Cô giao bài tập về nhà là thu thập lá cây, cậu bé mầm non khiến dân mạng cười bò khi xem thành quả

Nuôi dạy con - 03/29/2024

Chỉ là một bài tập về nhà ở trường mầm non nhưng dân mạng sau khi xem xong đã không nhịn nổi cười vì sự đáng yêu của cậu bé mầm non này.

Dù trẻ con vẫn được gọi là thiên thần có thật trên trái đất nhưng có không ít người lại chẳng hề có thiện cảm với trẻ con. Nguyên nhân xuất phát từ những phiền phức mà chúng mang lại. Đó có thể là những tiếng gào khóc ầm ĩ, là những trò nghịch ngợm khó mà tưởng tượng nổi hay những đòi hỏi cực kỳ vô lý,...

Tuy nhiên, có một điều không thể phủ nhận rằng, có nhiều lúc trẻ con đem lại cho người lớn những tiếng cười sảng khoái vì vẻ ngây thơ đáng yêu của mình. Thậm chí có những đứa trẻ còn khiến người lớn phải thán phục vì sự sáng tạo lẫn bá đạo của mình. Cậu bé dưới đây là một ví dụ.

Cụ thể, câu chuyện diễn ra tại một trường mầm non ở Trung Quốc. Theo đó, cậu bé và các bạn được cô giáo cho bài tập về nhà là thu thập lá. Trong khi các bạn nhặt về và mang đến lớp những chiếc lá nhỏ nhắn, xinh xắn thì cậu bé của chúng ta lại hiên ngang bước vào lớp với... một tàu lá chuối.

Cô giao bài tập về nhà là thu thập lá cây, cậu bé mầm non khiến dân mạng cười bò khi xem thành quả

Bên trái là những chiếc lá mà các bạn khác mang đến còn bên phải là của cậu bé bá đạo.

Nếu vẫn còn nghĩ mình đang đọc nhầm thì các bạn hãy quan sát hình ảnh mà cô giáo đã đăng tải lên mạng xã hội Weibo. Cậu bé đã thực sự mang đến một tàu lá chuối! Và tàu lá đó thậm chí còn dài và to gấp đôi cậu bé.

Đáng chú ý là cô giáo còn nhấn mạnh rằng, lúc vác tàu lá chuối vào trường, cậu bé còn có vẻ mặt vô cùng đắc ý bởi cậu tự tin rằng không có người bạn nào có thể làm được như mình.

Ngay lập tức, câu chuyện hài hước và bá đạo này đã khiến dân mạng Trung Quốc chú ý. Không chỉ có thế, nó còn nhanh chóng được cộng đồng mạng Việt Nam chia sẻ và để lại những bình luận vui vẻ:

- 'Con mới là đại ca của trường này', chắc đây là suy nghĩ của thằng bé lúc bước vào trường.

- Mình đang nghĩ xem lúc vào lớp thằng nhóc này sẽ kiêu ngạo thế nào?

- Người sáng tạo thì ở đâu cũng toả sáng hết ấy.

Bên cạnh đó, cũng không ít người nhớ lại những hành động tương tự của mình và bạn bè ngày còn đi học:

- Hồi trước, cô dạy mỹ thuật bảo mấy đứa trong lớp hái lá cây về làm bài tập thủ công. Tôi hái nguyên một lá cọ, loại to như cái quạt ấy, rốt cuộc là cô phải giúp tôi làm nó thành cái quạt thật.

- Hồi nhỏ có lần cô giáo bảo mỗi người phải cầm theo một loại rau lên lớp, rồi chỉ cho các bạn khác cách cắt. Kết quả có đứa mang theo một củ hành.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!