Điều bạn sẽ hối tiếc nếu chưa thực hiện với nửa kia

Sống khỏe mạnh - 04/24/2024

Mối quan hệ của bạn hẳn sẽ không còn hoàn hảo nếu chưa được chăm chút một cách kĩ lưỡng.

Bạn tự tin vào tình yêu tuyệt đẹp của mình? Hãy thử tìm hiểu xem những gì có thể khiến mối quan hệ của bạn thậm chí còn tuyệt vời hơn nữa:

Tắt thiết bị điện tử trong khoảng thời gian ở cùng nhau

Sử dụng những thiết bị cầm tay như điện thoại, máy tính bảng là nhân tố hàng đầu phá hoại cảm xúc những khoảng thời gian bên nhau của các cặp đôi. Loại bỏ chúng trong những bữa tối, trong phòng ngủ hay những chuyến dạo chơi ngoài trời là cách đơn giản để cả hai tận hưởng trọn vẹn những giây phút bên nhau.

Điều bạn sẽ hối tiếc nếu chưa thực hiện với nửa kia

Sử dụng những thiết bị cầm tay như điện thoại, máy tính bảng là nhân tố hàng đầu phá hoại cảm xúc những khoảng thời gian bên nhau (Ảnh minh họa: Internet)

Khen ngợi đối tác

Tìm kiểm những điểm tốt đẹp của đối tác và cho họ biết điều đó tuyệt vời thế nào là cách bạn bày tỏ sự quan tâm cũng như tình cảm của mình với nửa kia. Thay vì những câu nói chung chung, hãy chọn những điều thực tế và cụ thể. Điều này vốn rất đơn giản nhưng không ít người coi những điểm nổi trội của đối phương là mặc định vốn có và quên đi việc trân trọng chúng.

Ca ngợi đối tác với những người khác

Hãy tự hào về mối quan hệ mình đang sở hữu. Đừng ngại bày tỏ tâm trạng tuyệt vời này với những người xung quanh. Đôi khi những từ ngữ nhỏ bé lại mang thông điệp to lớn.

Giải quyết những bất đồng sớm

Xử lý triệt để những mối bất hòa từ khi chúng còn nhỏ là cách nuôi dưỡng mối quan hệ tốt nhất. Dù có khó khăn nhưng hành động này sẽ góp phần ngăn chặn những rạn nứt lớn có nguy cơ xảy ra trong tương lai.

Dành thời gian cho nhau nhiều hơn

Nếu không dành thời gian cho nửa kia, bạn sẽ cảm thấy tiếc nuối khi trải qua những khoảng thời gian một mình. Dành thời gian ưu tiên cho những khoảng thời gian bên nhau sẽ giúp mối quan hệ của bạn bền vững hơn theo thời gian.

Sex nhiều hơn

Bỏ bê sex sẽ khiến cả hai trở nên xa cách và làm sợi dây cảm xúc giữa hai người chùng nhịp. Đừng để tới lúc cả hai không còn hứng thú gì với những cuộc yêu mới tìm cách sửa chữa những gì đã xảy ra.

Điều bạn sẽ hối tiếc nếu chưa thực hiện với nửa kia

Bỏ bê sex sẽ khiến cả hai trở nên xa cách và làm sợi dây cảm xúc giữa hai người chùng nhịp (Ảnh minh họa: Internet)

Mở rộng mối quan hệ với những người thân của đối tác

Bạn bè, gia đình của nửa kia là nhân tố hết sức quan trọng với mối quan hệ của bạn. Không chỉ là hậu phương vững chắc giúp hàn gắn những bất đồng, nếu nhận được sự ủng hộ của họ, mối quan hệ của bạn khó lòng có khả năng lung lay.

Đừng quên những nụ cười

Tìm những sự việc ngộ nghĩnh, lạ lùng khiến cả hai cùng bật cười là cách giúp mối quan hệ luôn tươi trẻ và thú vị. Khi cười, não bộ sản sinh nhiều dopamine khiến tâm trạng thoải mái và phấn chấn hơn. Nếu thói quen này được duy trì, bạn sẽ luôn có được sự dễ chịu mỗi khi gần gũi một nửa của mình.

Thử những trải nghiệm mới

Cùng nhau học đàn, tập múa hay vẽ là những điều bạn hoàn toàn có thể thử cùng nửa kia. Không chỉ mang lại những trải nghiệm thú vị, đây còn là dịp để cả hai xích lại gần nhau, tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ để xây dựng nền móng cho mối quan hệ bền vững sau này.

Hồng Quân (bodyandsoul)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!