Công ty Dịch vụ vệ sinh Sao Việt góp sức nhỏ cùng ngành y tế trong đại dịch

Thời sự - 04/29/2024

Ngoài việc mỗi người tự trang bị cho bản thân để phòng chống dịch bệnh, thì giữ gìn nơi ở, chỗ làm việc, các chốn công cộng được sạch sẽ, gọn gàng cũng là điều cần hết sức lưu ý. Bên cạnh nhà riêng, các trung tâm y tế, các cơ sở khám chữa bệnh càng chú trọng tới quy trình bảo đảm vệ sinh.

Nhà sạch thì mát, bệnh viện, công sở sạch thì mới không tạo điều kiện cho vi trùng vi khuẩn sinh sôi lây lan, mang lại chất lượng cuộc sống cũng như môi trường khám chữa bệnh lành mạnh, đáng tin cậy. Dễ hiểu khi nhiều cơ quan, doanh nghiệp bắt đầu tìm kiếm một đơn vị có thể cung cấp dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp, như tư vấn giải pháp vệ sinh (Cleaning Solution), cộng với các gói dịch vụ vệ sinh công nghiệp (bệnh viện, trường học, văn phòng, nhà xưởng…) phù hợp.

Công ty Dịch vụ vệ sinh Sao Việt góp sức nhỏ cùng ngành y tế trong đại dịch

Quan trọng nhất, chính là phải nhận thức được vai trò của việc dọn dẹp chùi rửa, giữ gìn vệ sinh, xa hơn là chăm chút của hình ảnh của từng địa điểm trong giai đoạn 'bình thường mới' lẫn những ngày tháng phía trước còn nhiều thách thức như hiện nay. Trên tinh thần đó, người dân cũng như doanh nghiệp vẫn luôn đồng hành, chung tay bảo vệ cuộc sống hàng ngày, góp phần ngăn chặn đại dịch. Với mỗi cá nhân,cơ bản nhất là mang khẩu trang, rửa tay thường xuyên, quét dọn lau chùi phòng ốc hàng ngày.

Công ty Dịch vụ vệ sinh Sao Việt góp sức nhỏ cùng ngành y tế trong đại dịch

Nhằm xây dựng quy trình vệ sinh chuyên nghiệp, tạo nên một môi trường sạch đẹp, đảm bảo vệ sinh cho các trạm xá y tế, mới đây, Công ty Vệ sinh Sao Việt đã tài trợ ba đơn vị y tế của thành phố Hồ Chí Minh một số dụng cụ vệ sinh chuyên biệt. Cụ thể gồm có Trung tâm Y tế quận 6, Trung tâm Y tế quận 10 và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Thành phố HCDC. Là một công ty chuyên cung cấp, phân phối chính hãng cho thị trường trong nước những sản phẩm chủ lực về thiết bị vệ sinh công nghiệp của các nhãn hàng Mỹ và châu Âu, công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ vệ sinh Sao Việt không chỉ chú trọng đến kinh doanh mà còn dành sự quan tâm đặc biệt đến lợi ích của khách hàng khi đưa ra các giải pháp hiệu quả. Chính vì vậy mà Sao Việtđược tin tưởng là nhà cung cấp thiết bị và dịch vụ đầy uy tín.

Công ty Dịch vụ vệ sinh Sao Việt góp sức nhỏ cùng ngành y tế trong đại dịch

Sự chung tay vì cộng đồng của mỗi doanh nghiệp dù lớn nhỏ, đã lan tỏa các ý nghĩa tích cực, dù trong lĩnh vực nào cũng đều đáng quý, đáng trân trọng. Chưa kể, với các thiết bị như dụng cụ vệ sinh Rubbermaid của Mỹ, máy móc vệ sinh Ghibli & Wirbel xuất xứ từ Italia, thêm găng tay bảo hộ Mapa nhập khẩu từ Pháp, đây quả là các 'món quà' thiết thực tại thời điểm hiện nay.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!