Đi 'đổi gió' công trường về lây bệnh 'hoa súp lơ' cho vợ bầu

Sống khỏe mạnh - 05/21/2024

Anh Trần Văn T (Xa La, Hà Đông, Hà Nội) lây bệnh cho vợ bầu mới được 4 tháng sau lần mây mưa cho thỏa cơn thèm với gái mại dâm.

Anh T là công nhân công trường xây dựng, thường phải đi theo các dự án công trình. Do tính chất công việc không được gần gũi vợ, cộng với nhu cầu khá cao, mỗi khi có dịp gần gũi vợ là anh tranh thủ 'tạm ứng' trước cả tuần. Vợ chồng mới lấy nhau được 3 tháng nên bù lại ham muốn của chồng, vợ anh cũng hưởng ứng nhiệt tình.

Ấy vậy mà chưa được hưởng đủ hạnh phúc vợ chồng son, sang tháng thứ 4 vợ anh đã có bầu. Sau khi đi công trình từ Sơn La về, thay vì cảm thấy hạnh phúc sắp được làm cha, anh lại cảm thấy có chút buồn rầu. Bao nhiêu ham muốn cảm xúc để bùng cháy ngay trong đêm trở về coi như xuống sông xuống bể vì vợ anh cấm tiệt 'chuyện ấy' để an toàn cho thai nhi những tháng đầu đời.

Cả đêm đó, anh T nằm trằn trọc, rồi phải vào nhà tắm 'tự xử' 2 lần. Chuyện này kéo dài đến 1 tuần, rồi anh cũng trở lại với công trường. Anh tặc lưỡi, coi như là mình may mắn, chứ bên vợ mà không được xơ múi gì khó chịu lắm.

Đi 'đổi gió' công trường về lây bệnh 'hoa súp lơ' cho vợ bầu

Quan hệ tình dục không an toàn với gái bán hoa khiến quý ông rước bệnh vào người (Ảnh minh họa: Internet)

Cuộc sống công trường nhiều cám dỗ. Đúng lúc anh đang 'đói' thì bạn bè làm cùng rủ anh đi tìm gái bán hoa ngay tại quán karaoke. Sẵn cơn thèm lại thêm tí rượu lâng lâng, anh không ngần ngại đồng ý ngay.

Sáng hôm sau tỉnh dậy nhớ lại mới thấy hối hận, nhưng anh tự an ủi vợ chưa biết, với lại mình cũng chỉ 'ăn phở' một lần chắc không sao. Sau đợt đó anh về quê, vợ anh cũng qua giai đoạn phải kiêng khem quá mức 'chuyện ấy'. Anh lại được chiều như vua. Với anh lúc ấy, chẳng còn gì hạnh phúc hơn nữa.

Nhưng sau lần quan hệ ấy, trở lại công trường, anh mới phát hiện ra vùng kín của mình nổi lên những chấm li ti như súp lơ, vỡ ra đau rát và bốc mùi khó chịu. Vài ngày sau, vợ anh gọi điện lên thút thít kể mình đi khám bị phát hiện mắc bệnh sùi mào gà không hiểu vì đâu. Chị ra sức thanh minh với chồng mình chung thủy, còn anh thì chỉ biết an ủi vợ vì hiểu rõ nguyên nhân vì sao.

Đi 'đổi gió' công trường về lây bệnh 'hoa súp lơ' cho vợ bầu

Việc trang bị kiến thức giới tính cũng như sức khỏe sinh sản còn hạn chế dẫn đến hậu quả đáng tiếc (Ảnh minh họa: Internet)

Anh T chỉ là một trong vô số các trường hợp chồng đi 'đổi gió' rồi lây bệnh cho vợ. Nguyên nhân chính gây nên những căn bệnh lây qua đường tình dục như sùi mào gà chủ yếu do nhận thức sai lầm của mọi người. Việc trang bị kiến thức giới tính cũng như sức khỏe sinh sản còn hạn chế dẫn đến hậu quả đáng tiếc, không chỉ là bệnh tật mà còn là rạn nứt hạnh phúc gia đình.

Nhằm tuyên truyền và giúp người dân trang bị kiến thức về sức khỏe sinh sản, sức khỏe giới tính, Bộ Y tế kết hợp với Cổng thông tin y tế Songkhoe.vn (thuộc Tập đoàn Viettel) tổ chức các chương trình tư vấn về sức khỏe sinh sản, giáo dục giới tính, quan hệ tình dục an toàn. Cũng trong khuôn khổ hợp tác, Songkhoe còn cùng Vụ Sức khỏe Bà mẹ - Trẻ em thực hiện 100 bài viết của các chuyên gia. Ngoài ra, SongKhoe.vn kết hợp với Bộ Y tế sản xuất các chương trình tư vấn trực tiếp, phóng sự về chủ đề này như: Vai trò của gia đình, nhà trường trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản giới tính vị thành niên; Có thai ngoài ý muốn; Bệnh lây qua đường tình dục và cách phòng tránh…

Với việc sản xuất hàng loạt các chương trình ý nghĩa này, Sống Khỏe hi vọng có thể giúp người dân thay đổi nhận thức theo hướng tích cực, có cuộc sống hôn nhân, gia đình vừa ý nghĩa vừa lành mạnh để bảo toàn hạnh phúc dài lâu.

Nguyễn Hòa 

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!