Điều gì khiến phụ nữ 'lạnh lùng' tình dục với nam giới

Sống khỏe mạnh - 05/16/2024

Một khi phụ nữ không tự tin với cơ thể của mình sẽ rất dễ từ chối quan hệ tình dục.

Đa phần phụ nữ đều có tính sạch sẽ, vì vậy trong giai đoạn trước và sau kinh nguyệt, họ thường bài trừ quan hệ tình dục, điều này chủ yếu là do họ sợ quan hệ tình dục sẽ dẫn đến viêm nhiễm.

Ngoài ra, còn có một số trường hợp làm cho phụ nữ cũng 'lạnh lùng' với quan hệ tình dục.

Mặc quần áo lót kiểu 'cổ lổ sỹ'

Phụ nữ hi vọng người yêu luôn nhìn thấy mặt tốt đẹp nhất của mình chứ không phải mặc những bộ quần áo lót kiểu cũ, màu sắc nhem bẩn. Khi phụ nữ khoác trên người bộ quần áo lót nhem nhuốc, họ sẽ từ chối tình dục. Những lúc như thế này,  nam giới hãy đi tắm rửa để cho phụ nữ có đủ thời gian chuẩn bị sang một diện mạo mới, gợi cảm hơn, hấp dẫn hơn.

Điều gì khiến phụ nữ 'lạnh lùng' tình dục với nam giới

Khi phụ nữ mất tự tin sẽ lạnh nhạt với nam giới

Cảm thấy mình béo hơn

Một khi phụ nữ không tự tin với cơ thể của mình sẽ rất dễ từ chối quan hệ tình dục. Lúc này nam giới nên nói những lời ngọt ngào với phụ nữ, đồng thời dùng ngôn ngữ cơ thể vuốt ve cô ấy nhiều hơn, giúp cô ấy thư giãn tâm trạng. Điều cần chú ý ở đây là, tốt nhất đừng khuyến khích phụ nữ ' em có thể giảm béo', như vậy chỉ làm cho phụ nữ càng thêm mất mát. 

Bụng khó chịu

Phụ nữ đều luôn thích nhưng mặt tốt dẹp, đặc biệt là ở trước mặt người yêu. Khi bụng không thoải mái,, tiêu hóa không tốt gây ra những âm thanh không nhã hoặc những mùi vị khó chịu sẽ làm cho tình dục của cô ấy mất đi hoàn toàn. Lúc nãy nam giới hãy pha cho họ một loại thuốc tiêu hóa và bảo họ nghỉ ngơi, ngày khác sẽ thực hiện 'cuộc yêu'.

Bí quyết giúp quý ông kéo dài cuộc yêu. (Việt hóa bởi SongKhoe.vn)

Khắp người đầy mồ hôi

Theo điều tra, hơn một nửa phụ nữ cho rằng ra mồ hôi nhiều làm cho tâm trạng của phụ nữ thấp kém và hoài nghi cơ thể có mùi vị khó chịu, vì vậy họ sẽ bài trừ quan hệ tình dục. Lúc này nam giới hãy lưu ý, vào mùa hè nếu phát hiện trên người vợ nóng nhiệt đầm đìa mồ hôi, tốt nhất đừng khăng khăng đòi quan hệ tình dục.

>> Xem thêm: Khi nào cần kiêng chuyện ấy?

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!