Để không xuất tinh sớm, hãy chăm sưởi nắng

Sống khỏe mạnh - 05/02/2024

Mỗi ngày sưởi nắng 1 tiếng có hiệu quả 'trợ giúp tình dục' tốt nhất.

Chất này là một nhu cầu mà nam giới theo đuổi không mệt mỏi trong một quãng thời gian rất lâu, vì vậy nam giới sẵn sàng thử các loại thuốc và các phương pháo trị liệu khác nhau. Tuy nhiên một nghiên cứu của Đại học Utrecht ở Hà Lan phát hiện, chất serotonin được mệnh danh là 'hoóc-môn hạnh phúc' được biết đến như một chất dẫn truyền của thần kinh giúp chúng ta vui vẻ, hàm lượng của nó cao hay thấp và mức độ hoạt động sẽ quyết định tình dục có lâu hay không.

Để không xuất tinh sớm, hãy chăm sưởi nắng

Sưởi nắng giúp nam giới không bị xuất tinh sớm (ảnh minh họa: Internet)

Ông Marcel, chuyên gia bệnh thần kinh chỉ ra, có nghiên cứu chứng tỏ, chất serotonin trong cơ thể nam giới xuất tinh sớm không sinh hoạt, bài tiết rất ít. Tuy nhiên nếu nam giới được kích thích dưới ánh sáng mặt trời sẽ có thể tăng bài tiết serotonin.

Tiến sỹ Simon ở Đại học McGill, Canada lại chỉ ra, đi ra khỏi nhà sưởi ánh nắng mặt trời sẽ nâng cao mức độ serotonin trong não. Kể cả trong ngày không có nắng, cơ thể nhận được các ánh sáng tự nhiên cũng có tác dụng tăng cường serotorin.

Mỗi ngày sưởi nắng 1 tiếng có hiệu quả 'trợ giúp tình dục' tốt nhất. Ở Mỹ  đã từng đưa ra một loại ống đèn đặc biệt, giải phóng ra sóng sáng cũng có tác dụng tương tự như ánh sáng mặt trời.

Biện pháp tự nhiên cải thiện chứng xuất tinh sớm (Việt hóa bởi SOngkhoe.vn)

Một thành phần quan trọng trong serotonin là tryptophan, nâng cao dung nạp của thành phần này cũng có thể gián tiếp tăng cường tác dụng của serotonin. Hàm lượng của tryptophan trong chuối và gà tây cũng rất cao, nam giới xuất tinh sớm nên ăn nhiều những thực phẩm này.

>> Xem thêm: Xuất tinh sớm và những điều cần biết

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!