Đàn ông nhóm máu nào yêu nhiều nhất?

Sức khỏe giới tính - 04/19/2024

Thống kê chỉ ra, nam giới loại máu nhóm A có thời gian quan hệ tình dục bình quân là 4 phút 26 giây.

Nam giới có thái độ tình dục liên quan mật thiết đến loại máu, đồng thời còn ảnh hưởng đến thời gian lâu hay nhanh khi quan hệ tình dục, tại sao lại như vậy?

Đàn ông loại máu nhóm A 'yêu' rất nhiều

Đàn ông nhóm máu nào yêu nhiều nhất?

Đàn ông 'yêu' lâu hay nhanh tùy thuộc vào loại máu. (Ảnh minh họa: Internet)

Thống kê chỉ ra, nam giới loại máu nhóm A có thời gian quan hệ tình dục bình quân là 4 phút 26 giây, đây là thời gian ngắn nhất trong  tất cả 4 loại máu. Tuy nhiên ưu điểm là số lần quan hệ tình dục nhiều, bình quân 196 lần/năm, cứ cách 1.86 ngày có một lần yêu.

Nam giới loại máu nhóm A còn không ngừng cố gắng làm cho phụ nữ có được cao trào. Nếu trong thời khắc quan trọng phụ nữ có thể nói với họ: 'Anh thật tuyệt', anh ấy nhất định sẽ yêu chiều bạn hết lòng, đối với nam giới có loại máu nhóm A, vũ khí lớn nhất là làm nũng.

Trong cuộc đời của nam giới loại máu nhóm A bình quân có 4 bạn tình, bạn tình loại máu nhóm O là hòa hợp nhất, rất tốn sức khi ở trên giường, nhất định họ sẽ làm cho bạn tình có được cực khoái mới dừng lại và luôn nghĩ cho người kia, họ điển hình là người đàn ông tốt.

    Tình yêu của nhóm máu A. (Việt hóa bởi Songkhoe.vn)

Đàn ông loại máu nhóm B thích hưởng thụ cuộc sống tình dục cởi mở

Nam giới loại máu nhóm B không thích cuộc sống tình dục tối tăm, cẩn thận chặt chẽ hoặc có vấn đề về hôn nhân. Nói một cách đơn giản, đối với họ tình yêu và tình dục hoàn toàn là hai việc khác nhau, có thể hưởng thụ cuộc sống tình dục không có tình yêu, cũng có thể xác định tình yêu không rõ ràng. Nếu phụ nữ thẳng thắn thể hiện niềm vui của mình ra, có lẽ họ sẽ tận hưởng một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Lực duy trì của đàn ông loại máu nhóm B là mạnh nhất, thời gian quan hệ tình dục bình quân dài nhất, khoảng 7 phút 11 giây. Khi quan hệ tình dục xem trọng chất lượng, không trọng số lượng, bình quân mỗi năm quan hệ tình dục 158 lần, cách 2.31 ngày mới có 1 lần. Cả đời họ bình quân có 8 bạn tình, hòa hợp nhất là với phụ nữ có loại máu nhóm A.

Đàn ông loại máu nhóm AB theo chủ nghĩa tình dục nghiêm túc

Phụ nữ muốn phối hợp với đàn ông loại máu nhóm AB không khó, họ cũng rất thích nói chuyện đùa sexy, nhưng trên thực tế, họ rất sạch sẽ đối với tình dục. Vì vậy, cách quan hệ tình dục tự nhiên là tốt nhất.

Trong đó cũng có người cho rằng, một nửa của mình nhất định phải là trinh nữ, nếu không họ sẽ thể hiện không tích cực. Lúc này hãy tận dụng cách tự nhiên để tạo ra một bầu không khí tuyệt vời nhất.

Đàn ông loại máu AB rất bảo thủ trong quan hệ tình dục. Thời gian quan hệ tình dục bình quân của họ là 6 phút 10 giây, lực duy trì đứng thứ 2.

Bình quân quan hệ tình dục 173 lần, cách 2,1 ngày/lần. Trong cuộc đời bình quân có 3 bạn tình, số lượng ít nhất. Quan hệ tình dục hòa hợp nhất với phụ nữ loại máu A.

Ngoài ra họ rất bảo thủ về tình dục nên không dễ dàng lên giường với phụ nữ, nếu lên giường nhất định phải có tình cảm.

Đàn ông loại máu nhóm O thích cuộc sống tình dục có quy luật

Đàn ông loại máu O cho rằng quan hệ tình dục như bữa cơm thường ngày, đều là những việc không thể thiếu trong cuộc sống. Người có loại máu nhóm O mặc dù tiếp nhận tình dục mãnh liệt nhưng cũng thể hiện ra thái độ lạnh nhạt.

Thông thường khi nam nữ 'giao hợp' thường phá vỡ giới hạn lý trí vì nhiệt huyết tình cảm trào dâng, rất hiển nhiên, điều này không giống với tình cảm kiểu giao dịch của nam giới.

Thông thường đàn ông loại máu O rất chủ động với tình cảm, nhưng xu hướng tham lam. Mặc dù quá trình họ quan hệ tình dục trung thực và tinh tế, nhưng sau khi xong việc lại không có được hồi ức tốt đẹp về thời khắc đó.

Đàn ông loại máu nhóm O bình quân quân có thời gian quan hệ tình dục là 5 phút 32 giây, xếp thứ 3 trong 4 loại máu. Mỗi năm quan hệ tình dục bình quân khoảng 180 lần, cách 1,91 ngày/lần.

Bình quân trong cuộc đời có 6 bạn tình và quan hệ tình dục hài hòa nhất với phụ nữ loại máu O.

>> Xem thêm: Nguy cơ mắc bệnh của từng nhóm máu

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!