Người Việt thắc mắc nhất điều gì về "chuyện ấy"?

Sống Khỏe - 04/29/2024

Các bài viết về giới tính luôn là đề tài được rất nhiều bạn đọc quan tâm và đón nhận. Hãy cùng Hello BACSI điểm qua top 5 yêu thích nhất năm 2016 nhé!

Trong năm 2016 vừa qua, HelloBACSI nhận được rất nhiều câu hỏi thuộc đề tài quan hệ tình dục. Những vấn đềđược các bạn quan tâm nhiều nhất là rối loạn cương dương, cách làm mới “chuyện ấy”, sử dụng thuốc tránh thai như thế nào cho hiệu quả… Dưới đây là 5 bài viết có lượng bạn đọc cao nhất.

5 cách giúp bạn hâm nóng “chuyện yêu”

Có lẽ chốn phòng the luôn là chủ đề hot nhất của các cặp đôi. Việc sáng tạo ra những cách cuốn hút rất cần thiết để cả hai gần gũi nhau. Bài viết hữu ích cho những người bắt đầu cảm thấy mối quan hệ trở nên nhàm chán và muốn cập nhật những chiêu giúp bạn và người ấy trở lại thuở còn mặn nồng hay thậm chí là quấn quýt nhau hơn.

Bạn đọc cả bài tại đây: 5 cách giúp bạn hâm nóng “chuyện yêu”

4 kiểu quan hệ tình dục nguy hiểm mà bạn cần tránh

Tình dục là một hoạt động bình thường, lành mạnh và là một phần của cuộc sống. Tuy nhiên, “yêu” cũng có thể gây nguy hiểm nếu hai người có các kiểu quan hệ làm lây lan các bệnh tình dục hay gây nên các tổn thương về thể xác lẫn tinh thần. Vậy nên bạn hãy luôn trang bị cho mình những hiểu biết cần thiết về sức khỏe giới tính để phòng tránh HIV nhé.

Bạn đọc cả bài tại đây: 4 kiểu quan hệ tình dục nguy hiểm mà bạn cần tránh

5 sự thật về dương vật

Con người luôn có xu hướng tò mò về các bộ phận trên cơ thể. Vì thế trong năm 2016, bài viết “5 sự thật về dương vật” với những thông tin mà bạn chưa biết về bộ phận sinh dục của nam giới đã xếp vị trí thứ 3 trong top được nhiều bạn đọc quan tâm nhất. Vào 2017, HelloBACSI cũng sẽ tiếp tục mang đến nhiều bài viết bổ ích để bạn hiểu hơn về cơ thể mình. Cùng đón đọc những bài viết mới của HelloBACSI bạn nhé!

Bạn đọc cả bài tại đây: 5 sự thật về dương vật

4 lợi ích không ngờ của thuốc tránh thai

Ai cũng đều biết thuốc tránh thai giúp loại trừ khả năng thụ thai khi quan hệ. Tuy nhiên qua bài viết này, bạn còn biết thêm được nhiều lợi ích khác của thuốc tránh thai, ví dụ như hỗ trợ điều chỉnh chu kỳ kinh nguyệt, giảm đau bụng kinh, làm dịu chứng đau nửa đầu khi hành kinh… Bạn đọc cả bài tại đây: 4 lợi ích không ngờ của thuốc tránh thai

“Yêu” càng hăng hái, đốt càng nhiều calo!

Cái tên cuối cùng trong top 5 bài viết được quan tâm nhiều nhất là “Yêu càng hăng hái, đốt càng nhiều calo!” Thừa cân béo phì luôn là nỗi ám ảnh của rất nhiều người và là nguyên nhân khiến cho sức khỏe bị sa sút. Vậy nên bạn cần tăng cường các hoạt động thể chất để đốt cháy năng lượng. Bạn đọc đã tìm thấy những thông tin hữu ích trong bài như việc ái ân không những giúp hai bạn hòa quyện với nhau về mặt thể xác và tinh thần mà còn giúp giảm nguy cơ bị béo phì.

Bạn đọc cả bài tại đây: “Yêu” càng hăng hái, đốt càng nhiều calo!

Trên đây là 5 bài viết có lượt xem cao nhất, bạn có thể nhấp vào dòng chữ màu xanh để đọc lại từng bài. Hello Bacsi còn rất nhiều bài viết khác đang chờ đón các bạn khám phá trong năm 2017. Hãy tiếp tục đồng hành cùng Hello Bacsi để cuộc sống tình dục của bạn ngày càng thăng hoa nhé!

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!