Dính nhiều vi phạm, giám đốc Sở TN&MT Khánh Hòa xin từ chức

Thời sự - 05/05/2024

Ngày 15/9, UBND tỉnh Khánh Hòa đã nhận được đơn xin từ chức giám đốc Sở TN&MT của ông Võ Tấn Thái đồng thời đồng ý cho ông này thôi chức theo nguyện vọng cá nhân. Công việc tiếp theo của ông Thái sẽ do lãnh đạo Sở này phân công.

Dính nhiều vi phạm, giám đốc Sở TN&MT Khánh Hòa xin từ chứcÔng Võ Tấn Thái

Trước đó ít ngày, Tỉnh ủy Khánh Hòa đã quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Thái. Theo kết quả kiểm tra, với cương vị là Tỉnh ủy viên, giám đốc Sở KH&ĐT Khánh Hòa (từ tháng 8-2008 đến tháng 6-2015) và với cương vị là Tỉnh ủy viên, giám đốc Sở TN&MT Khánh Hòa (từ tháng 6-2015 đến thời điểm kiểm tra năm 2019), ông Võ Tấn Thái đã vi phạm Luật Đầu tư 2005, Luật Đất đai 2003, Luật Đất đai 2013 và vi phạm Quy định những điều đảng viên không được làm.

Dính nhiều vi phạm, giám đốc Sở TN&MT Khánh Hòa xin từ chứcNhiều vi phạm của ông Thái liên quan đất đai, xây dựng

Các khuyết điểm, vi phạm của ông Thái là nghiêm trọng, ảnh hưởng xấu đến uy tín của tổ chức đảng và cá nhân các ông. Xét nội dung, tính chất, mức độ và nguyên nhân sai phạm; căn cứ Quy định số 102 của Bộ Chính trị về xử lý kỷ luật đảng viên vi phạm, Tỉnh ủy Khánh Hòa quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo với ông này. Cùng bị kỷ luật cùng ngày, cùng hình thức cảnh cáo với ông Thái còn có ông Lê Văn Dẽ-GĐ Sở Xây dựng Khánh Hòa và ông Trần Hòa Nam-GĐ Sở KH&ĐT Khánh Hòa. Tuy nhiên cả hai ông này vẫn đang tại vị.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!