Chàng có 'ảo tưởng sức mạnh' ở trên giường?

Sống khỏe mạnh - 05/12/2024

'Ăn mãi một món' nàng cũng 'phát ngán' nên tình dục cần sự sáng tạo để tạo nên cảm xúc mới mẻ cho cả hai phía.

Nhiều người đàn ông luôn tự hào vỗ ngực ta đây là 'cao thủ giường chiếu' đến độ nhiều khi tự mình cắt bỏ những giai đoạn tối cần thiết của một cuộc yêu như: màn dạo đầu, oral sex, thậm chí không động chạm gì tới nàng sau khi 'yêu' xong… Nhưng đừng 'ảo tưởng' mình giỏi chuyện ấy nhé!

Bạn bỏ qua dạo đầu, cắt đứt giai đoạn

Bạn trở về nhà sau khi hình dung chuyện ấy nóng bỏng cả ngày, và 'lâm trận' ngay lập tức. Trong khi cô ấy còn đang mải miết nghĩ về công việc, về chuyện của đồng nghiệp ở công ty mà tạm thời chưa được hâm nóng cảm xúc yêu đương, vì thế cô ấy chẳng hứng thú, thậm chí hơi lãnh đạm với 'chuyện ấy'. Vậy mà bạn thản nhiên, bỏ qua màn dạo đầu, sẽ khiến nàng khá hụt hẫng. Điều này chứng tỏ bạn không quan tâm đến nhu cầu, cảm xúc của cô ấy, bạn chưa thực sự hiểu tâm lý của phụ nữ . Hãy nhớ dạo đầu là yêu cầu của mọi phụ nữ.

Thiếu sáng tạo trong chuyện ấy vì luôn sợ thất bại

Lúc nào cũng cảm thấy bế tắc trong ý tưởng đổi mới chuyện ấy, dù bạn có từng đọc, xem xét, thậm chí 'ngâm cứu' về các kiểu tư thế mới lạ. Tuy nhiên, vì sợ mình sẽ làm hỏng chuyện, hoặc không giữ được phong độ mà bạn chỉ trung thành với một, hai kiểu cũ và lặp lại nó ngày này qua ngày khác.

Dù bạn vẫn thấy nàng tỏ ra hài lòng, nhưng bạn nên nhớ 'ăn mãi một món' thì rồi nàng cũng phải 'phát ngán'. Tình dục cũng cần sự sáng tạo để tạo nên những cảm xúc mới mẻ cho cả hai phía. Nên một người đàn ông mà sợ thất bại thì không bao giờ là một người đàn ông tuyệt vời trong công việc thường ngày, đặc biệt là trong chuyện giường chiếu.

Chàng có 'ảo tưởng sức mạnh' ở trên giường?

Tình dục cần sự sáng tạo để tạo nên những cảm xúc mới mẻ cho cả hai (Ảnh minh họa: Internet)

'Suy bụng ta ra bụng người'

Bạn muốn cô ấy 'lên đỉnh' không phải vì mong muốn đem lại cảm xúc tuyệt vời cho cô ấy, mà là để thỏa mãn cái tôi của mình. Bạn nhìn những cảm xúc của cô ấy qua lăng kính của một kẻ tự cao tự đại trong chuyện gối chăn, chứ không để ý đến cảm xúc thực sự của cô ấy. Đôi khi, ngay cả sự im lặng của cô ấy trong khi yêu, bạn cũng không hề quan tâm, vì bạn luôn đồng nhất cảm giác thỏa mãn của mình với độ hài lòng của cô ấy.

Kết quả là, cô ấy cảm thấy áp lực nên phải giả vờ lên đỉnh hết lần này đến lần khác, như vậy tình dục đâu có giúp cô ấy thăng hoa, mà chỉ thêm mệt mỏi. 'Một người đàn ông tự tin sẽ hỏi đường đi, và học được điều gì làm bạn đời mong muốn'.

Đồng nhất sự cổ vũ của nàng với khả năng của mình

Cô ấy đã thể hiện sự hân hoan, sung sướng khi bạn mới động chạm thì khả năng cô ấy giả vờ khoái cảm hơn là thực tế. Các báo cáo cho thấy 80% phụ nữ thú nhận họ giả vờ phát ra các âm thanh trong cuộc yêu, vì muốn làm tăng sự tự tin của bạn đời, hoặc vì chẳng biết lên đỉnh thật sự thì như thế nào. Vậy nên, bạn đừng nghĩ mình thực sự giỏi, mới làm cô ấy trở nên 'nhạy cảm' như thế, mà hãy chứng tỏ bản lĩnh của mình, làm cô ấy hài lòng thực sự, không phụ sự chờ đợi, cổ vũ của cô ấy dành cho bạn.

Bạn không quan tâm cô ấy thích gì

Nếu bạn bảo thủ và gia trưởng trong chuyện giường chiếu đến độ một mực tin rằng đều có một công thức nào đó mà chinh phục sự hài lòng của mọi cô gái thì bạn đã nhầm lẫn. Mỗi phụ nữ có một điểm nhạy cảm khác nhau, cũng có những cảm nhận riêng biệt về chuyện ấy, người ưa sự mạnh mẽ, người lại thích nhẹ nhàng... Nên việc hỏi bạn gái xem cô ấy thích gì, yêu thương như thế nào, hay muốn động chạm vào đâu…là rất quan trọng.

Bạn không âu yếm, vuốt ve cô ấy sau cuộc'yêu'? Bạn lăn ra giường sau khi đã hoàn thành nhiệm vụ, và nói với cô ấy, anh ngủ đây, anh mệt quá và lăn ra ngủ mà thậm chí không ôm ấp, hay có bất kì cử chỉ yêu thương nào. Có thể bạn cũng 'bonuos' cho cô ấy thêm vài câu yêu thương lấy lệ trước khi lăn ra ngủ ngon lành.

Những hành động, lời nói vô tâm như vậy của bạn sau cuộc 'yêu' chăc chắn sẽ làm cô ấy hụt hẫng và có cảm giác mình không được trân trọng, dù trước đó trong cuộc 'yêu' bạn có tuyệt vời thế nào. Thế nên, dù bạn là người không thích đụng chạm sau sex, thì cũng hãy cố gắng có thể hiện vài hành động nhỏ, chẳng hạn ôm vai cô ấy một lúc. Điều đó sẽ giúp mối quan hệ của bạn gắn bó hơn.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!