Detox bằng cách sử dụng trà thảo mộc trái cây Tamashii

Thời sự - 04/28/2024

Nếu bạn là người có xu hướng tiêu dùng các sản phẩm tự nhiên, hoặc hay tìm hiểu và áp dụng các liệu trình detox, chắc hẳn bạn đã từng bắt gặp đâu đó trên mạng các loại trái cây sấy khô, hoa hồng hay hoa cúc khô đóng gói thành từng túi, và được quảng cáo là trà detox đẹp da, nhưng chúng có thực sự hiệu quả?

Trong cuộc sống, chúng ta không những phải đối diện với các loại hóa chất độc hại có trong thức ăn, mỹ phẩm, chất tẩy rửa, không khí mà còn bị ảnh hưởng bởi các độc tố cơ thể tự sản sinh ra do stress, nỗi buồn, sự lo lắng tạo nên. Vì vậy detox thải độc có thể nói là việc làm gần như bắt buộc cho những người đã bắt đầu bước sang tuổi 30. Nhưng người dùng cần có lựa chọn phù hợp, cẩn trọng với các phương pháp lan truyền trên mạng, chỉ sử dụng các sản phẩm có nghiên cứu khoa học và được các chuyên gia sức khỏe ủng hộ.

Nhiều sản phẩm được quảng cáo trên các trang bán hàng như một tháng giảm 3 – 4kg, thải độc cơ thể mà vẫn khỏe, đẹp nhờ uống nước hoa quả, trà hoa quả sấy khô theo công thức trộn nhiều loại hoa quả như thanh long, ổi, xoài, cam, xả, đỗ đen, cánh hoa hồng,...thực chất không hề có hiệu quả như bạn nghĩ.

Theo các chuyên gia sức khoẻ, các phương pháp detox được chị em chia sẻ bán hàng online đang đánh trúng vào tâm lý muốn đẹp nhanh của đa số phụ nữ.

Trên thực tế chưa có nghiên cứu nào, hay đơn vị sản xuất nào đưa ra báo cáo về tác dụng detox hay giảm cân của những loại trái cây sấy khô trên, hoàn toàn là các chủ shop bán hàng online, tự phối trộn các loại quả với nhau rồi tự thổi phồng công dụng lên để tăng giá bán.

Chưa hết, vì là các loại quả đã sấy khô, không đảm bảo quy trình mà được làm thủ công thì các vitamin và các chất dinh dưỡng có trong trái cây đã hoàn toàn bị phá huỷ, coi như bạn chỉ đang mua xác khô của trái cây bằng giá trên trời với niềm tin do người bán hàng đưa ra.

Vì vậy, cùng với một giá tiền bỏ ra, thay vì chọn mua những loại trái cây sấy hay hoa hồng hoa cúc chưa được kiểm chứng về chất lượng và hiệu quả, không được kiểm soát về quy trình trồng và các dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, chúng ta chỉ nên lựa chọn những sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng và có giấy chứng nhận để đảm bảo an toàn, và hơn hết là bạn được tư vấn kĩ lưỡng về liệu trình detox phù hợp, hiệu quả với thể trạng của bạn.

Trà thảo mộc trái cây detox trẻ hoá Tamashii Japan. Liệu pháp an toàn và hiệu quả cho chị em phụ nữ đến từ Nhật Bản.

Khác biệt với những loại trái cây sấy khô tự phối trộn không theo nghiên cứu khoa học nào, trà thảo mộc trái cây detox Tamashii đã được nghiên cứu bởi các chuyên gia về thảo mộc với 22 năm kinh nghiệm, được thành lập từ năm 1998, các sản phẩm trà thảo mộc kết hợp trái cây của Tamashii đã được xuất khẩu và tin dùng bởi phụ nữ ở 33 quốc gia.

Detox bằng cách sử dụng trà thảo mộc trái cây Tamashii

Điểm đặc biệt là các sản phẩm trà thảo mộc trái cây detox này được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 22000, HACCP, GMP, Chứng nhận FDA của Mỹ, Tiêu chuẩn an toàn thực phẩm của Anh Quốc, nguyên liệu đạt tiêu chuẩn hữu cơ ECOCERT.

Kết hợp thảo mộc quý, trà ceylon, trái cây, hoa từ khắp nơi trên thế giới bởi các chuyên gia Nhật Bản. Trà thảo mộc detox Tamashii cùng lúc mang lại nhiều tác dụng. Các loại thảo mộc giúp loại bỏ độc tố và kim loại nặng khỏi cơ thể, làm đẹp da, tăng cường hàng rào bảo vệ của da, trà ceylon ngăn ngừa gốc tự do giúp kéo dài độ tươi trẻ của làn da. Trái cây và hoa cung cấp hàm lượng vitamin, khoáng chất thiết yếu để có làn da sáng khỏe, tươi mát mịn màng. Ngoài ra chúng còn có tác dụng hỗ trợ việc giảm cân và cải thiện sức khỏe một cách đáng kể.

Vì vậy, cùng với một giá tiền bỏ ra, thay vì chọn mua những loại trái cây sấy hay hoa hồng hoa cúc chưa được kiểm chứng về chất lượng và hiệu quả, chúng ta chỉ nên lựa chọn những sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng và có giấy chứng nhận như trà thảo mộc trái cây Tamashii để đảm bảo an toàn, và hơn hết là bạn được tư vấn kỹ lưỡng về liệu trình detox phù hợp, hiệu quả với thể trạng của bạn.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!