Chuẩn bị để cuộc vui hoàn hảo khi nghỉ dài ngày

Sức khỏe giới tính - 05/09/2024

Những cuộc vui trong kì nghỉ dài ngày nếu không được chuẩn bị kĩ lưỡng sẽ khó có thể diễn ra hoàn hảo.

Khoảng thời gian nghỉ lễ là thời điểm tuyệt vời để hâm nóng tình cảm, tận hưởng những cảm xúc yêu thương. Tuy vậy đây lại không phải thời điểm mọi thứ đều hoàn toàn thuận lợi cho kế hoạch này. Bận rộn chúc tết, những cuộc vui tiệc tùng đều hay chỉ việc không chuẩn bị chu đáo cho cuộc yêu đều có thể phá hỏng những giây phút lãng mạn này. Nếu còn lo ngại sex bị đe dọa bởi chúng, hãy lưu ý một vài điểm sau đây:

Kiểm soát những loại thực phẩm nhiều mỡ

Những món rán, chiên là thành phần không thể thiếu trong những cuộc vui ngày tết. Tuy vậy chúng thực sự không mang lại cho bạn nhiều lợi ích nếu sử dụng quá nhiều. Các nhà khoa học đã chứng minh tiếp nhận quá nhiều chất mỡ dùng trong chiên rán thức ăn có khả năng khiến cơ thể mệt mỏi, làm suy giảm ham muốn. Bên cạnh những loại chất này, bạn cũng cần để mắt tới đồ uống có cồn. Rượu, bia luôn được biết đến như kẻ thù của những cuộc yêu khi sử dụng quá đà.

Chuẩn bị để cuộc vui hoàn hảo khi nghỉ dài ngày

Ăn quá nhiều chất mỡ dùng trong chiên rán thức ăn có khả năng khiến cơ thể mệt mỏi, làm suy giảm ham muốn (Ảnh minh họa: Internet)

Vệ sinh cá nhân

Những buổi tiệc tùng bận rộn có thể khiến bạn xao nhãng điều này tuy nhiên thật không nên nếu duy trì tình trạng này với những cuộc yêu. Sex là sự tiếp xúc trực tiếp giữa cơ thể với nhau và do đó, chỉ một chút khó chịu cũng có thể phá hỏng những cảm xúc này. Dành thời gian sau những buổi tiệc tùng để tự chăm chút bản thân, vệ sinh cơ thể trước khi bước vào cuộc vui là khôn ngoan để đảm bảo lửa yêu không bị dập tắt.

Chuẩn bị giường ngủ

Đừng lơ đãng tâm trí với những buổi đi chơi mà quên việc chăm chút cho không gian nhỏ bé này. Nơi đây quyết định lớn đến cảm xúc mỗi cuộc yêu và hẳn bạn sẽ không thể hoàn toàn tận hưởng khoái cảm nếu khu vực này lộn xộn và bừa bãi.

Chuẩn bị để cuộc vui hoàn hảo khi nghỉ dài ngày

Những cửa hàng thuốc nhỏ sẽ đóng cửa trong dịp Tết, việc chuẩn bị sẵn nhưng chiếc áo mưa hay thuốc tránh thai càng cần thiết hơn bao giờ hết (Ảnh minh họa: Internet)

Các biện pháp an toàn

Đây là điều luôn cần được chuẩn bị chứ không chỉ riêng trong thời điểm những ngày lễ. Hãy thử tưởng tượng xem bạn và đối tác đang nóng lòng cho cuộc yêu nhưng sau màn dạo đầu mới phát hiện ra không còn bao cao su, bạn sẽ thoải mái tận hưởng sex hay thấp thỏm lo ngại vì không có biện pháp an toàn khi yêu? Và bởi những cửa hàng thuốc nhỏ sẽ đóng cửa trong dịp Tết, việc chuẩn bị sẵn nhưng chiếc áo mưa hay thuốc tránh thai càng cần thiết hơn bao giờ hết.

‘Đặt lịch’ những cuộc yêu

Với sinh hoạt thất thường trong những ngày này, thỏa thuận trước thời gian cho mỗi cuộc vui cùng nhau là điều hoàn toàn bình thường. Điều này sẽ khiến cả bạn và đối tác chủ động, bố trí sắp xếp thời gian gặp gỡ nhóm bạn, thăm gia đình mà vẫn không lỡ đi những giây phút ngọt ngào.

Hồng Quân (Hercampus)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!