Chuyên gia mách bạn cách chữa tận gốc bệnh trĩ cực đơn giản

Sống khỏe mạnh - 05/20/2024

Bệnh trĩ không phải là một bệnh nguy hiểm, ảnh hưởng đến tính mạng. Nhiều người mắc bệnh thường mang tâm lý ngại ngùng nên trì hoãn việc đi khám và điều trị. Điều này không chỉ khiến cho chính người bệnh phải chịu đau đớn mà việc điều trị khi bệnh nặng hơn cũng trở lên vô cùng khó khăn.

Những tình huống dở khóc dở cười trong cuộc sống

Trong dân gian thường có câu “Thập nhân cửu trĩ” có nghĩa là trong 10 người thì có tới 9 người bị trĩ trong một giai đoạn nào đó. Mặc dù hiện nay vẫn chưa có được thống kê chính xác về số lượng người mắc bệnh trĩ ở Việt Nam nhưng chắc chắn con số này không hề ít. Tuy nhiên, nếu chưa từng mắc, khó mà hình dung được những "đoạn trường" mà người bệnh phải trải qua khi bị bệnh trĩ.

Cô Hải, quê Thái Bình đang khám tại khoa Tiêu hóa, bệnh viện Bạch Mai cho hay cô bị đi ngoài có máu trong thời gian khá dài. Tuy nhiên, vì ngại nên không đi khám. Cho tới khi đi nặng thấy đau rát, máu chảy nhiều hơn thì cô mới chịu đi viện.

Theo kết quả khám, bác sĩ cho hay cô bị trĩ ở giai đoạn 2, đi kèm với đó cô bị thêm triệu chứng nứt kẽ hậu môn do táo bón kéo dài. Chính cô Hải cũng chia sẻ rằng cô đã đi chữa ở nhiều nơi, áp dụng đủ mọi loại thuốc từ bôi, uống, ngâm nhưng tình trạng bệnh không thuyên giảm.

Một trường hợp khác nghiêm trọng hơn, anh Xuân ở Nam Định đã bị trĩ hơn 10 năm nay. Thời gian ban đầu mắc bệnh anh thường thấy đau đớn, ngồi đau nhiều hơn. Cảm giác lúc nào vùng hậu môn cũng ướt át, khó chịu, búi trĩ sưng lớn không co lại được, thậm chí đưa tay ấn vào cũng không chịu vào. Tình trạng bệnh nặng khiến anh lúc nào cũng đứng ngồi không yên.

Các bác sĩ cho rằng anh đã bị trĩ ở độ 4 vô cùng nặng, nếu như không chữa kịp thời chắc chắn hậu quả sẽ khó lường.

Anh Xuân cũng lo lắng “Bệnh tưởng đơn giản nên tôi cứ chần chừ không đi khám, ai ngờ giờ lại phức tạp như này…”.

Đôi điều chia sẻ từ phía chuyên gia

GS Nguyễn Khánh Trạch – Chủ nhiệm khoa tiêu hóa bệnh viện Bạch Mai cho hay, bệnh trĩ là một căn bệnh của mạch máu tĩnh mạch. Đây là căn bệnh phổ biến, ở những người lười vận động, phụ nữ có thai và sau sinh, người cao tuổi… Do ít vận động nên các mạch máu tĩnh mạch bị ứ lại, thành tĩnh mạch giãn gây sung huyết trực tràng và hậu môn tạo ra búi trĩ.

Chuyên gia mách bạn cách chữa tận gốc bệnh trĩ cực đơn giản

GS Nguyễn Khánh Trạch – Chủ nhiệm khoa tiêu hóa bệnh viện Bạch Mai

Bệnh trĩ là căn bệnh ở vùng kín nên rất nhiều bệnh nhân đặc biệt là phái nữ rất ngại đi khám, điều trị. Rất nhiều người bệnh đã âm thầm chịu đựng sự bất tiện này trong thời gian này cho tới khi bệnh nghiêm trọng hơn thì mới đến bệnh viện. Một số khác thì thường tìm cách tự chữa chạy. Chính vì sự e ngại và tự điều trị đã khiến cho người bị trĩ phải chịu những tổn thương nặng hơn.

Người bị trĩ cần phải có cách điều trị bệnh từ gốc, chữa dứt điểm tình trạng táo bón, ăn uống khoa học, lành mạnh để khiến phân lỏng hơn, dễ đi hơn thì mới không gia tăng áp lực cho vùng hậu môn. Người bệnh phải kết hợp sử dụng đồng thời cả phương pháp chữa đúng cách, ăn uống và sinh hoạt điều độ thì sẽ giúp điều trị bệnh hiệu quả hơn.

Giải pháp điều trị bệnh trĩ mới nhất bằng công nghệ bào tử lợi khuẩn sống

Trước kia chúng ta đều chỉ biết đến các cách chữa bệnh trĩ bằng các phương pháp tự nhiên như dùng lá diếp cá, lá thiên lý, đu đủ xanh… hoặc một số bài thuốc đông y. Đây là các phương pháp có tác dụng chậm, không điều trị được dứt điểm căn nguyên sâu xa của bệnh là táo bón khiến cho bệnh không thể hồi phục hoàn toàn.

Chuyên gia mách bạn cách chữa tận gốc bệnh trĩ cực đơn giản

Một giải pháp mới dành cho người bệnh trĩ có thể giải quyết dứt điểm tình trạng trên được ra đời đó chính là sản phẩm Bào tử lợi khuẩn Bio Trĩ. Bào tử lợi khuẩn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay, mỗi ống có chứa tới 3 tỷ lợi khuẩn sống, tinh khiết có tác dụng vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm thông thường.

Chuyên gia mách bạn cách chữa tận gốc bệnh trĩ cực đơn giản

Bio Trĩ cung cấp lợi khuẩn giúp tạo màng sinh học ở vùng tĩnh mạch hậu môn, làm mềm phân, tăng độ nhớt cho phân, giúp người bệnh không phải rặn khi đại tiện, làm giảm áp lực lên bó tĩnh mạch. Hơn thế, sản phẩm còn giúp vệ sinh sạch sẽ đường ruột, trẻ hóa bề mặt ruột, tạo điều kiện tốt cho lợi khuẩn phát triển. Từ đó sẽ giúp giải quyết triệt để tình trạng táo bón kéo dài, không tái phát – căn nguyên sâu xa gây ra bệnh trĩ.

Bio Trĩ có mức độ tinh khiết gần như tuyệt đối, không sử dụng chất bảo quản, an toàn cho cả phụ nữ mang thai và cho con bú và cả trẻ sơ sinh. Sản phẩm thích hợp với cả những người mắc bệnh tiểu đường, tim mạch, mỡ máu…

Bào tử lợi khuẩn Bio Trĩ được nghiên cứu bởi đội ngũ GS, TS của Phòng thí nghiệm Trọng điểm Công nghệ Protein và Enzyme thuộc trường ĐHKHTN và được kiểm định về mức độ an toàn đối với mọi đối tượng. Sử dụng Bio Trĩ ngay hôm nay sẽ giúp bạn loại bỏ nỗi đau khó nói trong nhiều năm liền!

Điện thoại tư vấn: 0899186698.

Website:biotri.com.vn

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!