Có những điều nam giới không bao giờ chia sẻ

Sống khỏe mạnh - 05/06/2024

Một vài sự thật sẽ khiến bạn khá bất ngờ trước những gì chàng né tránh chia sẻ.

Cuộc khảo sát gần đây đã hé lộ những chi tiết bất ngờ về đời sống tình dục của nam giới. Một vài điều phái mạnh sẵn sàng chia sẻ cùng người bạn đời nhưng một số thì không. Một trong số chúng bao gồm:

Lo ngại về cuộc 'yêu'

Lo ngại về khả năng thỏa mãn khoái cảm của đối tác là tâm lý phổ biến của cánh mày râu. Một nam giới đã chia sẻ: 'Tôi rất ngại khi tìm câu trả lời cho vấn đề liệu đối tác của mình có thực sự đạt khoái cảm. Nếu cô ấy đang giả vờ tận hưởng những cảm xúc đó, có lẽ tôi cũng không hề biết'.

Một người khác cũng tiết lộ: 'Tôi cảm thấy không tự tin khi cùng người ấy cùng xem những bộ phim nóng bỏng. Tôi không biết liệu có thể đem đến những khoảnh khắc lãng mạn nồng cháy tới cuộc yêu của mình như trong phim hay không'.

Có những điều nam giới không bao giờ chia sẻ

Lo ngại về khả năng thỏa mãn khoái cảm của đối tác là tâm lý phổ biến của cánh mày râu (Ảnh minh họa: Internet)

Nghĩ tới những 'bóng hồng' khác

Để tâm trí tự do bay nhảy ở bên ngoài là điều không hiếm gặp với phái mạnh. Một trong số những nam giới được hỏi đã chia sẻ: 'Thỉnh thoảng tâm trí tôi vẫn để ý tới những cô nàng khác kể cả trong những cuộc yêu. Tôi không chia sẻ điều này với bạn gái bao giờ cũng như cảm thấy thật khó để chia sẻ'.

'Sau nhiều năm chung sống, những cuộc vui của chúng tôi có phần đều đều, lặp lại theo chu kì mà không có những cảm xúc mới mẻ. Đôi lúc để tâm trí với những bóng hồng khác khiến tôi hứng thú và thấy cuộc yêu mới lạ hơn', một người khác cho biết.

Có những điều nam giới không bao giờ chia sẻ

Phần lớn nam giới đều xem phim đen (Ảnh minh họa: Internet(

Vấn đề phim đen

Phần lớn nam giới đều xem phim đen nhưng phái nữ lại không hề thích điều này. Một anh chàng khác thú nhận: 'Bạn gái tôi không thích tôi xem phim khiêu dâm. Tôi cũng đã hứa với cô ấy không để tâm tới chúng những sự thật là tôi vẫn thường xem chúng'.
Một người khác cũng gặp vấn đề này chia sẻ: 'Vợ tôi yêu cầu tôi dừng thói quen này sau khi kết hôn, tuy nhiên thật khó để thay đổi những gì đã quen thuộc. Đôi lúc tôi vẫn xem và luôn xóa lịch sử duyệt web cũng như tránh để vợ bắt gặp'.

Hồng Quân (Yourtango)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!