Đàn ông cũng có lúc sợ sex

Sức khỏe giới tính - 04/28/2024

Chuyện ấy của các quý ông vẫn còn rất nhiều bí ẩn mà chắc chắn bạn chưa khám phá hết đâu nhé.

Chuyện ấy của các quý ông vẫn còn rất nhiều bí ẩn mà chắc chắn bạn chưa khám phá hết đâu nhé

1. Có thể xuất tinh khi chưa 'lên đỉnh'

Không phải cứ khi đã xuất tinh thì chàng mới đạt khoái cảm. Thực tế là đàn ông có thể đạt được cực khoái từ trước khi xuất tinh.

Và giống như phụ nữ, đàn ông có thể đạt cực khoái nhiều lần trong mỗi lần 'giao ban'.

2. Cũng có lúc sợ sex

Không phải lúc nào chàng cũng sẵn sàng chuyện chăn gối như bạn nghĩ đâu nhé. Nhưng không phải vì những lý do phụ nữ hay nghĩ (nghe chồng chán chuyện ấy kiểu gì các chị em cũng nghĩ chồng chán vợ, có người khác,...…).

Trong khi phụ nữ có cả ngàn lý do để nói không với sex thì đàn ông cũng vậy. Đừng cho rằng đàn ông có thể lên giường với cả người mình không yêu mà quy chụp họ không bao giờ biết chán 'chuyện ấy'.

Thực tế là có một số mối quan tâm về tình dục khiến đàn ông hay lo lắng và dễ dẫn đến sợ hãi. Điển hình phải kể đến như lo lắng về kích thước 'súng ống'; lo lắng về 'hiệu suất' của mình; lo lắng vì không tìm thấy sự hòa hợp với bạn tình… và hàng loạt các lý do khách quan khác như mệt mỏi trong công việc… Đó chính là nguyên nhân đẩy họ đến chuyện sợ sex.

Đàn ông cũng có lúc sợ sex

Đàn ông cũng có lúc sợ sex. Ảnh minh họa: Internet

3. Thích được khen ngợi

Họ mong muốn nhận được những lời khen từ người bạn đời của mình trước khi bước vào phòng ngủ (khen cơ thể săn chắc, cơ bụng hấp dẫn, vòng ngực rắn rỏi…). Những lời khen sau khi kết thúc giây phút thăng hoa cũng có tác dụng kích thích mạnh mẽ tâm trí họ (ví như 'Anh rất tuyệt', 'Anh đã mang lại cho em những phút giây hạnh phúc nhất'…)

Thực ra, đàn ông luôn lo lắng người tình nghĩ gì về bộ dạng của mình trong phòng ngủ, về khả năng làm hài lòng của mình ra sao. Một lời thủ thỉ vào tai họ mỗi lúc gần gũi nhau không dừng lại là lời khen ngợi mà nó còn có tác dụng khơi gợi cảm hứng, đam mê trong họ ở những lần tiếp theo.

   Những lý do khiến chúng ta mạnh dạn 'yêu' nhiều hơn. (Việt hóa bởi SongKhoe.vn)

4. Thật sự không muốn gần đối phương sau khi xong việc

Thông thường, đàn ông sẽ thấy mệt mỏi, ngủ thiếp đi và không muốn âu yếm ngay lập tức sau khi 'chuyện ấy' kết thúc. Vì vậy, họ thường có thói quen đẩy người bạn đời ra xa và nằm tách riêng.

Đây là phản ứng tự nhiên, bạn không nên quy kết cho đó là do anh đã đạt được mục đích của mình mà bỏ rơi bạn hoặc bạn không đủ hấp dẫn để chàng muốn gần gũi thêm nữ.

>> Xem thêm: Chàng chán 'chuyện ấy': Cái gì cũng có nguyên do của nó

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!