'Chuyên sâu-Chuyên tâm-Vươn tầm quốc tế'

Thời sự - 05/03/2024

Đó là slogan của Bệnh viện Trung ương Quân đội (TƯQĐ) 108 do Trung tướng, GS, TS Mai Hồng Bàng, Giám đốc Bệnh viện TƯQĐ 108 thông báo ngày 24-4, tại Hà Nội.

'Chuyên sâu-Chuyên tâm-Vươn tầm quốc tế'

Slogan của Bệnh viện Trung ương Quân đội 108.

Theo Trung tướng Mai Hồng Bàng: 'Chuyên sâu' thể hiện trình độ y học ở từng chuyên khoa và cả bệnh viện. Mỗi chuyên ngành đều phát triển theo hướng chuyên sâu, mũi nhọn, những kỹ thuật đỉnh cao của y học. 'Chuyên tâm' thể hiện tính chuyên nghiệp trong chuyên môn, tận tâm, tận tụy, trách nhiệm với nghề nghiệp và luôn lấy tâm đức của người thầy thuốc đặt lên hàng đầu trong điều trị, chăm sóc, phục vụ người bệnh. Lấy người bệnh làm trung tâm, phục vụ vì người bệnh, luôn phấn đấu đem đến sự hài lòng cho người bệnh. Và 'vươn tầm quốc tế' chính là định hướng xây dựng, phát triển trở thành bệnh viện thông minh, mang tầm đẳng cấp quốc tế.

Trung tướng Mai Hồng Bàng cho biết: Với phương châm 'Không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng chuyên môn và chất lượng chăm sóc phục vụ' và quan điểm 'Lấy người bệnh làm trung tâm đem đến sự hài lòng của người bệnh', Bệnh viện TƯQĐ 108 lựa chọn Slogan: 'Chuyên sâu- Chuyên tâm-Vươn tầm quốc tế' làm khẩu hiệu hành động, tạo động cơ và động lực cho bệnh viện phấn đấu, phát triển đạt được mục tiêu xác định, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc sức khỏe của bộ đội và nhân dân.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!