Tặng gì cho vợ bầu 20/10?

Làm mẹ - 05/10/2024

Nếu các ông chồng còn đang băn khoăn thì hãy thử xem các gợi ý dưới đây.

Sắp đến ngày 20/10, hẳn là các ông chồng đang vô cùng bối rối không biết tặng gì cho vợ. Và thật khó khăn hơn nếu bà xã của mình đang có em bé, tức là không thể sử dụng các loại mỹ phẩm, hay những bộ váy gợi cảm. Một số gợi ý dưới đây có thể sẽ giúp các ông chồng gỡ bỏ khúc mắc.

Cùng vợ đi mua sắm đồ cho em bé

Hai vợ chồng cùng đi chọn những món đồ nhỏ nhỏ, xinh yêu cho em bé sắp chào đời thì còn gì tuyệt hơn. Nhất là với những ông chồng bận rộn và hơi vô tâm một chút thì việc đưa vợ đi sắm đồ cho con sẽ vô cùng ý nghĩa và mang lại niềm vui lớn cho các bà bầu. Khi đó, chính bạn sẽ cảm thấy yêu gia đình nhỏ của mình hơn và chờ mong thành viên nhí còn đang trong bụng mẹ. Hãy tranh thủ ngày cuối tuần để tặng vợ bầu một món quà 20/10 ý nghĩa.

Tặng gì cho vợ bầu 20/10?

Các vật dụng cần thiết cho bà bầu

Sữa, váy bầu, đồ lót cho bà bầu, thực phẩm chức năng, vi chất bổ sung cho bà mẹ mang thai… là những thứ các ông chồng có thể nghĩ đến. Đảm bảo các bà bầu sẽ vô cùng vui mừng và hạnh phúc khi được chồng quan tâm tới từng chi tiết nhỏ nhặt trong giai đoạn mang thai này. Hạnh phúc của người phụ nữ đôi khi chỉ là những cử chỉ, lời nói ngọt ngào hay những món quà nhỏ xinh từ tình yêu và tấm lòng chân thành từ đấng lang quân của mình.

Nấu ăn cho vợ

Thấy chồng vào bếp và nấu những món ăn là niềm hạnh phúc của tất cả những người vợ. Bởi họ luôn muốn thấy một người chồng luôn quan tâm và dành thời gian cho đình. Điều đó còn tuyệt vời hơn khi phụ nữ đang mang bầu. Điều đó chứng tỏ ông chồng của họ trân trọng và yêu thương đứa con sắp chào đời, sản phẩm của tình yêu của hai người. Và dù bạn có nấu dở đến mức nào thì đó cũng là bữa ăn ngọt ngào nhất trong đời họ. Nếu không biết làm những món ngon thì những đồ ăn đơn giản nhưng do chính bạn chuẩn bị cũng mang lại niềm vui cho người vợ đang mang bầu của mình.

Tự tay làm một món quà nhỏ

Các bà vợ bầu sẽ thấy ý nghĩa nhất nếu món quà đó dành cho cả mẹ và bé. Ví dụ bạn có thể mua một chiếc nôi và trang trí nó trông thật dễ thương để dành cho đứa nhỏ vẫn còn đang trong bụng mẹ; Sắp xếp, trang trí lại căn phòng để phù hợp hơn khi vợ bầu sinh con. Hay đơn giản, bạn có thể tự làm một tấm thiệp nhỏ ghi lời chúc tình cảm và yêu thương dành cho bà xã. Hãy cho cô ấy biết rằng bạn yêu cô ấy và chờ mong em bé đến mức nào. Chắc chắn cô ấy sẽ vô cùng hạnh phúc khi cảm nhận bạn là một người chồng, người cha tuyệt vời.

Đi du lịch

Những bà bầu luôn phải thật chú ý khi di chuyển để tránh làm ảnh hưởng đến em bé. Nhưng không có nghĩa là cứ phải ở yên một chỗ. Như vậy sẽ khiến chị em cảm thấy buồn chán và gặp khó khăn khi đến kỳ sinh nở. Nếu chưa quá sát với ngày sinh, bà bầu vẫn cảm thấy thoải mái và dễ dàng trong việc đi lại thì các ông chồng có thể đưa bà xã của mình đi du lịch đâu đó.

Thật tốt vì có hai ngày cuối tuần ngay trước ngày 20/10 để tranh thủ một chuyến đi, vừa để bà bầu thay đổi không khí, vừa giúp tình cảm vợ chồng thêm gắn bó. Thời tiết này cũng rất phù hợp để ra ngoài, không còn nắng nóng và hơi se se lạnh thật dễ chịu. Một buổi dã ngoại cũng là một gợi ý không tồi. Các ông chồng hãy lên kế hoạch và chuẩn bị thật kỹ để đảm bảo cho vợ và bé yêu. Đảm bảo các bà bầu sẽ thích mê.

Xem video: Những chú ý cho người mang thai khi đi du lịch:

Các ông chồng có đến hai ngày nghỉ cuối tuần để chuẩn bị cho vợ bầu những món quà 20/10 thật ý nghĩa. Điều ý nghĩa nhất là hãy ở bên cô ấy một ngày trọn vẹn.

>> Xem thêm: Điều tuyệt vời của mùa thu dành cho mẹ bầu

Ảnh minh họa: Nguồn Internet

NT

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!