Đánh trúng 5 điều khiến nàng 'không thể kìm lại'

Giới tính - 05/02/2024

Bạn có biết tàu lượn, màu đỏ, mùi mồ hôi, rượu vang đỏ và những bước nhảy là những yếu tố tăng cường kích thích cho chị em?

Phụ nữ vốn là một chỉnh thể không thể hiểu, vì thế họ có những biểu hiện hơi kỳ quặc nếu thích một chàng trai. Và cũng là điều dễ hiểu khi họ yêu một người đàn ông không chỉ bởi tính cách của anh ta. Vậy có dấu hiệu nào, dù là nhỏ bé nhất, chứng tỏ nàng thật sự nghiêm túc trong 'chuyện ấy'. 

Dưới đây là 5 sự thật đáng ngạc nhiên kích thích ham muốn của chị em cũng như bí kíp giúp đàn ông tận dụng điều này.

Đánh trúng 5 điều khiến nàng 'không thể kìm lại'

1. Tàu trượt

Một nghiên cứu của ĐH Texas (Mỹ) cho thấy, những người phụ nữ sau khi chơi trò tàu lượn sẽ thấy đối phương cuốn hút hơn. Những biểu hiện kích thích sinh lý trở nên rõ ràng như thở dốc, tăng nhịp tim, xuất hiện các kích thích giao cảm giúp tăng cường nhận thức về hấp dẫn giới tính.

Bí quyết: May mắn thay, bạn có thể khai thác sức mạnh của 'kích thích chuyển động' mà không cần phải đi tàu lượn. Chỉ cần mở kênh truyền hình với một số bộ phim kinh dị và cùng nàng thưởng thức. Thêm vào đó, một vài cái động chạm 'cố tình' cũng là gia vị không thể thiếu. Việc này giúp tăng nồng độ hoóc-môn oxytocin đóng vai trò trong việc điều khiến cảm hứng tình dục ở nữ giới.

Đánh trúng 5 điều khiến nàng 'không thể kìm lại'

2. Áo đỏ

Theo kết quả từ một nghiên cứu của ĐH Rochester (Mỹ), phụ nữ thấy những đàn ông mặc áo đỏ hoặc bao quanh bởi màu đỏ hấp dẫn hơn cũng như mang nhiều kích thích tình dục hơn. Các nhà khoa học cho rằng, chính lịch sử sử dụng loại màu này như một biểu tượng của quyền lực và sự giàu có đã góp phần không nhỏ đến kết quả trên.

Bí quyết cho bạn: Vậy cớ sao anh em không bắt đầu tông đỏ cho những ngày tiếp theo để thu hút nhiều hơn ánh nhìn từ chị em? Thậm chí, một chiếc boxer hay quần lót màu đỏ cũng có tác dụng tương tự.

Đánh trúng 5 điều khiến nàng 'không thể kìm lại'

3. Những bước nhảy 

Một nghiên cứu gần đây cho hay, phụ nữ coi những bước nhảy nhanh, đa dạng cùng với những cú lắc đầu uyển chuyển hay những cú xoay điệu nghệ trên sàn là biểu hiện của sức mạnh, sự cuốn hút cũng như sức sống. Cũng theo nghiên cứu, chị em đặc biệt để tâm đến những người đàn ông mạnh mẽ và có kỹ năng. Dĩ nhiên, khả năng nhảy cũng được xếp vào tiêu chỉ đánh giá thể chất.

Bí quyết cho bạn: Hãy rủ nàng cũng tham gia lớp tập khiêu vũ, ở đó cả hai sẽ có thời gian cùng nhau tán tỉnh, tìm hiểu nhiều hơn. Đừng e ngại về khả năng của bản thân bởi ở đó luôn có huấn luyện viên sẵn lòng giúp đỡ cả hai. 

Đánh trúng 5 điều khiến nàng 'không thể kìm lại'

4. 'Cao, to, đen… hôi'

Theo một nghiên cứu từ ĐH California (Mỹ), phụ nữ bị hấp dẫn bởi mùi xạ hương tự nhiên trên cơ thể đàn ông chứ không phải hương nước hoa nhân tạo. Họ còn phát hiện ra hoạt chất pheromone trong mồ hôi nam giới có khả năng kích thích tăng tiết hoóc-môn cortisol, nội tiết tố có liên quan đến kích thích tình dục cũng như tăng hoạt động não bộ.

Bí quyết cho bạn: Hãy lập kế hoạch cho chuyến đi chơi, có thể là leo núi, đạp xe, chạy bộ... Hai người có thể ôm nhau và có chăng nếu nàng chỉ có chút than phiền về mùi mồ hôi thì cũng đừng quá lo lắng. Đó có thể chỉ là phản ứng mang tính thói quen mà thôi,  hãy tiến tới khi cả hai thấy phù hợp nhất.

Đánh trúng 5 điều khiến nàng 'không thể kìm lại'

5. Rượu vang đỏ

Nếu nàng chọn ly cabernet cho lần đầu hẹn hò, vậy thì bạn không phải quá lo lắng cho phần còn lại của 'bản tình ca đêm nay'. Một nghiên cứu của ĐH Florence (Mỹ) cho thấy, những người phụ nữ uống 1-2 ly rượu vang mỗi ngày sẽ có nhu cầu tình dục lớn hơn những người không uống. Các nhà khoa học cũng tìm thấy mối tương quan giữa việc sử dụng rượu vang ở mức vừa phải và khả năng bôi trơn tự nhiên ở chị em.

Bí quyết cho bạn: Việc say xỉn không phải là ý tưởng hay cho ngày đầu hẹn hò. Bạn có thể mời nàng đến một quán bar nhỏ với những ly rượu nhẹ lung linh dưới ánh đèn. Tuy nhiên, hãy nhớ tiêu chí vừa đủ bởi nếu uống nhiều hơn 2 ly có thể khiến giảm lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục.

Đánh trúng 5 điều khiến nàng 'không thể kìm lại'

>>> Xem thêm:

7 bước hoàn hảo nhất đưa nàng lên 9 tầng mây

Dấu hiệu khẳng định chàng rất giỏi 'chuyện ấy'

Có con 'chuyện ấy' càng không 'còm nhom'

Giấc mơ sex: Những điều bạn cần phải nắm rõ

Ảnh minh họa: Internet

Ngọc Luyện (Menshealth)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!