Dịch vụ khám tổng quát định kì bao nhiêu tiền?

Xét Nghiệm - 04/19/2024

Trong xã hội hiện đại, ngày càng nhiều người có nhu cầu khám sức khỏe tổng quát định kỳ để biết được tình trạng cơ thể mình, phòng tránh và sớm phát hiện các căn bệnh nguy hiểm cũng như lấy giấy chứng nhận phục vụ việc học tập, xin việc hoặc xuất ngoại. Đáp ứng nhu cầu này, hầu hết các cơ sở y tế hiện nay đều cung cấp dịch vụ khám tổng quát định kì. Tuy nhiên không phải ai cũng biết nên khám ở đâu cho tốt, bao lâu khám 1 lần hay giá dịch vụ khám tổng quát định kì bao nhiêu tiền? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu với độc giả một số địa chỉ có dịch vụ khám tổng quát định kì uy tín với mức giá hợp lý.

Trong xã hội hiện đại, ngày càng nhiều người có nhu cầu khám sức khỏe tổng quát định kỳ để biết được tình trạng cơ thể mình, phòng tránh và sớm phát hiện các căn bệnh nguy hiểm cũng như lấy giấy chứng nhận phục vụ việc học tập, xin việc hoặc xuất ngoại. Đáp ứng nhu cầu này, hầu hết các cơ sở y tế hiện nay đều cung cấp dịch vụ khám tổng quát định kì. Tuy nhiên không phải ai cũng biết nên khám ở đâu cho tốt, bao lâu khám 1 lần hay giá dịch vụ khám tổng quát định kì bao nhiêu tiền? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu với độc giả một số địa chỉ có dịch vụ khám tổng quát định kì uy tín với mức giá hợp lý.

Dịch vụ khám tổng quát định kì bao nhiêu tiền?

Bao lâu nên khám sức khỏe tổng quát định kì 1 lần?

Theo các chuyên gia y tế, việc khám sức khỏe định kì nên được thực hiện 2 lần/ năm bởi sau mỗi 6 tháng, cơ thể lại có những thay đổi đáng kể và có thể phát sinh bệnh tật bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tốt, ít khi bị đau ốm có thể chọn khám định kì 1 lần/ năm cũng được.

Bao nhiêu tuổi thì nên khám sức khỏe tổng quát định kì?

Hiệp hội Tim mạch Mỹ khuyến cao, người từ 18 tuổi trở lên cần đo huyết áp hàng năm nhằm kiểm tra nguy cơ tăng huyết áp. Do vậy, độ tuổi khám sức khỏe tổng quát nên bắt đầu từ 18 tuổi. Bênh cạnh đó, phụ nữ đã có quan hệ tình dục nên làm cả xét nghiệm kiểm tra nguy cơ mắc ung thư cổ từ cung kể từ sau năm 21 tuổi.

Dịch vụ khám tổng quát định kì bao nhiêu tiền?

Một số gói dịch vụ khám tổng quát định kì phổ biến nhất hiện nay

- Gói khám sức khỏe tổng quát phổ thông: Gói khám này hỗ trợ tầm soát những bệnh lý thông thường và giúp phát hiện sớm những yếu tố có nguy cơ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe; phù hợp với những người có dự định thay đổi môi trường làm việc, sắp kết hôn, sinh con hoặc đi du lịch tự túc hay mạo hiểm.

- Gói khám sức khỏe tổng quát chuyên sâu: Gói khám này phù hợp với những đối tượng có nguy cơ mắc các bệnh lý nguy hiểm về tim mạch, ung thư, đột quỵ, đái tháo đường, loãng xương,... Đặc biệt, những người bản thân mắc các bệnh trên hoặc trong gia đình có người thân có tiền sử mắc các bệnh trên nên sớm đăng ký gói khám này.

- Gói khám tim mạch: Gói khám này dành riêng cho những cá nhân cảm thấy cơ thể đang có dấu hiệu mắc các bệnh lý liên quan tới nhịp tim, huyết áp hoặc vùng ngực có biểu hiện bất thường để sớm phát hiện và điều trị các bệnh như rối loạn nhịp tim, bệnh mạch vành, tăng huyết áp. Tuỳ theo triệu chứng bệnh lý mà bác sĩ sẽ áp dụng những phương thức khác nhau để ghi nhận lại quá trình hoạt động của tim và huyết áp trong 1 ngày sinh hoạt của người bệnh một cách thật chính xác, thay vì chỉ lấy số đo ngay khi khám.

Dịch vụ khám tổng quát định kì bao nhiêu tiền?

Thông thường, chi phí khám sức khỏe tổng quát tại các cơ sở y tế công lập dao động từ 1 – 1,2 triệu đồng, tại cơ sở y tế tư nhân sẽ đắt hơn và rơi vào khoảng 2 – 5 triệu đồng tuỳ vào gói dịch vụ mà bạn lựa chọn. Dưới đây, Lily & WeCare sẽ giới thiệu đến độc giả một số cơ sở y tế công lập có dịch vụ khám sức khỏe tổng quát chất lượng, giá cả hợp lý tại Hà Nội và TP.HCM.

Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội)

Với bề dày lịch sử hơn 105 năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Bạch Mai hiện đang là bệnh viện đa khoa đầu ngành lớn nhất miền Bắc, nơi tập trung đội ngũ giáo sư, phó giáo sư và tiến sĩ hàng đầu cả nước. Là một trong các bệnh viện đa khoa hạng đặc biệt lớn nhất và đầu tiên ở nước ta, Bệnh viện Bạch Mai cũng đồng thời là cơ sở y tế đầu tiên áp dụng lịch khám bệnh (gồm cả cấp giấy chứng nhận sức khỏe) vào cuối tuần để giảm tải cho ngày thường, phục vụ nhu cầu của cán bộ công viên chức, học sinh, sinh viên và người lao động phải học tập, làm việc suốt các ngày trong tuần.

Để đáp ứng nhu cầu khám sức khỏe của mọi cá nhân, tập thể, hiện Bệnh viện Bạch Mai cung cấp 2 loại dịch vụkhám tổng quát định kì và cấp giấy chứng nhận sức khỏe tại Khoa khám bệnh và Khoá khám – điều trị bệnh theo yêu cầu. Cụ thể:

- Khoa khám bệnh làm việc từ thứ 2 – 6 và Chủ nhật, có chức năng khám chữa các bệnh nội trú, kiểm tra sức khỏe định kì và cấp giấy chứng nhận sức khỏe các loại.

- Khoa khám bệnh theo yêu cầu làm việc từ thứ 2 – 6 và thứ Bảy, có chức năng khám sức khỏe định kì cho các cá nhân, tập thể có nhu cầu xuất ngoại. Với khoa Khám bệnh theo yêu cầu, bạn có thể chủ động đăng ký thời gian khám, bác sĩ khám bằng phương pháp trực tuyến.

Do là bệnh viện công nên chi phí khám bệnh tại Bệnh viện Bạch Mai rất hợp lý. Bệnh nhân đăng ký khám bệnh với bác sĩ sẽ phải trả 50 nghìn đồng/lần, bệnh nhân đăng ký khám bệnh với giáo sư sẽ phải trả 100 nghìn đồng/lần. Ngoài ra, dịch vụ khám tổng quát định kì ở Bệnh viện Bạch Mai sẽ dao động từ 1 triệu đồng tới 2 triệu đồng tuy vào độ tuổi, bệnh án, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân cũng như các gói khám khác nhau.

Dịch vụ khám tổng quát định kì bao nhiêu tiền?

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội được thành lập từ năm 2007, trực thuộc Đại học Y Hà Nội với đội ngũ y bác sĩ, thạc sĩ, tiến sĩ, phó giáo sư, giáo sư có trình độ và kinh nghiệm cao, đảm nhận công tác khám chữa bệnh và tư vấn sức khỏe theo từng chuyên khoa khác nhau. Để đáp ứng nhu cầu khám sức khỏe tổng quát định kỳ của người dân, bệnh viện cung cấp 4 gói dịch vụ sau:

- Gói khám cơ bản: Đây là gói khám nội khoa tổng quát gồm các xét nghiệm cơ bản như xét nghiệm viêm gan B, xét nghiệm đường huyết, mỡ máu, acid uric, chức năng gan, thận và những kỹ thuật chẩn đoán cơ bản như điện tim, X quang tim phổi, siêu âm ổ bụng. Gói khám cơ bản có chi phí 742 nghìn đồng với nữ giới và 772 nghìn đồng với nam giới.

- Gói khám tổng quát: Đây là gói khám lâm sàng tổng quát gồm sản phụ khoa (với nữ giới), răng hàm mặt, mắt, nội soi tai mũi họng, nội khoa tổng quát với chi phí 1.232.000 đồng với nữ và 1.142.000 đồng với nam.

- Gói khám toàn diện: Đây là gói khám lâm sàng tổng quát nhằm chẩn đoán hình ảnh và xét nghiệm toàn diện gồm đo mật độ xương, tế bào âm đạo (nữ), siêu âm vú (nữ), siêu âm tuyến giáp, xét nghiệm nhóm máu, tuyến tiền liệt, dạ dày, hệ tiêu hoá, gan, phổi, dấu ấn ung thư, HIV,... với tổng chi phí 2.585.000 đồng với nữ và 2.591.000 đồng với nam.

- Gói khám chuyên sâu: Đây là gói khám lâm sàng tổng quát nhằm chẩn đoán hình ảnh và xét nghiệm chuyên sâu với chi phí cao hơn hẳn, 4.133.000 đồng cho nữ và 3.138.000 đồng cho nam.

Dịch vụ khám tổng quát định kì bao nhiêu tiền?

Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM)

Là bệnh viện số 1 tại Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung, Bệnh viện Chợ Rẫy chuyên trị những ca phẫu thuật khó hoặc các trường hợp bệnh nhân chuyển từ tuyến dưới lên. Đặc biệt, bệnh viện đón nhận rất đông bệnh nhân ngoại tỉnh và người bệnh từ Campuchia sang. Vậy ở Bệnh viện Chợ Rẫy thì chi phí dịch vụ khám tổng quát định kìbao nhiêu tiền?

Trước hết, người bệnh tới khám tại đây cần lưu ý chọn đúng thời gian làm việc của bệnh viện, từ 7 – 16h các ngày thứ 2 – 6 trong tuần (không nghỉ trưa), từ 7h – 11h thứ Bảy và nghỉ Chủ nhật. Trước khi tới khám, mọi người nên đăng ký hẹn trước giờ khám thông qua số điện thoại 028.1080 hoặc 3855.4173 (số nội bộ 620) hoặc 028.3955.9856.

Chi phí khám bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy cụ thể như sau:

- Khám không bảo hiểm y tế 40 nghìn đồng/lần.

- Khám có bảo hiểm y tế nhưng trái tuyến 14 nghìn đồng/lần.

- Khám bảo hiểm y tế và có giấy chuyển viện không tính phí.

- Khám có giấy chuyển viện nhưng không có bảo hiểm y tế 20 nghìn đồng/lần.

- Khám dịch vụ 125 nghìn đồng/lần.

- Khám định kì cho cán bộ công viên chức 150 nghìn đồng/lần.

- Khám theo yêu cầu (phòng chuyên gia, bệnh nhân chọn bác sĩ) 500 nghìn đồng/lần.

Dịch vụ khám tổng quát định kì bao nhiêu tiền?

Bệnh viện Nhân dân Gia Định (TP.HCM)

Là một trong những bệnh viện uy tín nhất tại TP.HCM, Bệnh viện Nhân dân Gia Định sở hữu đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm với trình độ chuyên môn cao. Đồng thời, bệnh viện cũng có đầy đủ các chuyên khoa lớn và nhiều chuyên khoa sâu với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho người dân.

Đến với Bệnh viện Nhân dân Gia Định, đa phần mọi người thường thắc mắc về khung giờ làm việc, các xét nghiệm trong 1 lần khám tổng quát và chi phí dịch vụkhám tổng quát định kìbao nhiêu tiền. Theo đó, người bệnh tới khám tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định có thể chọn các khung giờ làm việc từ 6h30 – 16h các ngày thứ 2 – thứ 6, từ 7h – 16h thứ 7 (nghỉ trưa từ 12h – 13h) và từ 7h – 12h Chủ nhật. Một gói khám tổng quát tại bệnh viện gồm siêu âm bụng tổng quát, điện tim, X quang phổi, xét nghiệm máu tổng quát (đường huyết, thận, gan, mỡ), xét nghiệm viêm gan siêu vi (nếu người bệnh thực sự cần). Ngoài ra tuỳ vào thể trạng của người bệnh mà các bác sĩ sẽ chỉ định thêm một số xét nghiệm cần thiết.

Hiện, chi phí khám bệnh tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định khoảng 30 – 40 nghìn đồng/bệnh nhân hoặc 80 nghìn đồng/bệnh nhân nếu khám dịch vụ. Nếu muốn đăng ký khám sức khỏe tổng quát tại đây, bạn cần chuẩn bị ít nhất 600 nghìn đồng để thực hiện các xét nghiệm cơ bản nhất.

Xét nghiệm tại nhà Xander (Hà Nội)

Với quy trình hoàn toàn khép kín, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn dịch vụ xét nghiệm của Trung tâm xét nghiệm Xander. Khách hàng không phải đăng ký, chờ đợi mệt mỏi và mất nhiều thời gian tại các trung tâm y tế để được xét nghiệm. Đến với Xander khách hàng cũng hoàn toàn yên tâm về chất lượng mẫu lấy, độ chính xác của kết quả xét nghiệm cũng như tính bảo mật của kết quả.

Hiện Xander cung cấp Gói xét nghiệm tổng quáttại nhà đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Cam kết không chỉ định thừa. Chi phí hoàn toàn minh bạch. Và Xander tuyệt đối không có phụ phí, ẩn phí; chỉ tính phí dịch vụ xét nghiệm tại nhà.

Dịch vụ khám tổng quát định kì bao nhiêu tiền?Cách tính tổng giá xét nghiệm

  • Tổng giá = Phí xử lý mẫu xét nghiệm + Giá gói xét nghiệm + Phí km tăng thêm
  • Phí xử lý : 30.000đ
  • Phí km tăng thêm : 5.000đ x (n-5) với n là số km tính từ 300 Đê La Thành nhỏ tới địa chỉ lấy mẫu

* Giá gói xét nghiệm tổng quát được cập nhật phía cuối bài viết.

Đia chỉ:300 Đê La Thành nhỏ, Đống Đa, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại:(024)73.049.779 - 0899.190.199 (Giờ trực: 6-22h)

Thời gian lấy mẫu: 06:00 - 20:30

Xem thêm:

  • Dịch vụ khám tổng quát định kỳ ở đâu tốt?
  • Đi khám tổng quát ở đâu tốt nhất? Top 10 địa điểm tin và yêu để chăm sóc sức khoẻ

Để được bác sĩ gọi điện tư vấn miễn phí về xét nghiệm, hãy để lại thông tin của bạn vào form dưới đây:

Nơi sinh sống Hà Nội Hồ Chí Minh An Giang Bà Rịa - Vũng Tàu Bắc Kạn Bắc Giang Bạc Liêu Bắc Ninh Bến Tre Bình Dương Bình Định Bình Phước Bình Thuận Cao Bằng Cà Mau Cần Thơ Đà Nẵng Đắk Nông Đắk Lắk Đồng Nai Điện Biên Đồng Tháp Gia Lai Hà Giang Hà Nam Hà Tĩnh Hải Dương Hải Phòng Hậu Giang Hòa Bình Hưng Yên Khánh Hòa Kiên Giang Kon Tum Lai Châu Lạng Sơn Lào Cai Lâm Đồng Long An Nam Định Nghệ An Ninh Bình Ninh Thuận Phú Thọ Phú Yên Quảng Bình Quảng Nam Quảng Ngãi Quảng Ninh Quảng Trị Sơn La Sóc Trăng Tây Ninh Thái Bình Thái Nguyên Thanh Hóa Thừa Thiên - Huế Tiền Giang Trà Vinh Tuyên Quang Vĩnh Phúc Vĩnh Long Yên Bái Nước ngoài

Đăng ký nhận tư vấn

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!