Đây là những kiểu bạn bè đi đâu cũng gặp

Vui khỏe - 03/29/2024

Tình bạn như vòng tròn ẩn số, không phải ai cũng có thể giải đáp, dù là những cá nhân riêng lẻ, tách biệt với nhau nhưng lại có chung một điểm nào đó.

Theo Metro, mỗi người đều có tính cách khác nhau và trong hội bạn bè chắc hẳn có những kiểu này.

1. Nổi loạn

Những người bạn này thường có khả năng thuyết phục bạn làm điều khá liều lĩnh mà có khi trong đời chưa bao giờ dám thử. Có thể là uống thử một vài đồ uống lạ hay thậm chí để lại dấu ấn cá nhân trên đường phố. Đó thật sự là ý tưởng tuyệt vời.

Khi đi với những người này, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy buồn chán. Tuy nhiên cũng không ít lần hồi hộp và lo sợ vì bị bắt quả tang.

2. Người bạn idol

Bạn hoàn toàn có thể nghĩ những người này là stylist, tín đồ thời trang chính hiệu. Khi nhắc đến họ, bạn có thể liên tưởng ngay đến Cara Delevingne - siêu mẫu đã lọt vào danh sách những người Anh có ảnh hưởng nhất.

Cho dù cả nhóm đều mặc đồ giống nhau, cô ấy vẫn là người có gu thời trang nổi bật nhất.

3. Tâm hồn ăn uống

Đây là những người rất yêu đồ ăn và họ luôn biết quán ăn có món ngon nhất, đông khách nhất hay view đẹp nhất.

Đây là những kiểu bạn bè đi đâu cũng gặp

Trong list bạn bè của bạn, hẳn có ít nhất một người có 'tâm hồn ăn uống' (Ảnh minh họa: Internet)

Điều thú vị là những người bạn có tâm hồn ăn uống lại có thân hình mỏng. Họ hay khuyên bạn rằng 'ăn nhiều không lo béo', trong khi bạn đang nỗ lực giảm cân.

Khi đi với họ, bạn sẽ không bao giờ phải bận tâm đến những món ăn, hay đau đầu chọn đồ vì đã có họ lo hết.

4. Thẳng tính

Đây là những người không hề vòng vo khi nói chuyện, cách tốt nhất để giải quyết vấn đề đối với họ là đi thẳng vào vấn đề. Dù là sự thật rất khắc nghiệt, thậm chí không có ai có thể sẵn sàng cho bạn biết sự thật, luôn có họ sẵn phân tích vấn đề và giải quyết nhanh gọn nhất.

5. Đồng nghiệp

Đồng nghiệp sẽ là những người có thể giúp đỡ bạn về cả mặt chuyên môn. Họ không chỉ là đối tác, đồng nghiệp trong công ty, mà hơn thế, họ là người bạn có thể cùng nhau xả stress sau giờ làm việc.

Họ cùng tán gẫu những lúc ăn trưa hay thậm chí bàn tán về một người nào đó mà cả hai đều không thích.

6. Quen qua đường

Đã bao giờ bạn thực sự tốt trên một chuyến bay hay tại điểm đến du lịch nào đó? Hai người chưa biết nhiều về nhau nhưng lại cảm thấy như đã gặp ở đâu đó từ rất lâu.

Sau lần gặp gỡ đó, bạn hay người đó cũng không gặp lại nhau một lần nào nữa. Hiện tại, bạn chỉ giữ liên lạc qua Instagram và nhìn ảnh của họ.

7. Bạn ấu thơ

Đây là những người bạn đã biết từ khi còn bé, cùng nhau đi học mẫu giáo, chơi đùa và sẽ thật kỳ lạ nếu không có một người bạn như vậy.

Không những lớn lên bên nhau, bạn thuở ấu thơ còn là người chứng kiến lần bạn khóc nhè hay thậm chí tè dầm. Đó thật sự là tình bạn mãi bền chặt, không thể nào tách rời.

Đây là những kiểu bạn bè đi đâu cũng gặp

Tình bạn từ thuở thiếu thời rất đáng trân trọng (Ảnh minh họa: Internet)

8. Giờ giấc 'cao su'

Họ những người luôn luôn trễ hẹn. Có hàng tá lý do để biện minh cho hành động tới muộn. Dù bạn có nói cả trăm lần, người đó vẫn 'chứng nào tật ấy'.

9. Cuồng mạng xã hội

Mỗi lần tụ tập của hội bạn thân, những người này luôn tranh thủ chụp ảnh mọi lúc, mọi nơi để đăng tải lên mạng xã hội. Cuộc gặp sẽ chẳng còn ý nghĩa khi mỗi người cầm một máy điện thoại để check in, hóng like và trả lời bình luận.

10. Người bạn song sinh

Người bạn này có phong cách ăn mặc, cách suy nghĩ, đến cả sở thích cũng giống hệt bạn. Điều này khiến bạn cảm thấy thú vị như mình đang có một người anh/chị/em sinh đôi.

11. Vô tổ chức

Một người bạn không chú trọng đến hình thức bên ngoài, luôn luôn trễ hẹn, không theo tổ chức, lộn xộn...

Một người bạn vô tổ chức có khi làm bạn tức điên, nhưng vẫn không thể ghét bỏ.

12. Tri kỷ

Bạn có thể tâm sự với bạn tri kỷ về đủ mọi thứ trên đời, từ những niềm vui, nỗi buồn hay điều thầm kín nhất. Họ không bao giờ lừa dối bạn, luôn có mặt khi bạn cần, không bao giờ xét đoán, luôn ủng hộ bạn ngay cả trong giây phút khó khăn nhất.

Maksim Gorky từng nói: 'Bạn tốt nhất bao giờ cũng là người đến với trong những phút khó khăn, cay đắng nhất của cuộc đời'.

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng có một bạn thân, tâm giao, tri kỷ - người giúp ta sẻ chia vui buồn trong cuộc sống.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!