Chiến dịch quyến rũ bằng 'thí nghiệm 7 ngày' của cô vợ đang trong giai đoạn bỉm sữa nhưng luôn khiến chồng thấy bí ẩn mới lạ

Mang thai - 04/24/2024

Mình chợt nghĩ, mấy cô ả hay đi mồi chài chồng người khác có gì hay ho mà các anh đàn ông lại điêu đứng thế. Vậy là mình nảy ra 1 ý định: mình sẽ để anh ấy coi vợ như người tình.

Nếu nghĩ rằng phụ nữ hiện đại là phải làm cho chồng tìm cách giữ mình chứ mình không việc gì phải giữ chồng thì bạn sai rồi đấy. Bởi 2 người yêu nhau, đến được với nhau, thành vợ thành chồng đã khó, gìn giữ cuộc hôn nhân ấy lại càng khó hơn. Dưới áp lực của bộn bề lo toan, của sự thật việc sau đám cưới thế giới tình yêu ấy không chỉ là của riêng 2 người thì những bí quyết chiều chồng, giữ lửa hôn nhân càng được chị em quan tâm.

Dù mới bước vào hôn nhân được vài năm nhưng cặp đôi Huy - Oanh đã có đến cả chục năm bên nhau. Người ta nói, yêu lâu thì chán mà sống cùng nhau lâu lại càng giảm sút tình cảm, nhưng đối với cô vợ xinh đẹp này thì ngược lại, càng chung sống, nhất là khi đã có con, Oanh càng làm cho Huy nghiện mình hơn.

Để làm được điều đó không đơn giản đâu nha! Đó là cả 1 'chiến dịch' cải tổ 1 cách bài bản để cuộc hôn nhân của mình cứ thế mà 'bon bon' theo vòng quay hoàn hảo.

Setup những thói quen thường ngày: để chồng phát huy hết ưu điểm

Khác hẳn với tư tưởng của 1 người vợ đảm, Oanh cho rằng, 1 cô vợ khôn ngoan sẽ biết cách phát huy hết ưu điểm của chồng chứ không phải để bản thân ôm đồm mọi việc. Oanh đưa ra quan điểm: 'Mình thấy là phụ nữ không cần giỏi mọi công việc nhà. Đừng tỏ ra cái gì cũng biết, nó chỉ làm bạn khổ hơn thôi. Nói chung là phải giả ngu chút.

Ví dụ như chồng mình, anh ấy thích nấu ăn, mà nấu ăn rất ngon nên mình thoải mái để anh ấy thể hiện. Nhưng không phải vì thế mà mình cứ ỷ lại vào chồng. Mình cùng phụ với anh ấy, để anh ấy đi đâu cũng nhớ đến bữa cơm gia đình, nhớ đến những lúc 2 vợ chồng vừa chuyện trò vừa nhặt rau, thái thịt.

Vì đó là sở thích của anh ấy nên mình sẽ để chồng làm nhân vật chính trong bếp. Nhưng những lúc cần thiết, mình vẫn là 1 người vợ đảm, chứ không phải chỉ biết phụ thuộc chồng.

Chiến dịch quyến rũ bằng 'thí nghiệm 7 ngày' của cô vợ đang trong giai đoạn bỉm sữa nhưng luôn khiến chồng thấy bí ẩn mới lạ

Gia đình hạnh phúc của vợ chồng Oanh Trịnh

Chồng mình có rất nhiều tài lẻ như may vá, làm tóc, trang điểm. Không để lãng phí tài năng ấy, bọn mình biến chúng thành 1 công việc yêu thích, vừa có thể thỏa mãn đam mê, vừa tạo ra kinh tế. Nếu được làm những thứ mình muốn, con người ta sẽ có suy nghĩ sống tích cực hơn. Mình luôn tôn trọng mọi thói quen cũng như sở thích của chồng, sẽ không bắt chồng làm cái nọ cái kia nếu thật sự chồng không thoải mái'.

Khiến 1 người đàn ông nể phục và luôn coi trọng ý kiến của vợ không phải điều dễ dàng, đôi khi cái sĩ diện phái mạnh nó lớn lắm, nếu không biết áp chế, vợ sẽ bị hiểu lầm thành lộng quyền. Đối với riêng Oanh: 'Vũ khí của mình là bố mẹ chồng. Mình đối xử tốt với nhà chồng, từ bố mẹ, anh em đến họ hàng ai cũng quý mến mình.

Nhà chồng có công việc gì mình cũng không ngại lăn lộn. Và khi chồng thấy mình sống có tâm, anh ấy sẽ tự khắc 'ngoan' với vợ. Khi thấy mình giải quyết mọi chuyện đều êm thấm, anh ấy tự khắc tin tưởng vợ'.

Chiến dịch quyến rũ bằng 'thí nghiệm 7 ngày' của cô vợ đang trong giai đoạn bỉm sữa nhưng luôn khiến chồng thấy bí ẩn mới lạ

Chiến dịch quyến rũ bằng 'thí nghiệm 7 ngày' của cô vợ đang trong giai đoạn bỉm sữa nhưng luôn khiến chồng thấy bí ẩn mới lạ

10 năm - 1 chặng đường

Xử lý thói hư tật xấu: lạt mềm buộc chặt

Bà mẹ 1 con chia sẻ: 'Ai chẳng có tật xấu, chồng mình cũng vậy. Có 1 thời điểm còn mắc bệnh 'thả thính'. Không có ý bồ bịch gì đâu nhưng thấy gái xinh lại tiện miệng thả dăm ba câu à ơi. Mình không làm ầm lên nhưng tỏ thái độ kiểu 'chị đại', không nói nhiều và dùng ánh mắt để cho chồng biết. Đồng thời mình cũng chau chuốt bản thân hơn, để chồng đi đâu cũng muốn dẫn vợ đi theo.

Chị em đừng có dại khi nghe các ông ấy bảo: chân em mặc váy không đẹp, em đừng mặc sexy người ta đánh giá hay nọ kia. Miễn là không vượt quá thuần phong mỹ tục, còn đã là phụ nữ, lúc nào cũng phải đẹp, quyến rũ, hấp dẫn. Có khi mình mặc 1 bộ quần áo, chồng chưa ưng nhưng ra đường nhiều người khen, anh ấy tự hào, lần sau sẽ đề cao ý kiến của mình hơn'.

Dù chồng Oanh là người đứng ra kinh doanh chính nhưng vấn đề kinh tế 2 bên luôn bình đẳng: 1 người đối ngoại 1 người đối nội, không ai phải phụ thuộc ai nhưng họ thống nhất với nhau những việc cần chi tiêu vượt ngoài giới hạn này thì sẽ bàn bạc với nhau. Với mọi khuyết điểm của chồng, Oanh không bao giờ cáu gắt hay mỉa mai khi chồng đã biết lỗi. Càng đề cao vai trò người đàn ông trụ cột, Oanh thấy chồng mình càng tự biết hoàn thiện bản thân.

Chiến dịch thí nghiệm 7 ngày 'lột xác' chuyện yêu

Oanh nghe nói, sau sinh phụ nữ sẽ xuống sắc nhiều, đặc biệt là 'chuyện ấy'. Cuộc sống vợ chồng Oanh trước nay chưa có kẻ thứ 3 nào chen ngang nhưng điều đó không có nghĩa người làm vợ như cô có thể chủ quan. Bình thường vợ chồng Oanh cũng khá hợp nhau trong chuyện ấy.

Cô luôn chú ý đến mọi chi tiết nhỏ để tạo cảm xúc tốt nhất cho 2 bên. Nhưng sau khi sinh con đầu lòng, Oanh cảm thấy chuyện vợ chồng cần làm mới hơn chút, để anh ấy sẽ nghĩ rằng: đối với phụ nữ khác, sinh nở có thể lấy đi nhan sắc, xúc cảm tụt dốc nhưng riêng với vợ anh, đó sẽ là 1 cuộc lột xác.

Oanh thổ lộ: 'Tính mình hay lo xa, nên rất thích học hỏi những tuyệt chiêu giữ chồng. Mình chợt nghĩ, mấy cô ả hay đi mồi chài chồng người khác có gì hay ho mà các anh đàn ông lại điêu đứng thế. Vậy là mình nảy ra 1 ý định: mình sẽ để anh ấy coi vợ như người tình.

Ngày đầu tiên mình áp dụng thí nghiệm hâm nóng tình yêu bằng tin nhắn. Hồi trước, yêu nhau ngày nhắn đến cả vài trăm tin không chán, mà đến khi cưới rồi thì chẳng mấy khi. Đầu tiên mình nhắn những tin hỏi han công việc bình thường, sau đó mình có khơi gợi bằng vài từ ướt át hơn.

Lúc đầu chồng rất bất ngờ, về nhà có 'tra khảo' vợ xem có ý đồ gì mà lại nói chuyện với chồng kiểu đấy. Mình vẫn nhơn nhơn trêu ngươi chồng rồi trả lời bằng hành động. Chồng mình cứ trố mắt ra nhưng lại đón nhận cực kì thích thú.

Ngày thứ 2 mình vẫn tiếp tục nhắn tin với nội dung 18+, nhưng số lượng tin của mình rất ít, dùng những câu ngắn gọn, bâng quơ và súc tích. Bất kể lúc nào vợ chồng mình không ở gần nhau mình đều nhắn tin. Tuy nhiên, lúc chồng có công việc quan trọng thì mình biết thời điểm không nên làm phiền.

Ngày thứ 3, mình tìm vài bài báo ảnh về những câu chuyện phòng the thú vị, mới mẻ. Mình còn gợi ý chồng: 'Anh có muốn thử không? Em sẽ làm anh phải chịu thua em'. Thế là chồng nổi hứng, muốn thể hiện bản lĩnh đàn ông, luôn mong chờ đến tối để được riêng tư với vợ. Nói thế không phải ngày nào vợ chồng mình cũng 'yêu' đâu. Tin nhắn ban ngày chỉ là chất xúc tác để cả 2 luôn nghĩ về nhau, thoải mái lúc làm việc và giúp cuộc yêu thêm thăng hoa.

Ngày thứ 4, mình không nhắn mấy tin ướt át nữa vì hôm đó chồng đi công việc. Mình hỏi han anh ấy ăn uống rồi dặn dò nghỉ ngơi. Có vẻ đã 'quen mui', chồng mình đột nhiên hỏi vợ mấy chuyện nhạy cảm. Nhưng mình không hưởng ứng câu chuyện mà để lửng để chồng nhớ, có cảm giác hào hứng, khấp khởi chờ đợi.

Chiến dịch quyến rũ bằng 'thí nghiệm 7 ngày' của cô vợ đang trong giai đoạn bỉm sữa nhưng luôn khiến chồng thấy bí ẩn mới lạ

Chiến dịch quyến rũ bằng 'thí nghiệm 7 ngày' của cô vợ đang trong giai đoạn bỉm sữa nhưng luôn khiến chồng thấy bí ẩn mới lạ

Chiến dịch quyến rũ bằng 'thí nghiệm 7 ngày' của cô vợ đang trong giai đoạn bỉm sữa nhưng luôn khiến chồng thấy bí ẩn mới lạ

Chiến dịch quyến rũ bằng 'thí nghiệm 7 ngày' của cô vợ đang trong giai đoạn bỉm sữa nhưng luôn khiến chồng thấy bí ẩn mới lạ

Bà mẹ 1 con xinh đẹp.

Ngày thứ 5, khi anh ấy còn đang ngủ, mình dậy làm bữa sáng, sau đó nhắn tin nhắn thoại và dùng nó để đánh thức anh ấy dậy. Chồng mình rất bất ngờ ôm chầm lấy vợ. Cả ngày hôm ấy cứ rảnh là bọn mình nhắn tin cho nhau như hồi mới yêu vậy.

Ngày thứ 6, anh ấy có cuộc hẹn với bạn. Mình vẫn thoải mái trong mỗi lần chồng đi nhậu. Nhưng có vẻ lần này anh ấy khác hẳn, 1 lúc là lại thấy nhắn tin hỏi vợ. Đến khoảng 10 giờ, mình chụp 1 bức ảnh chân trần lúc vừa thay quần áo ngủ rồi gửi cho chồng kèm lời nhắn: 'Vợ chờ cửa'. Thế là chẳng có tăng 2, tăng 3 gì hết, 10 phút sau đã thấy chồng có mặt ở nhà.

Ngày thứ 7, cũng là ngày nghỉ của 2 vợ chồng mình. Chồng mình đang nằm chơi game thì mình nhắn tin: 'Quay sang trái đi chồng'. Anh ấy tò mò làm theo. Bất ngờ nhìn thấy mình trong bộ đồ ngủ sexy với nụ cười khiêu khích. Mình cá là chẳng có game nào có sức mạnh hơn bạn trong hoàn cảnh này trừ khi người chồng đó không yêu bạn.

Vậy là thí nghiệm 7 ngày của mình đã thành công ngoài dự tính. Chồng trở nên ngọt ngào, mỗi lần gần gũi nhau bọn mình đều có cảm giác hạnh phúc thăng hoa chứ không phải là trách nhiệm. Nhưng quan trọng hơn cả mình có thể luyện cho con nhỏ thói quen ăn ngủ đúng giờ, như thế bố mẹ mới có thời gian cho nhau.

Thực ra có nhiều bà mẹ luôn mang con ra làm lý do khiến bản thân hay nóng giận vô cớ, nhưng nếu ngay từ lúc mới sinh, bạn cương quyết rèn con vào nếp thì mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng. Đàn ông đôi khi bị ảnh hưởng cảm xúc rất nhiều vì: tiếng con quấy khóc, cảnh vợ cứ lôi thôi, lếch thếch đúng style bỉm sữa.

Khi mình cho chồng thấy bản thân chu toàn, khéo léo thì chồng sẽ càng nể và yêu mình hơn. Tất nhiên để làm được điều ấy, vợ cần sự giúp đỡ của chồng nữa. Bạn có tin không khi mình nói chuyện ấy quyết định rất cao sự tự nguyện của đàn ông. Chỉ cần bạn làm cho anh ấy hài lòng mỗi đêm đến, anh ấy sẽ ngoan ngoãn suốt 16 tiếng còn lại ban ngày. Muốn chồng không đi tìm của lạ thì đừng ngại làm 'người tình' của chồng'.

Nhìn cô vợ Oanh Trịnh xinh đẹp, có vẻ thanh cảnh nhàn nhã nhưng sự thật lại không phải vậy. Tuy cô có người giúp việc ở cửa hàng và có ba mẹ đỡ đần nhưng Oanh luôn muốn tự tay chăm chồng, chăm con.

Oanh còn mạnh miệng khẳng định: 'Trên đời này, người vợ nào cũng có thể đảm đang, chỉ là bản thân cô ấy có muốn cố gắng hay không thôi. Chỉ cần hình thành 1 nền móng tốt cho cuộc hôn nhân của bạn thì những ngày tháng sau này không có sóng gió nào là không thể vượt qua'.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!