Để những cuộc vui với bao cao su thêm vui

Sống khỏe mạnh - 05/01/2024

Cuộc 'yêu' an toàn không đồng nghĩa với việc bạn phải đánh đổi khoái cảm ngọt ngào với sự xuất hiện của những chiếc bao cao su.

Một vài phương thức đơn giản sẽ giúp bạn không để lỡ mất những cảm xúc thăng hoa của cuộc yêu trôi theo những chiếc áo mưa. Hãy cùng tham khảo chúng dưới đây:

Sử dụng đúng kích cỡ

Một chiếc áo mưa phù hợp sẽ giúp bạn tận hưởng cuộc yêu một cách trọn vẹn thay vì chăm chăm kiểm tra xem chúng có bị tuột giữa chừng hay không. Trong trường hợp quá chật, chúng sẽ khiến việc cương cứng gặp trục trặc, khó chịu. Nếu không chắc chắn về kích thước phù hợp với mình, hãy tư vấn một bác sĩ chuyên khoa và mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa.

Để những cuộc vui với bao cao su thêm vui

Một chiếc áo mưa phù hợp sẽ giúp bạn tận hưởng cuộc yêu một cách trọn vẹn (Ảnh minh họa: Internet)

Chất bôi trơn

Chỉ một vài giọt kem bôi trơn thôi sẽ khiến cho trải nghiệm của bạn khác hẳn, đặc biệt khi sử dụng bao cao su. Sử dụng kem cả trong lẫn ngoài bao sẽ cho bạn cảm giác thú vị cũng như giảm độ ma sát giúp cuộc yêu diễn ra lâu hơn và loại bỏ nguy cơ rách bao.

Có rất nhiều loại kem bôi trơn để bạn chọn lựa tuy nhiên các chuyên gia đề xuất nên cẩn trọng với những loại kem chưa thành phần glycerin và paraben. Hai chất này khiến da nhạy cảm ngứa ngáy, khó chịu. Bạn có thể lựa chọn những loại kem dạng silicon hoặc dạng nước để thử những trải nghiệm mới lạ.

Chuẩn bị kĩ càng trước cuộc 'yêu'

Thử tưởng tượng những màn dạo đầu nóng bỏng khiến cảm xúc của bạn như tuôn trào sẽ bị dập tắt ra sao nếu bạn cần ngưng lại để tìm kiếm chiếc áo mưa của mình. Để những chiếc bao cao su tại nơi cố định sẽ giúp cảm xúc yêu không bị ngắt quãng trong cuộc vui. Trên thực tế, những chiếc túi áo, túi quần không hẳn là địa điểm lý tưởng như nhiều người vẫn chọn. Bạn hẳn sẽ không thích thú gì cảm giác tìm lại chiếc áo vừa cởi rồi lại lục từng chiếc túi để tìm kiếm bao cao su.

Để những cuộc vui với bao cao su thêm vui

Để những chiếc bao cao su tại nơi cố định sẽ giúp cảm xúc yêu không bị ngắt quãng trong cuộc vui (Ảnh minh họa: Internet)

Sáng tạo

Một vài thủ thuật nhỏ sẽ giúp cuộc vui của bạn thú vị hơn bao giờ hết. Bạn có thể dùng những chiếc bao cao su làm thứ khiêu khích chàng bắt đầu cuộc vui, sử dụng hai chiếc lồng vào nhau để tạo cảm giác mới lạ và kéo dài thời gian yêu… Tất cả sẽ khiến những trải nghiệm về cuộc yêu của cả hai luôn thú vị và tươi mới.

Cười trước những giây phút vui vẻ

Khi thử những trải nghiệm mới mẻ đừng quên những nụ cười trước những điều khiến bạn thấy thú vị và bất ngờ. Điều này sẽ dễ dàng khiến đối tác bật cười theo và cuộc yêu của cả hai luôn thoải mái dù những trải nghiệm mới có hợp sở thích của cả hai không. Chia sẻ những cảm xúc tích cực là tiền đề để những cảm xúc thăng hoa phát triển.

Hồng Quân (Yourtango)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!