kon Tum Lai Châu Lạng Sơn Lào Cai Lâm Đồng Long An Nam Định Nghệ An Ninh Bình Ninh Thuận Phú Thọ Phú Yên Quảng Bình Quảng Nam Quảng Ngãi Quảng Ninh Quảng Trị Sơn La Sóc Trăng Tây Ninh Thái Bình Thái Nguyên Thanh Hóa Thừa Thiên - Huế Tiền Giang Trà Vinh Tuyên Quang Vĩnh Phúc Vĩnh Long Yên Bái Nước ngoài

Đăng ký nhận tư vấn

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!