Đập vỡ vỏ chai làm hung khí, đâm thủng phổi bạn nhậu

Thời sự - 04/24/2024

Ngày 7/7, Công an thành phố Hà Nội, cho biết đã bắt được Đào Minh Hoàng (SN 1997, trú tại xã Vân Hà, huyện Phúc thọ, Hà Nội) nghi can liên quan đến vụ án mạng xảy ra trên địa bàn quận Hà Đông, Hà Nội vào rạng sáng 6/7.

Theo đó, vào khoảng 2h20 ngày 6/7, tại ngã tư chợ La Cả (phường Dương Nội, quận Hà Đông) đã xảy ra xô xát giữa một nhóm thanh niên sau khi ăn nhậu, khiến một người thiệt mạng.

Một số nhân chứng cho biết, vụ việc diễn ra tại quán lẩu nướng Bông Bống ở chợ La Cả, khi một nhóm thanh niên khoảng 7 – 8 người đã xảy ra xích mích trong quá trình thanh toán sau khi ăn nhậu. Hậu quả là một thanh niên trong nhóm này bị đánh chảy nhiều máu.

Ngay sau đó, nạn nhân được đi cấp cứu nhưng sau đó đã tử vong. Danh tính nạn nhân trong vụ án là anh Quách Công Th. (SN 1997, ở huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình).

Đập vỡ vỏ chai làm hung khí, đâm thủng phổi bạn nhậuĐối tượng Hoàng tại cơ quan điều tra.

Kết quả điều tra xác định, xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân giữa Đào Minh Hoàng và anh Quách Công Th. trong quá trình ngồi uống rượu tại quán ăn nói trên nên Hoàng dùng vỏ chai bia đập vỡ phần đáy, rồi đâm một nhát vào lưng Th.. Nhát đâm chí mạng này đã xuyên vào phổi khiến Th. tử vong sau đó.

Ngay trong chiều cùng ngày, Công an quận Hà Đông phối hợp với Phòng Cảnh sát CATP Hà Nội đã bắt được Hoàng cùng một số đối tượng liên quan.

Hiện cơ quan Công an đang tập trung củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!